แนะนำ 10 แอมพูล(Ampoule) สกินแคร์น่าใช้ กู้ผิวใสแบบเร่งด่วน ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za-beauty สำหรับบทความรีพวกเราอยากจะมารีวิวสกินแคร์ที่ค่อนข้างจะฮอตฮิตในเมืองไทยอยู่บ้าน สกินแคร์ที่เรากำลังจะกล่าวถึงคือ “เซรั่มแอมพูล” นี่เอง เพื่อน ๆ จะคุ้นหูกันอยู่หน่อย ๆ แล้วว่า เจ้าแอมพูลนี้ เป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่มีความเข้มข้นมากและส่วนใหญ่จะเป็นสกินแคร์ที่ใช้สำหรับเฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น แล้วทีนี้เหล่าบรรดาแบรนด์สกินแคร์ต่าง ๆ ก็มีแอมพูลที่เราพูดถึงกันแบบล้นตลาดเลย ซึ่งในมุมมองของลูกค้าแบบเรา จะให้ยี่ห้อไหนกันดีมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนไปถึงหลักพัน ซึ่งปัญหาเหล่านั้นจะไม่กวนใจเพื่อน ๆ อีกเลย เพราะวันนี้พวกเราทีมงาน za-website จะมาทำการรีวิว บอกถึงข้อดีและส่วนประกอบต่าง ๆ ได้แบบเข้าใจง่ายแล้วมีแหล่งช้อปปิงราคาโดนใจไว้ให้เลย งั้นเพื่อน ๆ ไปดูบทความนี้พร้อม ๆ กันเลยดีกว่านะคะ “แนะนำ 10 แอมพูล(Ampoule) สกินแคร์น่าใช้ กู้ผิวใสแบบเร่งด่วน ยี่ห้อไหนดี 2022” 


innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

คุณผู้หญิงก็ใช้ได้ คุณผู้ชายก็ใช้ดี  อินนิสฟรี ชาดำ แอมพลู ตัวช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีอย่างสุดขีดยามค่ำคืน ซึ่งมาช่วยบำรุงผิวหลัก ๆ เลยก็คือ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า, ช่วยปกป้อง-ต่อต้านผิวจากริ้วรอยและ รีเฟรชผิวให้ความหมองคล้ำหายไป พร้อมบูสผิวให้กระจ่างใสแบบสุดขีด เป็นสกินแคร์เกาหลีที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า เนื้อสัมผัสเซรั่มขวดนี้ เหลวขุ่นแต่ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้เป็นอย่างดีเพื่อว่าช่วยเรื่องฟื้นฟูความเหนื่อยล้าได้อย่างอยู่หมัด โดยมีสารสกัดสำคัญคือ ชาดำหรือชาเขียว (Beauty Green Tea)ที่ผ่านการหมัก ที่เด่นเรื่องเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ, กรดไฮยาลูโรนิก ช่วยเรื่องผิวอิ่มน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน, เซราไมด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เสริมสร้างให้ผิวมีความแข็งแรงและกลีเซอรีน ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชื้น เป็นสกินแคร์ที่สามารถใช้ได้ทุกคืน เพียง 3-5 หยดเท่านั้นเอง ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,350 บาท


SULWHASOO Concentrated Ginseng Rescue Ampoule 20g

ได้ลองแล้วจะติดใจ เนรมิตผิวสวยไร้ที่ติ แบบเอาเงินฉันไปเลยจ้า แพงยังไงก็ยอม อมพูลเซรั่มชนิดเข้มข้นจากกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ดังโซลวาซูล ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูสะดุดตาแล้ว ตัวเนื้ออมพูลโซลวาซูมีส่วนผสมของเทคโนโลยี GINSENOMICSTM และจิเส็งเบอร์รี่ ที่มาช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณแบบเร่งด่วน ซึ่งมาช่วยพื้นบำรุงผิวที่ระคายเคือง ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา แม้จะดูเป็นออยล์แต่กลับซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าหากใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ทาตัวเดียวก็เพียงพอสำหรับครีมก่อนนอน บอกเลยว่าอมพูลขวดนี้เอาทุกปัญหาผิวอยู่จ้า ทั้ง ลดเลือนริ้วรอย,  กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่, ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว, ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น เพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสกว่าที่เคย กินแคร์เพื่อผิวละเอียด อิ่มฟูและเห็นผลตั้งแต่ครั้งที่ใช้ ปริมาณ 20 g. ราคาประมาณ 3,800 บาท


