แนะนำการลงทุน แฟรนไชส์ เฉาก๊วยโกโบริ เเฟรนไชส์ขนมหวาน คืนทุนไว

1 Min Read

เฉาก๊วยโกโบริ เเฟรนไชส์ขนมหวาน เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของประเทศไทย มีจุดเด่นคือเฉาก๊วยสูตรนม ที่มีมากถึง 10 รสชาติ เช่น เฉาก๊วยคาราเมล เฉาก๊วยสูตรโบราณ คาราเมลนมสด คาราเมลโกโก้ คาราเมลกาแฟ คาราเมลชาโคล โดยลงทุนเป็นเจ้าของแฟรนไชส์เฉาก๊วยโกโบริมีซุ้ม เริ่มต้นเพียง 6,900 – 20,000 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน/รายปี รายได้ทั้งหมดไม่ถูกหักทั้งสิ้น พร้อมให้ที่มีอุปกรณ์ครบ ส่งฟรีทั่วไทย ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 6,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน

เฉาก๊วยโกโบริ ก่อตั้งเมื่อ เดือนมีนาคม 2557 โดยเริ่มจากการขายเฉาก๊วยตั้งโต๊ะริมถนน ในจังหวัดหนองคาย สูตรโบราณธรรมดา ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และใส่ใจการขายทุกขั้นตอน ทำให้เฉาก๊วยโกโบริเป็นรู้จักอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งได้พัฒนาสูตรใหม่เพิ่มเติม คือ สูตรนมสด โดยคาราเมลที่หอมและเป็นสูตรเด็ด นำมาซึ่งการพูดปากต่อปาก จากคนภายในจังหวัดหนองคาย เพิ่มเป็นคนต่างจังหวัด รวมถึงนักท่องเที่ยว เมื่อมาเที่ยวเมืองหนองคาย จำต้องมาเยือนเฉาก๊วยโกโบริอยู่บ่อยครั้ง หลังจากสูตรนมสดขายได้ประมาณ 6 เดือน เฉาก๊วยโกโบริ ได้เป็นที่กล่าวถึงในประเทศเพื่อนบ้าน นั่นคือ สปป.ลาว ลูกค้าได้ข้ามฝั่งผ่านทางด่านสะพานมิตรภาพหนองคาย-เวียงจันทน์ เพื่อลิ้มลองรสชาติ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อย… มากทีเดียว จนลูกค้าต่างตั้งฉายาให้ว่า “อร่อย…จนฝันถึง” วันไหนไม่ได้ทานเฉาก๊วยนมสดโกโบริ แล้วนอนไม่ค่อยหลับ นั่นเอง ด้วยความสำเร็จขั้นต้น จึงมีการก่อตั้งบริษัทชื่อ “บริษัท โกโบริฟู้ด จำกัด”เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายเฉาก๊วยแปรรูป และอาหารสำเร็จรูปที่เกี่ยวเนื่องในธุรกิจ และที่สำคัญได้ถือโอกาสนี้ ประกอบธุรกิจการขายแฟรนไชส์เฉาก๊วยโกโบริอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้การบริหารงาน โดยคนรุ่นใหม่ไฟแรง “คุณภูดิศ ประดับโชติ” ผู้มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจแฟรนไชส์โดยตรงจากบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศ และยังเป็นที่เป็นปรึกษาทางธุรกิจให้กับบริษัทต่างๆ อีกด้วย ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกล ทำให้ธุรกิจแฟรนไชส์เฉาก๊วยโกโบริ เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ โดยมีแผนธุรกิจที่มุ่งสร้างความมั่นคงให้กับผู้ร่วมลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์กับบริษัท ไม่เพียงแค่ Business Partner แต่คือ “ครอบครัวเฉาก๊วยโกโบริ”

รูปแบบการลงทุน: แฟรนไชส์เฉาก๊วยโกโบริ
1. Size XS ลงทุน 6,900 บาท มีซุ้ม และอุปกรณ์การขาย 25 รายการ วัตถุดิบฟรีบิลแรก 50 แก้ว
2. Size S ลงทุน 20,000 บาท มีซุ้ม และอุปกรณ์การขาย 25 รายการ วัตถุดิบฟรีบิลแรก 150 แก้ว
3. Size M ลงทุน 49,000 บาท มีซุ้ม และอุปกรณ์การขาย 25 รายการ วัตถุดิบฟรีบิลแรก 200 แก้ว
4. Size L ลงทุน 59,000 บาท มีซุ้ม และอุปกรณ์การขาย 25 รายการ วัตถุดิบฟรีบิลแรก 300 แก้ว ลงทุนทุกไซส์พร้อมขาย เตรียมถังน้ำแข็งใบเดียวเริ่มธุรกิจได้ทันที

ระยะเวลาการคืนทุน กำไร 40-50% ยอดขายขั้นต่ำวันละ 50 แก้ว คืนทุนภายใน 1-2 เดือน สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์ มีซุ้ม และอุปกรณ์การขาย 25 รายการ พร้อม วัตถุดิบฟรีบิลแรกตามไซส์ที่ลงทุน การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ มีบริการส่งสินค้าหรีถึงหน้าร้านด้วยรถขนส่งห้องเย็นจากบริษัทฯ มีเซลล์เป็นที่ปรึกษาและดูแลตลอดการขาย มีเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมสอนสูตรถึงหน้าร้านทุกที่ทั่วไทย ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์ เงื่อนไขการเป็นแฟรนไชส์กับเฉาก๊วยโกโบริ ลูกค้าแจ้งทำเลที่สนใจนำไปขาย เจ้าหน้าที่บริษัทลงพื้นที่เพื่อประเมินทำเล ทำเลเหมาะสม พร้อมเซ็นต์สัญญาเริ่มทำธุรกิจ ฝึกอบรมโดยทีมงานขายจากบริษัท เปิดดำเนินการธุรกิจได้ทันที

ติดต่อ แฟรนไชส์ เฉาก๊วยโกโบริ Kobori 188/110 Nasatanee Rd. T.Naimuang A.Muang, Buriram, Thailand 31000
โทร: 087 414 9292090 594 2552
Facebook: koborifranchise
Line: @kobori

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่