10 ครีมมาร์คหน้าแบบล้างออก ตัวช่วยปลุกผิวให้สดชื่น ขจัดสิ่งสกปรก ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ผิวหน้าโทรมไม่ไหว ต้องไปหาตัวช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้านไม่สดใสให้กลับมากระจ่างใสเนียนนุ่มยิ่งกว่าเก่า ด้วยกินแคร์บูสบำรุงผิวแบบเร่งด่วนเพียง 5 นาทีผิวก็สวยได้ง่าย ๆ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za beauty ในครั้งนี้พวกเราอยากจะมาแนะนำกินแคร์ยี่ห้อดัง ผลลัพธ์โดนใจ เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเลย ไอเทมที่เราจะพูดถึงก็คือ ครีมมาสก์หน้าแบบล้างออก ที่มาช่วยในเรื่องของชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกข้างในรูขุมขน ดูดซับความมันส่วนเกินและช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปอย่างอ่อนโยนนั่นเอง โดยหากใครที่กำลังประสบปัญหาผิวอย่างผิวหน้าดูเสื่อมโทรม เริ่มแต่งหน้าเมคอัพไม่ติดและดูผิวไม่สุขภาพดี บอกเลยว่าต้องมาดูไอเทมทั้ง 10 ตัวของคอนเทนต์นี้กันแล้ว เพราะบอกเลยว่า ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนหรือจะเป็นสไตล์ขี้เกียจทาสกินแคร์เยอะ ๆ ต้องมาพบกับ ครีมมาสก์หน้าแบบล้างออกพวกนี้เลย ใช้ง่าย ๆ เพียงล้างหน้าให้สะอาด แล้วทาครีมมาร์ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออกเพิ่งเท่านี้ ความสดชื่นรูขุมขนดูสะอาดก็มาอยู่ที่ใบหน้าเราแล้วจ้า งั้นไปดูกันในบทความนี้กันเลย “แนะนำ ครีมมาร์ผิวแบบล้างออก ตัวช่วยปลุกผิวให้สดชื่น ขจัดสิ่งสกปรก ยี่ห้อไหนดี 2022″


TATCHA The Clarifying Clay Mask

กระปุกแรกของเราในบทความนี้เป็น มาสก์โคลนสูตรทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวพรรณอย่างล้ำลึก TATCHA The Clarifying Clay Mask เนื้อมาร์กเป็นแบบโคลนโดดเด่นตรงที่มีสีเขียวเนื้อแน่นแต่เมื่อสัมผัสกับผิวแล้วเนื้อมาร์กจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู ในเรื่องของส่วนผสมมีสารสกัดมากมายจากธรรมชาติเช่น โคลนภูเขาไฟจากญี่ปุ่น ช่วยในเรื่องเปิดรูขุมขนและเข้าทำความสะอาดสิ่งตกค้างต่าง ๆ ได้อย่างเยี่ยมยอด พร้อมผลัดผิวที่ตายแล้วได้อีกด้วย นี่คือเคล็ดลับว่าทำไมใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง, บุกญี่ปุ่น เด่นเรื่องดูดซับความมันส่วนเกินเพื่อให้ผิวหน้ากลับมาสมดุลและโคลนคูชาจากโอกินา ช่วยบำรุงให้ผิวมีความเรียบเนียน เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ส่วนวิธีการใช้งานก็คือ เพียงทาบาง ๆ บนผิว จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด บอกเลยว่าความรู้สึกผิวสวยผิวเกิดใหม่ กระจ่างใสอิ่มฟู รูขุมขนเนียนกริ๊บ ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 2,800 บาท


