แนะนำ 10 สเปรย์น้ำแร่ และ สเปรย์บำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี 2022 สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวสวย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน

Team 2
Team 2
4 Min Read

อีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวที่ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะมีสภาพผิวแบบไหนก็ตาม สามารถซื้อใช้ตามพวกเราง่าย ๆ เพราะทีมงาน za-beauty คัดตัวช่วยสเปรย์สำหรับบำรุงผิวหน้ามาให้แล้ว สำหรับในบทความนี้พวกเราอยากจะมาแนะนำทั้ง สเปรย์น้ำแร่ยอดนิยมและสเปรย์บำรุงผิวหน้า เพิ่มความสดชื่น เติมน้ำให้ผิวพรรณแล้วยังสามารถช่วยในเรื่องปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองได้อีกด้วย ซึ่งเราได้คัดสเปรย์บำรุงผิวแต่ละยี่ห้อที่มีทั้งส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100%และ สเปรย์น้ำแร่ที่มีสารสกัดต่าง ๆ จากธรรมชาติร่วมด้วย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างผิวสวยสมบูรณ์แบบที่ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาพ่นบริเวณใบหน้าเมื่อไหร่ เมคอัพก็สวย ผิวหน้าก็ใสอย่างเป็นธรรมชาติ งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ พวกเราไปดูสเปรย์บำรุงผิวหน้าทั้งหมดเลยในบทความนี้ “แนะนำ 10 สเปรย์น้ำแร่และสเปรย์บำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี 2022 สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวสวย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน”


Evian สเปรย์น้ำแร่

มาเริ่มกันที่สเปรย์น้ำแร่ สำหรับบำรุงผิวหน้าตัวดังสุดฮิต Evian Facial Spray น้ำแร่ธรรมชาติเทือกเขาแอลป์ จากประเทศฝรั่งเศส ด้วยขวดนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่มีความบริสุทธิ์ที่เด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายหรือแม้ระคายเคืองได้อยู่หมัด โดยหลัก ๆ เลยก็คือ เพื่อนสาวทุกคนสามารถใช้ได้ทั้งในขั้นตอนเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าหรือแม้หลังแต่งหน้า รวมถึงใช้เป็นสเปรย์เพิ่มความชุ่มชื่นเติมออกซิเจนให้ผิวหน้า ในระหว่างวันก็ได้ด้วยนะคะ ทางแบรนด์เขายืนยันมาแล้วว่า เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย เมื่อใช้สเปรย์ขวดนี้แล้ว สามารถเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวพรรณได้ เพราะว่า ด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวพรรณสดชื่นและสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ปริมาณ 300 ml ราคาประมาณ 480 บาท


ลา โรช-โพเซย์ สเปรย์ น้ำแร่

สเปรย์น้ำแร่ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง La Roche Posay Eau Thermale สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ที่อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากแร่ซีลีเนียม ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำหน้าที่ลดการระคายเคือง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับชั้นผิว เพื่อน ๆ จะรู้สึกได้เลยว่าความสบายผิว รู้สึกความผิวอิ่มน้ำ ดูผิวสุขภาพดีง่าย ๆ ที่ไม่ว่ามลภาวะต่าง ๆ ตลอดทั้งวันจะมากมายแค่ไหน สเปรย์น้ำแร่ขวดนี้ก็สามารถช่วยลดอาการระคายเคืองผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือฝุ่นควัน ก็จะช่วยปรับสภาพให้ผลมีความสมดุลแข็งแรง รวมถึงหากใครที่ชอบเพิ่มความอิ่มน้ำให้ผิวในระหว่างวัน ก็สามารถพ่นสเปรย์ขวดนี้ได้บ่อย ๆ เพื่อลดความมันบนใบหน้า พร้อมทำให้เมคอัพติดผิวดียิ่งขึ้นไปอีก ปริมาณ 300 ml ราคาประมาณ 590 บาท