mesoestetic gly + E + F ampoules

กล่องนี้คือแอมพูลในรูปแบบหลอดแก้ว ที่ทางแบรนด์เขากะปริมาณมาพอดีสำหรับการใช้ในหนึ่งครั้งนั้นไม่ให้มากไปและน้อยไป mesoestetic สูตร glycolic E+ F ampoules เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวในเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ให้หลุดลอกออกไปอย่างอ่อนโยน เพื่อผลลัพธ์คือเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนและกระจ่างใสแบบสุดขีด แล้วยังมีส่วนประกอบของสกินแคร์สำคัญคือ GLYCOLIC ACID ซึ่งเป็นกรด AHA เด่นเรื่องช่วยผลัดเซลล์ผิว แล้วช่วยลดการอุดตันของผิวได้อีกด้วย ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูสุขภาพดีและดูสดใสกว่าเดิม , VITAMIN F ประกอบด้วยโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 มาช่วยทำหน้าปกป้องผิวและเสริมสร้างชั้นผิวให้มีความแข็งแรงและVITAMIN E เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาผิวดูไม่เรียบเนียน, มีสิวจุดด่างดำรบกวนและรูขุมขนดูไม่สะอาด ต้องไปลองหาซื้อแอมพูลยี่ห้อนี้มาใช้กันนะคะ ราคาแรงแต่ใช้แล้วเห็นผลจริง! ปริมาณ 10 ampoules ราคาประมาณ 1,490 บาท


Vichy Liftactiv Glyco-C Night Peel Ampoules

อมพูลเซรั่มบำรุงผิวหน้า วิชี่ ลิฟแอ็คที สเปเชียลลิสต์ ไกลโค-ซี ไนท์ พี อมพูล กินแคร์สูตรนี้มีความเชี่ยวชาญในเรื่อง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ, ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ดูเป็นหนุ่มสาวผิวสุขภาพดีแบบง่าย ๆ เลย เพราะด้วยแอลพูลยี่ห้อนี้มีส่วนผสมอัดแน่นอย่าง Glycolic Acid Complex เด่นเรื่องช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยนแล้วยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อีกด้วย,  วิตามิน ซีจี เป็นวิตามินซีที่มีคุณภาพสูง ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวดูสว่างยิ่งขึ้นกว่าเดิม, น้ำแร่ภูเขาไฟ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นและ HYALURONIC ACID เด่นเรื่องเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ยาวนานยิ่งขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวดูเด็กลงในทุกครั้ง ๆ ที่ใช้ เห็นส่วนผสมอัดแน่นขนาดนี้ แต่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย แม้ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ เพราะเป็นกินแคร์ที่ปราศจากน้ำหอม, ปราศจากจากสารให้สี, ปราศจากพาราเบนและเป็นกินแคร์สูตร Hypoallergenic อีกด้วย ปริมาณ 20 ml ราคาประมาณ 1,140 บาท


