รีวิว 10 ครีมกระชับทรวงอก ช่วยป้องกันการหย่อนคล้อย นุ่มเด้งสู้มือ บำรุงให้ผิวสุขภาพดี ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
15 Min Read

สวัสดีจ้าเพื่อนสาวชาว za-beauty ทุกคน นอกจากใบหน้าแล้วที่เราอยากจะมาแนะนำกินแคร์บำรุงผิว ที่ถัดลงมาอยู่ข้างล่าง ๆ หน่อย ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำกินแคร์ดูแลผิวช่วงหน้าอกนั่นเอง นอกจากใบหน้าที่น่ามองแล้ว คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่า ถ้านมสวยก็ทำให้ใส่เสื้อผ้าชุดสไตล์ต่าง ๆ ดูดีขึ้นไปอีก ซึ่งครีมทาหน้าอกที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อนทุกคน ประโยชน์หลัก ๆ เลยก็คือมาช่วยบำรุงผิวให้บริเวณหน้าอกให้มีความสุขภาพดี กระจ่างใส แล้วกินแคร์บางยี่ห้อ ยังมีส่วนผสมของวัตถุดิบที่เด่นเรื่องเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความหย่อนคล้อยได้ แล้วในบทความนี้จะมีครีมบำรุงผิวหน้าอกยี่ห้อไหนที่น่าใช้บ้าง งั้นตามไปดูรีวิวบทความสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ตัวช่วยนมใส นุ่มนิ่มอัพไซส์ได้ด้วย ” รีวิว 10 ครีมกระชับทรวงอก ช่วยป้องกันการหย่อนคล้อย นุ่มเด้งสู้มือ บำรุงให้ผิวสุขภาพดี ยี่ห้อไหนดี 2022″ คัดมาแล้วปลอดภัยทุกยี่ห้อจ้า


Clarins Bust Beauty Firming Lotion

มาเริ่มกันที่ครีมดีเคานืเตอร์แบรนด์ดัง โลชั่นบำรุงผิวหน้าอก Clarins Bust Beauty Firming Lotion เคล็ดไม่ลับอกฟู เต็มอิ่มของคุณสาว ๆ เพราะด้วยเซรั่มหลอดนี้ ได้สารสกัดจากธรรมชาติคือ vu sua fruit (ลูกน้ำนมผลสีม่วง) ซึ่งอุดมด้วยมีสารต้านอนุมูลอิสระ เด่นเรื่องช่วยให้ผิวบริเวณหน้าอก ดูกระชับขึ้น ไม่หยอนคล้อยและ Bocoa เป็นต้นไม้โบราณ เด่นเรื่องช่วยกระตุ้นและปกป้องความกระชับของผิว เนื้อเซรั่ม ซึมซาบได้ดี รู้สึกได้ภายในสัปดาห์แรกว่า ผิวพรรณบริเวณหน้าอกมีความเปล่งปลั่งขึ้น ผิวมีความกระชับแบบสุขภาพดี หากใครสนใจก็อย่าลืมกดสั่งซื้อไปใช้กันนะคะ ราคาและคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ เผยผิวฟูกระจ่างใสง่าย ๆ เพียงทาเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นเอง ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 2,800 บาท


Palmer’s Cocoa Butter Bust Firming Cream

ต่อมาเป็นครีมบำรุงหน้าอก เพื่อคืนความกระชับและสามารถป้องกันรอยแตกลายได้อีกด้วย Palmer’s Cocoa Butter Bust Firming Cream ที่มาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและคืนความกระชับให้กับผิวบริเวณหน้าอก  เป็นครีมบำรุงหน้าอกในกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์เขาแนะนำ ว่าเริ่มทาได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ 8 เดือนจนถึงหลังคลอด เพราะด้วยสูตรจากโกโก้บัตเตอร์ธรรมชาติ นั้นปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย แล้วนอกจากนี้ยังปราศจาก Parabens, Phthalates, Mineral Oil, Gluten, SulfatesและDyes ที่ทำให้ผิวเสียในระยะยาว เนื้อครีมมีความบางเบาและซึมซาบได้ดี ไม่ติดเสื้อผ้า แต่เมื่อเวลาผ่านไปความชุ่มชื่นยังคงอยู่ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดสำหรับว่าที่คุณแม่ทุกคน ที่ถือได้ว่าเป็นตัวช่วย ป้องกันหน้าอกแตกลายและป้องกันหน้าอกหย่อนคล้อยเพราะให้นมลูกในอนาคตได้อีกด้วย รู้สึกได้เลยว่าหน้าอกกระชับ นมไม่เหลว ปริมาณ 125 ml ราคาประมาณ 435 บาท


Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream

นวดวน ๆ ที่หน้าอกทั้งสองข้าง 5-10 นาที ตัวช่วยนมอึ๋มหน้าอกฟู ดึ๊ง ๆ CATHY DOLL เซ็กซี่ซูนเบรสท์ครีม ครีมบำรุงผิวทรวงอกที่มาช่วยจัดการอกที่แบนราบให้ดูหนานุ่ม ดูมีมิติมากขึ้น เพราะด้วยครีมหลอดนี้อุดมด้วยสารสกัดจากกวาวเครือขาวและส่วนผสมจากสมุนไพรอีก 10 ชนิด ที่เป็นมีจุดเด่นคือมีการทำงานเหมือนการออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยบำรุงทรวงอกให้มีความกระชับ รู้สึกได้เลยว่าเต่งตึง หน้าอกทั้งสองข้างดูอวบอิ่มสวยงามได้รูป พร้อมบำรุงผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใส รู้สึกได้ว่าอ่อนเยาว์ นมดูสุขภาพดีเหมือนสาวแรกรุ่นอีกครั้ง เคล็ดลับคือควรนวดเนื้อครีม วนไปวนมาจนกว่าครีมจะซึมเข้าสู่ผิวจนหมด ทาเป็นประจำเช้า-เย็น หลังจากอาบน้ำเสร็จ เพียงเท่านี้หน้าอกที่ดูเหมือนจะเหี่ยวแห้ง ก็รู้สึกเด้งฟูสดใสขึ้น แม่สาวนมสวยคือฉันเอง ปริมาณ 75 g. ราคาประมาณ 215 บาท


My Dear Mom

เป็นอีกหนึ่งครีมทาหน้าอกสำหรับคุณแม่ที่ใช้แล้วปลอดภัยไร้สารเคมี เพราะส่วนผสมของทั้งหลอดนี้เป็นออแกนิ My Dear Mom Organic Breast Cream จุดเด่นของหลอดนี้คือมาช่วยลดความแห้งกร้านของผิว เพื่อป้องกันรอยแตกในอนาคตได้ แล้วเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมรักษาความชุ่มชื้นกักเก็บไว้ในชั้นผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องลดการอักเสบของผิวพรรณได้อีกด้วย เมื่อมาดูส่วนผสมของหลอดนี้เด่น ๆ เลยก็คือจะมีส่วนผสมของ สารสกัดจากใบกะหล่ำ มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบของผิวพรรณและช่วยสมานแผลต่าง ๆ ให้หายเร็วในเวลาที่สั้นลง, น้ำมันอาร์แกน  ซึ่งอุดมด้วยกรดน้ำมันที่จำเป็นต่อผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี ที่มีประโยชน์คือ ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและริ้วรอย, โซเดียมไฮยาลูโรเนต ทำหน้าที่เป็นปราการของผิวช่วยเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน นั่นเป็นความรู้สึกว่าทำไมผิวพรรรดูใส เด้งอิ่มน้ำนั่นเอง, สารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิว เพื่อให้ผิวมีความอ่อนเยาว์กว่าเดิมนั่นเองและ สารสกัดจากใบบัวบก เด่นเรื่องลดความอักเสบของผิวและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในชั้นผิวให้มีความแข็งแรงขึ้น ปริมาณ 120 g. ราคาประมาณ 1,190 บาท


Giffarine ครีมบำรุงทรวงอก

ถือเป็นแบรนด์ขายตรงที่มีสินค้าหลากหลายและหนึ่งในสินค้าที่สาว ๆ นั้นไปลองหาซื้อใช้กันก็คือขวดนี้ ครีมบำรุงผิวทรวงอก ดรามาติ พูรารี เบรสท์ ครีม หลอดนี้ก็ใช้ทาเหมือนกับครีมบำรุงผิวเฉพาะส่วนทั่วไปคือ ทาครีมให้ทั่วทรวงอกแล้วนวดเบา ๆ จนรู้สึกได้ว่าเนื้อครีมซึมซาบลงสู้ชั้นผิวไปจนหมด เพื่อให้สารสกัดต่าง ๆ บำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยมทั้ง สารสกัดของกวาวเครือขาว, สารสกัดถั่วเหลืองและสกัดจากดอกบัว ที่มาช่วยดูแลทั้งเรื่องของเพิ่มขนาดหน้าอกให้ดูว่าอวบอิ่มขึ้น บำรุงให้ผิวพรรณช่วงหน้าอกมีความยืดหยุ่น คอลลาเจนมีความแข็งแรง เมื่อเราลองจับไปจะรู้สึกว่าช่วงหน้าอกเรารู้สึกนุ่มนิ่มสู้มือ รวมถึงมีความกระจ่างใสขึ้นด้วย ส่วนผิวพรรณตรงไหนที่มีความหมองคล้ำ แลดูสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็จะดูเปล่งปลั่งขึ้น ปริมาณ 75 g. ราคาประมาณ 480 บาท