Smooth E Mineral Water Facial Spray Cooling Mist

มาต่อกันที่สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ธรรมชาติ ตัวช่วยราคาประหยัด ที่เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวหน้า Smooth E Mineral Water Facial Spray ที่มีส่วนผสมของ Eau de source marine จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีจุดเด่นคือ มีส่วนผสมของแร่ธาตุที่สูงกว่าน้ำแร่ปกติ จะช่วยในเรื่องของ เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า พร้อมกระชับฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ หากใครที่ผิวอักเสบหรือเป็นสิวอยู่ ก็สามารถช่วยเรื่องลดการเกิดสิวได้เช่นกัน เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่แนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกสภาพผิวเลยนะคะ แล้วยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่เป็นอาหารผิวได้แก่ แมงกานีส, โซเดียม, โพแทสเซียม, ธาตุสังกะสีและแร่ธาตุอื่น ๆ อีกหลายชนิด ที่รวมตัวกันมาช่วยทั้ง ช่วยปรับสมดุลและเพิ่มปริมาณน้ำในผิวหน้า ลดการเกิดสิวใบผิวหน้าและเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวเป็นอย่างดี ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 590 บาท


Plantnery Yuzu Orange Mineral Facial Mist

เพิ่มความเก๋ขึ้นไปอีกกับ สเปรย์น้ำแร่ที่เพิ่มส่วนผสมของส้มยูซุเข้าดูแลผิวพรรณให้ดียิ่งขึ้น Plantnery Yuzu Orange Mineral Facial Mist ที่เด่นในเรื่องช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งฉีดก่อนแต่งหน้าและระหว่างวัน โดยเมื่อมาดูในส่วนของสารสกัดส้มยูซุ ที่มีปริมาณวิตามินซีเข้มข้น จะมาช่วยในเรื่องของเปลี่ยนผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสยิ่งกว่าเคย รวมถึงปลุกผิวที่อ่อนล้าขาดการบำรุงให้รู้สึกสดชื่นเปล่งปลั่งขึ้น แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่มาช่วยบำรุงผิวพรรณคือ ไนอะซินาไมด์, วิตามินบี 5, ไฮยาลูรอนิ แอซิและ สารสกัดวิฮาเซล ถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อสเปรย์น้ำแร่ฉีดผิวที่มีสารสกัดอื่น ๆ แบบจัดเต็มมาก อีกทั้งยังมาในราคาถูก ราคาหลักร้อยกว่า ๆ เท่านั้นเองไม่ว่าจะช่วยบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน กระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้ผิวมีความยืดหยุ่นและช่วยกระชับรูขุมขน รีวิวว่าดีจริง ๆ กินแคร์ถูกและดี ปีล่าสุด! ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 450 บาท


Eucerin Hyaluron Mist Spray

ขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำแร่น๊ะจ๊ะ สเปรย์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น Eucerin Hyaluron Mist Spray ละอองน้ำนุ่มที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่คุณสมบัติบำรุงผิวสวยอย่าง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน สยบผิวบอบบางฟื้นบำรุงผิวที่ระคายเคือง ให้กลับมาดูแข็งแรง แล้วจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น ตัวช่วยเพิ่มความสมดุลผิวง่าย ๆ ไม่ว่าผิวมันหรือผิวแห้งกร้าน ก็สามารถซื้อไปเพิ่มความผิวฉ่ำน้ำได้เลยนะทุกคน รีวิวตามตรงว่า เป็นไอเทมติดกระเป๋าที่ขาดไม่ได้ แบบว่าชอบตรงที่เห็นผิวเปลี่ยนแปลงของผิวคือ รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูกริ๊บขึ้น  รวมถึงยังเพิ่มประสิทธิภาพให้ครีมบำรุงให้ดียิ่งขึ้นและเครื่องสำอางติดทนนาน เมคอัพไม่หลุด ไม่ต้องแต่งหน้าแบบเผื่อหลุด นี้คือตัวช่วยผิวที่ที่ว่างเป็นต้องพ่น ความผิวเนียนผิวดีงาม เลิศวอร์ ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 495 บาท