ISDIN ISDINCEUTICS FLAVO-C MELATONIN

อีสดิน อีสดินซูติกส์ ลาโว-ซี เมลาโทนิ อมพูลแพงแต่ดี ที่หนุ่มสาวทั่วโลกเขารีวิวมาแล้วว่า ดีจริงแบบตะโกน!  นี่คือ อมพูลยี่ห้อดัง ที่มาช่วยปรนนิบัติผิวในขณะที่นอนหลับ ทำหน้าที่ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหลังจากที่เผชิญกับแสงแดดและมลภาวะมาตลอดทั้งวัน อัดแน่นทุกหยด ด้วยส่วนผสมคุณภาพคือ วิตามินซี เด่นเรื่องฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยกระตุ้นโครงสร้างผิวให้แข็งแรง, เมลาโทนิ ช่วยกระตุ้นกลไกเอนไซม์ที่ใช้ต่อต้านอนุมูลอิสระของผิวในขณะที่นอนหลับ ให้ผิวได้รู้สึกพักผ่อนแบบเต็มที่ เพื่อให้ผิวสดใสในเช้าถัดไปและ สารสกัดจากพืชตะกูถั่วที่ทำหน้าที่เหมือนวิตามินเอ แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวและมีประสิทธิภาพการบำรุงที่ยอดเยี่ยมกว่า คือช่วยต่อต้านริ้วรอยและ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงและสุขภาพดีนั่นเอง แนะนำนิดนึงคือ ใช้เพียงครึ่งอมพูลต่อการบำรุงผิวหน้า 1 ครั้งเท่านั้นนะคะ ราคาประมาณ 2,450 บาท


La Roche-Posay HYALU B5 Ampoules

ผิวพังแค่ไหนก็ต้องสยบให้กลับแอมพูลหลอดฟ้ายี่ห้อนี้เลย ลาโรช-โพเซย์ ไฮยาลู บี5 แอมพูล เนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มาช่วยทรีทเม้นท์ผิวพรรณให้บูสผิวสวยชุ่มชื้นได้ภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง โดยส่วนผสมหลัก ๆ ของหลอดนี้คือ ไฮยาลูรอน 1.5 เด่นเรื่องช่วยมอบความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว เนรมิตให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ แม้ใครมีริ้วรอยเล็ก ๆ ก็ดูผิวตื้นขึ้นได้เช่นกัน, วิตามินบี 5 ช่วยเสริมปราการผิวเพื่อผิวดูสุขภาพดีแข็งแรง, บลูคอปเปอร์ ทำหน้าที่ช่วยเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้สุขภาพดีและกระจ่างใส ถึงจะช่วยเยียวยาผิวสารพัดได้ขนาดนี้ แต่ปราศจากสารทำร้าย ถือเป็นอีกทางเลือกที่ใครผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถไปลองซื้อใช้ดูได้นะคะ เพราะอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ปริมาณ 14 ml ราคาประมาณ 1,080 บาท


SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

ขวดนี้คือดีมาก ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ ขึ้นแท่นลูกรักประจำตู้กินแคร์ที่บ้าน อมพูลขายดีสัญชาติเกาหลี Madagascar Centella Ampoule จุดเด่นของขวดนี้เลยก็คือ มีสารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100 % ที่มาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีความอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใสกว่าที่เคย เพราะด้วยเนื้ออมพูลนี้จะเข้าไปช่วยปลอบประโลมผิว บรรเทาการอักเสบของผิวพรรณและสิวได้ ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ช่วย สมานแผลให้รอยสิวจางหายเร็วขึ้น พร้อมยังช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอยในอนาคตได้ เป็นกินแคร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงเป็นกรีนบิวตี้อีกด้วยเพราะว่า ส่วนผสมของอมพูลเซรั่มขวดนี้ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์และไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย ปริมาณ 55 ml ราคาประมาณ 490 บาท


