เงินช็อต! อยากมีเงินสักก้อนด่วนๆ เปลี่ยนสลากออมสินให้เป็นเงินก้อน สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ จากธนาคารออมสิน

2 Min Read

เงินช็อต! อยากมีเงินสักก้อนด่วนๆ เรามีทางออก…เพียงเปลี่ยนสลากออมสินให้เป็นเงินก้อน ด้วยสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ โปรโมชัน สลากค้ำ LTเปลี่ยนสลากออมสินให้เป็นเงินก้อน กับสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ เเละยังคงได้ลุ้นรางวัลทุกเดือน เป็นเงินกู้ระยะยาว (LT)ไม่เกิน 20 ล้านบาท ให้กู้ไม่เกินร้อยละ 95 ของมูลค่าสลากออมสินพิเศษ กู้ง่าย ได้เงินไว ดอกเบี้ยต่ำ สลากยังได้ลุ้น กู้เงินฉุกเฉิน ยืมเงินด่วนออมสิน มาทางนี้ ธนาคารออมสินปล่อยสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ อยากมีเงินก้อน เงินด่วนทันใจ ถูกกฎหมาย สามารถเปลี่ยน “สลากออมสิน” ให้เป็นเงินก้อนได้ วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ดอกเบี้ยพิเศษระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 65 – 30 มิ.ย. 65 อัตราดอกเบี้ยปีแรกตามประกาศของธนาคาร -0.50% ต่อปี ให้กู้สูงสุด 95% ของมูลค่าสลาก ผ่อนนาน 10 ปี แถมยังได้ลุ้นรางวัลสลากออมสินทุกเดือน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สนใจติดต่อที่ธนาคารออมสินทุกสาขา

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์โปรโมชันอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ (LT) อนุมัติภายใน 1 วัน 1 ปีแรก อัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคารลดลง 0.50 % ต่อปี กู้ง่ายสลากออมสินก็ได้ลุ้น ดอกเบี้ยก็ได้รับ วัตถุประสงค์การกู้
เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามความต้องการของผู้กู้ คุณสมบัติผู้กู้ ลูกค้าสลากออมสินที่มีสถานะบัญชี Active มูลค่าสลากออมสินตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป บุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะแล้ว และมีความสามารถในการทำนิติกรรมได้ตามกฏหมาย (กรณี สลากออมสินพิเศษของผู้เยาว์ ต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรม) เป็นผู้ที่มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้ เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร ระยะเวลากู้ เงินกู้ระยะยาว (LT) : ไม่เกิน 10 ปี หลักประกัน สลากออมสินพิเศษ (เป็นของผู้กู้ และบุคคลอื่น ซึ่งเป็นของสาขาที่ให้กู้ / อายุสลากต้องไม่น้อยกว่า 1 วัน / ไม่เป็นของผู้เยาว์ / ใช้สลากทั้งฉบับ หรือหลายฉบับรวมกัน แต่ต้องไม่น้อยกว่า 10,000 บาท ต่อการกู้แต่ละครั้ง อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคาร ลดลง 0.50 % ต่อปี ปีที่ 2 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ยตามประกาศธนาคารออมสิน ขึ้นอยู่กับงวดสลากออมสินพิเศษที่นำมาเป็นหลักประกัน ระยะเวลาโปรโมชัน 1 เมษายน 2565 – 30 มิถุนายน 2565

สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ 2565 กู้เงินด่วนฉุกเฉินเปลี่ยน “สลากออมสิน” เป็นเงินก้อน ดอกเบี้ยพิเศษระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 65 – 30 มิ.ย. 65 อัตราดอกเบี้ยปีแรกตามประกาศของธนาคาร -0.50% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ให้กู้สูงสุด 95% ของมูลค่าสลาก ผ่อนนาน 10 ปี ลุ้นรางวัลสลากออมสินทุกเดือน

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ 2565”

อนุมัติภายใน 1 วัน
1 ปีแรก อัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคาร -0.50 % ต่อปี
กู้ง่าย
สลากออมสินก็ได้ลุ้น ดอกเบี้ยก็ได้รับ

วัตถุประสงค์การกู้เงินก้อน จาก “สลากออมสิน”

เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามความต้องการของผู้กู้

คุณสมบัติผู้กู้ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ 2565”

ผู้ฝากเงินที่มีอายุ 20 – 60 ปี
ลูกค้าสลากออมสินที่มีสถานะบัญชี Active
มูลค่าสลากออมสินตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป
บุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะแล้ว และมีความสามารถในการทำนิติกรรมได้ตามกฏหมาย (กรณี สลากออมสินพิเศษของผู้เยาว์ ต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรม),
เป็นผู้ที่มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้
เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร
จำนวนเงินให้กู้

เงินกู้ระยะยาว  (LT) : ไม่เกิน 20 ลบ.
ให้กู้ไม่เกินร้อยละ 95 ของมูลค่าสลากออมสินพิเศษ

ระยะเวลากู้

เงินกู้ระยะยาว (LT) : ไม่เกิน 10 ปี

สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ ใช้อะไรเป็นหลักประกัน

สลากออมสินพิเศษ (เป็นของผู้กู้ และบุคคลอื่น ซึ่งเป็นของสาขาที่ให้กู้ / อายุสลากต้องไม่น้อยกว่า 1 วัน / ไม่เป็นของผู้เยาว์ / ใช้สลากทั้งฉบับ หรือหลายฉบับรวมกัน แต่ต้องไม่น้อยกว่า 10,000 บาท ต่อการกู้แต่ละครั้ง

สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ อัตราดอกเบี้ย

ตามประกาศธนาคารออมสิน เรื่อง อัตราดอกเบี้ยเงินกู้สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ (ขึ้นอยู่กับงวดสลากออมสินพิเศษที่นำมาเป็นหลักประกัน)

ระยะเวลาโปรโมชัน

1 เมษายน 2565 – 30 มิถุนายน 2565

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่