FRESH DROP – Mineral Spray Tomato

เจ้าน้ำแร่มะเขือเทศ ฉีดแล้วผิวฟูแก้มสีชมพูดีมีเลือดฝาด Fresh Drop Pure Mineral Spray สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์พร้อมผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด ที่เดินในเรื่องของบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใส และเด่นเรื่องช่วยลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง โดนสเปรย์ขวดนี้เหมาะสำหรับหนุ่มสาวทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจจะก่อให้เกิดความระคายเคืองคือ ปราศจากน้ำหอม, พาราเบนและแอลกอฮอล์ นอกจากนี้เมื่อเรามาดูในส่วนของสารสกัดมะเขือเทศ จะอุดมไปด้วย ไลโคพี,วิตามินซี, สารต้านอนุมูลอิสระ(ช่วยให้ผิวไม่แก่)และ น้ำมะเขือเทศ จะมีส่วนช่วยคือลดการอุดตันของสิว เพิ่มให้ผิวมีความสมบูรณ์แข็งแรง ดูผิวกระจ่างใสอมชมพู ความผิวดีผิวเด็กมีกันง่าย ๆ เพียงพ่นสเปรย์มะเขือเทศขวดนี้เท่านั้นเอง ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 199 บาท


CLARINS HYDRA-ESSENTIEL HYDRATING MULTI-PROTECTION MIST

เคล็ดไม่รับตัวช่วยปลอบประโลมผิวเมื่อต้องเจอกับแสงแดด, ฝุ่นควัน, ความร้อนและมลภาวะต่าง ๆ CLARINS HYDRA-ESSENTIEL HYDRATING MULTI-PROTECTION MIST ไม่ใช่น้ำแร่บำรุงผิวทั่วไปนะ แต่ทานแบรนด์ดังเข้าเคลมมาแล้วว่า “เป็นสเปรย์บำรุงผิว ที่มาต่อสู้กับความร้อนจนผิวช็อก, มลภาวะและแสงสีน้ำเงิน” อะไรมันจะดีปานนั้น ก็ยี่ห้อนี้แพงย่อมดีเป็นธรรมดาเพราะด้วยส่วนผสมมากกว่า 80% เป็นสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติ อุดมด้วยพืชที่ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องผิวได้อย่างจริงจัง เมื่อลองใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวมีความนุ่มขึ้นและรู้สึกได้ว่าผิวมีความเต่งตึงมากขึ้น ดูเด้งเต็มอิ่ม ปลุกผิวอ่อนล้าให้ผิวรู้สดใสมากยิ่งขึ้นแบบน่าตกใจ ปริมาณ 75 ml ราคาประมาณ 1,300 บาท


Curel Moisture Spray

ตื่นเช้ามาก็พ่น ก่อนจะนอนก็พ่นวนไปจ้า ซูเปอร์เซราไมด์สเปรย์ Curel Intensive Moisture Care Deep Moisture Spray ด้วยจุดเด่นของขวดนี้คือ มีเทคโนโลยี Micro Ceramide Serum ละอองเล็กละเอียดเพื่อมอบสัมผัสชุ่มชื้น รวมถึงเสริมเกราะป้องกันให้ผิวพรรณมีความแข็งแรง รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวมีความอิ่มชุ่มชื้น เด้งฉ่ำน้ำได้อย่างนาน โดยสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ซึ่งด้วยอาหารผิวสำคัญอย่าง เซราไมด์ ที่มีประโยชน์ทั้งเรื่องของลดอาการระคายเคืองจากผิวแห้ง, กักเก็บความชุ่มชื่นในผิวได้ยาวนานกว่า, ปรับสภาพชั้นผิวให้มีความแข็งแรงเพื่อต้านปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวเกิดการแพ้ได้ โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าผิวแพ้ง่ายอย่างเราจะซื้อใช้ตามได้หรือไม่ ขวดนี้มั่นใจได้ 100% ว่าผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังยังแนะนำอีกด้วย ใช้แล้วจะชอบ ผิวนุ่มสุขภาพดีแบบสาวญี่ปุ่นแน่นอน เป็นอีกหนึ่งสเปรย์บำรุงผิวหน้าที่ปราศจากน้ำหอม, สีและแอลกอฮอล์ ปริมาณ 300 ml ราคาประมาณ 480 บาท