HerBlanc Intensive Breast Cream

ลองใช้แล้วทำไมรู้สึกว่าเสื้อในตัวเดิมมันล้น ๆ ขึ้น เฮอร์ลัง อินเทซี เบรส ครีม หลอดนี้เป็นครีมดูแลทรวงอกสูตรเข้มข้นที่มีนวัตกรรมนาโนรานส์เดอร์มอ เทคโนโลยี ที่มาช่วยเรื่องนำสารสกัดจากธรรมชาติต่าง ๆ ซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน เพื่อบำรุงให้ผิวบริเวณทรวงอกดูอวบอิ่มขึ้นและดูยกกระชับขึ้นอีกด้วย ส่วนผสมหลัก ๆ ของหลอดนี้ก็คือ สารประกอบจากพืชที่มีฤทธิ์คล้ายเอสโตเจนเช่น โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง, กวาวเครือขาวและว่านชักมดลูก ที่เด่นเรื่องช่วยบำรุงให้ทรวงอกมีความอวบอิ่มได้ภายใน 2-4 สัปดาห์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว สามารถทำให้ผิวทรวงอกดูเต่งตึงยกกระชับไม่หย่อนคล้อย แล้วยังมีส่วนผสมของเต็มเซลล์จากดอกบัวหลวง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบบางให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น ปริมาณ 20 g. ราคาประมาณ 380 บาท


Faris by Naris Oh! Natural Breast Serum

ของดีจากเจปนนมตู้ภูเขาไฟฟูจิ สู้นางเอกAV ได้คือฉันเอง ฟาริ บาย นาริ ซีรั่มกระชับทรวงอก ฟาริ บาย นาริ โอ้! เซรั่มเนื้อเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มาช่วยลดปัญหาการหย่อนคล้อย หน้าอกไม่ฟิตแบบได้ผลจริง เพราะด้วยหลอดนี้มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ สารสกัดจากธรรมชาติต่าง ๆ  100% , ปราศจากสารก่อมะเร็ง, ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและปลอดภัยต่อผิวไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งเป็นครีมเพิ่มขนาดหน้าอกที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย ตัวเนื้อครีมนอกจากเพิ่มความอิ่มฟูของหน้าอดแล้ว ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและชุ่มชื่นให้ผิวพรรณ เพื่อให้เนินออกกระชับได้รูปทรงที่สวยงาม หากที่มีรู้สึกว่าหน้าอกไม่เต่งตึงสมวัย ความเหี่ยวนมไร้เรี่ยวแรงเริ่มมาเยือนแล้ว ตัวต้องครีมเซรั่มบำรุงหน้าอก คุณภาพระดับประเทศญี่ปุ่นไปลองใช้กันนะคะ เปลี่ยนไซส์อนุบาลเป็นหน้าอกภูเขาไฟแบบดีจริงไม่จกตา ปริมาณ 150 g  ราคาประมาณ 550 บาท


Diva Herb Breast Up Cream

ของดีราคาถูก อกกระชับอัพไซส์ ด้วยครีมกระชับทรวงอก Diva Herb Breast Up Cream ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วซึมซาบบำรุงผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมอุดมด้วยส่วนผสมของกวาวเครือขาว ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยยกกระชับทรวงอกที่มีปัญหาหย่อนคล้อยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นเซรั่มที่ดูแลผิวพรรณช่วงเนินอกทั้ง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก้ผิว, ลดรอยแตกลาย, ช่วยทำให้ผิวเฟิร์ม ดูยกกระชับขึ้น, ช่วยปกป้องผิวให้มีความแข็งแรง เนียนนุ่ม,และช่วยบำรุงผิวพรรณบริเวณรอบ ๆ ให้มีความกระจ่างใสขึ้น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูจางลง รีวิวจากเพื่อนสาวทางบ้านบอกว่าดีจริง ให้ห้าเต็มห้าดาวเลย เรื่องเห็นผลว่าขนาดน๊มนมเราขยายขึ้นอาจจะช้าหน่อย แต่ว่าเรื่องหน้าอกดูกระชับเป็นทรงขึ้นนี้ เห็นผลทันใจจ้า ปริมาณ 15 g. ราคาประมาณ 490 บาท