Graymelin Avocado Ampoule

สกินแคร์สัญชาติเกาหลี Graymelin โดยเซรั่มแอมพูลขวดนี้อุดมด้วยสารสกัดของ อโวคาโด้ ซึ่งเป็นแหล่งอาหารผิวอย่างกรดอะมิโนที่จำเป็น ที่จุดเด่นคือมาช่วยเติมเต็มให้ผิวมีความชุ่มชื้น รวมถึงช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวอย่างความแห้งกร้านและหย่อนคล้อย ให้รู้สึกว่าผิวมีความเนียนนุ่มละเอียดขึ้น แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ จากธรรมชาติคือ ส่วนผสมจาก ดอกบัว, ลาเวนเดอร์และโรสแมรี่ ซึ่งรวมตัวกันมาช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนจากผิวที่ขาดการบำรุงให้กลับมาดูผิวสวย ละเอียด อ่อนเยาว์ ถือเป็นสกินแคร์เกาหลี ราคาน่ารัก แถมใช้แล้วเห็นผลจริง น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาสามารถซื้อใช้ตามได้เลยจ้า  ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 390 บาท


Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

ผิวโดนทำร้าย ต้องรีบหาสกินแคร์น่าใช้ขวดนี้มาลองกัน Bifida Biome Complex Ampoule สกินแคร์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสม สารสกัดจากใบบัวบก เด่นเรื่องช่วยเสริมสร้างให้ปราการผิวแข็งแรงและสมดุล แล้วยังกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูผิว ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย ยิ่งใครที่บอบบางแพ้ง่าย ยิ่งเชียร์ให้ไปซื้อมาใช้กัน เพราะนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารอาหารที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวคือไฮยาลูรอนนิคถึง 8 ขนาดโมเลกุล ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นได้มากกว่า ลงลึกสู่ชั้นผิวเยอะกว่า โดยเพื่อน ๆ จะสังเกตความเปลี่ยนแปลงภายใน 3 สัปดาห์แรกก็คือ ผิวมีความแข็งแรงขึ้น รูขุมขนดูละเอียดขึ้นและผิวรู้สึกถึงการซ่อมแซมตัวเอง ซึ่งขวดนี้เหมาะสำหรับ ผู้มีผิวแห้ง, ผิวแพ้ง่ายและเริ่มมีปัญหาริ้วรอย เนื้อสัมผัสเหลว ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แม้ใครเป็นผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอมและสี ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 690 บาท


Coreana Lab Ample N Centel Calming Shot Ampoule

สกินแคร์เกาหลีที่มาในราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง โคเรียน่า Coreana Lab Ample N Centel Calming Shot Ampoule เป็นแอมพูลที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก เด่นเรื่องช่วยลดอาการอักเสบ, ลดรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับใครที่มีสภาพผิว ระคายเคืองบอบบางแพ้ง่ายหรือกำลังเป็นสิวอยู่ก็ตาม ก็สามารถใช้ได้ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสเหลวไม่หนักผิว ทำให้ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม ฟื้นฟูให้ผิวมีความแข็งขึ้นเรื่อย ๆ บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ราคาน่ารัก ใช้แล้วเห็นผลจริงอีกด้วย ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 490 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ แต่ละกินแคร์อมพูลแต่ละยี่ห้อที่เราคัดมานั้น ถูกใจเพื่อน ๆ มากน้อยแค่ไหน ซึ่งแต่ละยี่ห้อและรุ่นนั้นก็จะมีส่วนประกอบหรือวัตถุดิบที่แตกต่างกันไป แล้วจะโดดเด่นกันไปตามสารสกัดต่าง ๆ ซื้อไม่ว่าจะมีปัญหาผิวตั้งแต่ผิวพรรณไม่กระจ่างใส, มีปัญหาสิวผิวอุดตันและผิวบอบบางแพ้ง่าย หากใครที่กำลังมาเก็บข้อมูลอยู่เหมือนกัน อย่าลืมกดเข้าไปดูรายละเอียดของกินแคร์แต่ละขวดอีกครั้งนะคะ แล้วอีกครั้งคือเพื่อน ๆ สามารถกดปุ่มช้อปปิ้งลิงก์ด้านล่างไปดูสินค้าราคาโปรโมชั่นแล้วมีส่วนลดมากมายอีกทุกวันทุกเทศกาลอีกด้วย ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover; Luxy Hair,arose186.tumblr.com,The Klog

Team 2
Author: Team 2

Share this Article