Naturista Rose Facial Mist

ลองแล้วมันดีกว่าที่คิดนะเพื่อน ๆ  สเปรย์น้ำแร่บวกสารสกัดจากกุหลาบ ยี่ห้อ Naturista ที่มาช่วยเพิ่มความสดชื่น คืนความผิวเฟรชได้ทุกเวลาเพียงแค่พ่นสเปรย์น้ำดอกกุหลาบขวดนี้เท่านั้นเอง เมื่อมาดูส่วนผสมหลักอย่าง สารสกัดสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบสีชมพู มีคุณสมบัติเฉพาะตัวคือ ช่วยในเรื่องของกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเราให้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของจัดระเบียบผิวพรรณ ให้ดูมีเซลล์ผิวที่ยืดหยุ่นเพื่อนให้ดุอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แล้วยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อทำให้ผิวมีความแข็งแรง ดูเรียบเนียน จนเพื่อน ๆ สามารถรู้สึกได้ว่า รูขุมขนดูกระชับขึ้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย ความกร้านของผิวพรรณได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว นี่หากใครเป็นสภาพผิวแบบแห้งมากอยากแนะนำให้ซื้อไปลองกัน เพราะสารสกัดสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบสีชมพูเนี่ย มันช่วยให้ผิวเราดูชุ่มชื่น กระจ่างใส พร้อมปกป้องมลภาวะต่าง ๆ ได้แบบดีเยี่ยม ปริมาณ 150 ml ราคาประมาณ 390 บาท


JUNGSAEMMOOL Essential Mool Micro Fitting Mist

และแล้วก็มาถึงสเปรย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื่นแบรนด์ดังสุดฮิต จากประเทศเกาหลีใต้ JUNGSAEMMOOL Essential Mool Micro Fitting Mist ที่เป็นไอเทมสุดปังที่เนรมิตความผิวฉ่ำราวกระจกแบบสาวเกาหลี อยากจะขอรีวิวตามตรงว่า เป็นสเปรย์นํ้าแร่อณูละเอียดมาก เด่นทั้งเรื่องของเพิ่มความสดชื่นพร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานกว่า ตัวละอองน้ำแร่มีสวนผสมเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 10 ชนิดและน้ำพุร้อนคาร์โลวีวารี เนื้อสัมผัสละอองละเอียดบางเบา เกาผิวได้ดีกว่าสเปรย์สำหรับแต่งหน้าทั่วไป แนะนำว่าใช้สำหรับในขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนจะลงเครื่องสำอาง เด่นทั้งเรื่องของ ช่วยสร้างเกราะป้องกันความชื้นได้ดีและช่วยให้ผิวหน้าเปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ในสไตล์ glass skin เลย แพงแต่ดี เสกผิวสวยพรีเมียม ปริมาณ 55 ml ราคาประมาณ 750 บาท


ก็จบได้แล้วสำหรับการรีวิวตัวช่วยบำรุงผิวสวย ผิวฉ่ำสุขภาพดีตลอดวัน ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับใครที่ต้องการบำรุงผิวที่สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยนะคะ “สเปรย์น้ำแร่และสเปรย์สำหรับบำรุงผิว” จะมีส่วนประกอบหลัก ๆ คือน้ำแร่และส่วนผสมอื่น ๆ ที่มาช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวที่แตกต่างกันไป สำหรับใครที่มีสภาพผิวอย่างไรหรือมีปัญหาผิวแบบไหน อย่าลืมดูส่วนประกอบและคุณสมบัติกันได้ เพื่อใช้แล้วจะได้ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า รับรองว่าใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสดชื่น เนียนนุ่ม พร้อมผิวดูกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ครั้งที่ใช้เลยนะคะ  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr cover; Joe Rogers, weheartit.com, Emily Xiong

Team 2
Author: Team 2

Share this Article