Zettoc Mama Sign Cream

อันนี้ไม่เชิงว่าทาแล้วหน้าอกฟู แต่ถือเป็นครีมตัวเด็ด สำหรับทาผิวพรรณบริเวณหน้าอกและเนินลำคอ Zettoc Mama Sign Cream ครีมทาเพื่อหน้าอกที่เนียนสวย เหมาะสำหรับสำหรับคุณแม่มือใหม่ เพื่อป้องกันปัญหาผิวแตกลายโดยเฉพาะ เพราะด้วยส่วนผสมของพืชต่าง ๆ ทั้ง สมุนไพรอย่างรากโสมตังกุยญี่ปุ่น ซึ่งอุดมด้วยวิตามินบี พร้อมยังมีสารสกัดช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ชั้นผิว, น้ำมันถั่วแมคคาเดเมีย ช่วยเพิ่มไขมันที่จำเป็นให้แก่ชั้นผิว เด่นทั้งเพิ่มความชื้นและกักเก็บความชื้นในชั้นผิวได้ยาวนานกว่า รวมถึงช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีอีกด้วย สุดท้ายมีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก ที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื่นที่เซลล์ผิวได้อย่างสุดขีด ผิวดูเปล่งปลั่งแบบไม่มีอะไรมากั้น ถือเป็นครีมทาหน้าอกที่น่าใช้อีกหลอดจากประเทศญี่ปุ่น โดยแพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวัน อ่อนโยนสุด ๆ ไม่มีส่วนผสมของสารแค่มี คุณแม่ทั้งระหว่างและหลังตั้งครรภ์ใช้ได้ตลอดเลย ปริมาณ 70 ml ราคาประมาณ 780 บาท


NAGANO | FIRMING BUST CREAM

ปิดท้ายกันที่ของดีจนปนอีกแล้ว  นากาโน เฟิร์มมิ่ง บัส ครีม ตัวช่วยใครน๊มนมเหี่ยวเป็นถุงกาแฟ ยิ่งปล่อยปัญหาเหล่านี้ไว้นาน ยิ่งแก้ยากนะคะเพื่อนสาว หลอดนี้เป็นครีมบำรุงหน้าอกที่มีส่วนผสมของ สารสกัดจากกราวเครือ ที่มีคุณสมบัติช่วยขยายทรวงอก พร้อมแก้ไขปัญหาหย่อนคล้อยได้ บอกเลยว่าถ้าหากใครที่กำลังหาซื้อครีมประเภทนี้ใช้อยู่ หลอดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าซื้อมาลองใช้มาก ๆ เพราะ ครีมบำรุงหน้าอกสูตรอ่อนโยนปราศจาก Paraben และ SLS ที่เป็นสารเคมีรบกวนฮอร์โมนในร่างกาย จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยแม้ใช้กับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ นมนุ่มสู้มือหลอดนี้เห็นผลจริง ถูกและคุณภาพดีที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาด! ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 299 บาท


ถือเป็นอีกหนึ่งกินแคร์ที่คุณผู้หญิงขาดไม่ได้เหมือนกัน เพราะนอกจากจะมีผิวพรรณทั้งใบหน้าและร่างกายดูกระจ่างใสแล้ว หากช่วงเนินหน้าอกเด้งใสด้วยก็ดูเป็นผู้หญิงหน้าอกสวยดีเนอะ แล้วนอกจากนี้หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถสั่งซื้อครีมทาหน้าอกสุขภาพดีง่าย ๆ เพิ่งคลิกที่ปุ่มช้อปปิ้ง รับรองว่าจะได้สินค้าที่ถูกใจ แล้วครั้งหน้าพวกเราทีมงาน za-website จะมารีวิวสินค้าชนิดไหนกัน ก็อย่าลืมกลับมาแวะเวียนอัปเดตบทความใหม่ ๆ กับพวกเราได้มีทั้งบทความเกี่ยวกับรีวิวสินค้าทุกประเภท, บทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ และบทความเกี่ยวกับการเงินการลงทุน สำหรับการรีวิว ครีมทาหน้าอก ในครั้งนี้ พวกเราคงต้องขอลากันไปก่อน เจอกันในบทความหน้าค่ะ บะบาย


cover cr; Ирина, Prodsec, pinterest
Team 2
Author: Team 2

Share this Article