สินเชื่อสวัสดิการ “สู้ภัยโควิด” ธนาคารออมสิน ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน บุคลากรในหน่วยงานราชการ/รัฐวิสาหกิจ ฯ

1 Min Read

ธนาคารออมสิน “สินเชื่อสวัสดิการ สู้ภัยโควิด” สำหรับบุคลากรในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรอิสระและองค์การมหาชน เปิดให้กู้สูงสุดรายละ 500,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ลงทะเบียนยื่นขอสินเชื่อได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565 ออมสินช่วยลดภาระ ให้คุณยิ้มออกด้วย สินเชื่อสวัสดิการ “สู้ภัยโควิด” สำหรับหน่วยงาน MOU อัตราดอกเบี้ย 5.995% (MRR-0.25%) หรือ 6.245% (MRR)*วงเงินกู้สูงสุด 500,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี ตั้งเเต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2565 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด จัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 หากสนใจสามารถลงทะเบียนยื่นขอสินเชื่อได้ที่ https://bit.ly/3wpYKva หรือธนาคารออมสินสาขาทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

จุดเด่นของสินเชื่อสวัสดิการ “สู้ภัยโควิด” จากธนาคารออมสิน สำหรับบุคลากรในหน่วยงานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/องค์กรอิสระ/องค์การมหาชน ที่หน่วยงานส่วนกลางมีข้อตกลงกับธนาคารออมสิน ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน เพื่อการอุปโภคบริโภค หรือชำระหนี้สินเชื่ออื่นๆ รายละเอียดดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขข้อตกลงของแต่ละหน่วยงาน แบ่งเป็น ผู้กู้มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารออมสิน ผู้กู้ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารออมสิน ระยะเวลาโปรโมชัน จัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ปัจจุบัน MRR = 6.245% ต่อปี (ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563) หลักเกณฑ์เงื่อนไขอื่นที่มิได้กล่าวไว้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ของธนาคารได้

รายละเอียดดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขข้อตกลงของแต่ละหน่วยงาน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่