KIEHL’S CALENDULA PETAL MASK

ผิวดูเหนื่อยไม่ไหวแล้ว ต้องมาเอามาส์กสารสกัดดอกดาวเรือง กินแคร์ตัวท๊อเคาน์เตอร์แบรนด์ไปลองกันนะคะ คีลส์ คาเลนดูล่า พีทอ มาส์ก ที่มาช่วยให้ผิวของพวกเรารู้สึกได้รับการดูแลอย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลม เสริมความชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกสดชื่นและดูเปล่งปลั่งแบบหน้าสดก็สวยจ้า ซึ่งเป็นกินแคร์ที่เหมาะมากสำหรับมากู้ผิวของเรา ที่ต้องเผชิญกับแดดเมืองไทย กระปุกนี้เป็นเนื้อสัมผัสเจลครีมที่มีสกัดจากดอกคาเลนดูล่า ที่เด่นเรื่องช่วยให้ผิวรู้สึกสบายและรับการฟื้นบำรุงทันที เป็นกินแคร์ลูกรักของหนุ่มสาวหลาย ๆ คน เมื่อผิวหน้าต้องโดนแดดเยอะแต่ไม่อยากผิวเสีย เจลดอกคาเลนดูล่า มีเนื้อสัมผัสบางเบาและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สีเหลืองกระปุกนี้ ช่วยลดความแห้งกร้านของผิวได้อยู่หมัด แม้ผิวโดนแดดแรง ๆ มา ก็มาสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาอิ่มน้ำ กระจ่างใส ลดรอยแดงและความหมองคล้ำได้ดีทีเดียว ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 1,750 บาท


innisfree Super volcanic pore clay mask 2X

มาส์กโคลน 10-in-1 คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า แต่ที่น่าตกใจก็คือมาในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง ใช้แล้วจะชอบ ป้ายยาไอเทมต้องซื้อซ้ำ กระปุกสีน้ำตาลนี้คือ อินนิฟรี โวคานิ มาส์กโคลน ที่มาพร้อมกับส่วนผสมสำคัญอย่าง Jeju Volcanic Sphere เด่นในเรื่องของดูดซับความมันที่มากเป็นสองเท่า ไม่ว่าสภาพผิวไหน ๆ หรือหน้ามันม๊ามากก็ใช้ได้ใช้ดี เพราะหน้าที่หลักของกระปุกนี้คือ  ช่วยดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับรูขุมขนดังนี้คือ การกระชับรูขุมขน, การควบคุมความมัน, การผลัดเซลล์ผิว, การทำความสะอาดฝุ่นละออง, การกำจัดสิวหัวดำ, การทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก, การให้ความเย็น, การปรับปรุงสภาพผิว, การทำให้ผิวกระจ่างใสและการกระชับผิว (อินนิฟรีเขาเครมมาแบบนี้จริง ๆ ไม่ได้โม้) แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแคปซูลภูเขาไฟ, ผงวอลนัทและส่วนผสมที่มี AHA ที่รวมตัวกันมาช่วยในเรื่อง ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้ออกไปอย่างอ่อนโยน บ๊ายบายหน้าหมองเลี่ยนเป็นสาวหน้าใสกิ๊ง ๆ ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 531 บาท


Huxley Clay Mask Balance Blend

อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ “มาส์กเกาหลี” หยอดนี้กันแล้วนะคะ สำหรับ มาส์กโคลน เคลย์มาส์ก ที่มาช่วยดูแลในเรื่องของ ปรับสภาพผิวเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มพร้อมดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด ที่ยังอยู่ในกินแคร์หมวดของ กินแคร์สําหรับคนเป็นสิว” ด้วย เพราะด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติต่าง ๆ ที่มาช่วยฟื้นความสมดุลและปกป้องให้ผิวมีความแข็งแรงทั้ง ต้นกระบองเพชรริคลีย์ แพร์(Prickly Pear Seed Oil) ที่อุดมด้วยน้ำมันสกัดอันล้ำค่า เด่นเรื่องฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำให้กลับมาดูชุ่มชื่น ให้ผิวมีความสมดุลพร้อมยังดูแลให้ผิวสามารถกักเก็บความชื้นได้ยาวนานกว่า นี่คือเคล็ดลับว่าทำไมสาวเกาหลีถึงมีความผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก หลอดนี้ดูแลทั้งเรื่องของดูดซับความมันส่วนเกิน, บำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้นและ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าและบำรุงผิวเกิดใหม่ให้ดูเรียบเนียนขึ้น ปริมาณ 120 g. ราคาประมาณ 480 บาท


SULWHASOO Herbal Clay Purifying Mask

ข้ามมาฝั่งเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้าง Sulwhasoo Herbal Clay Purifying Mask หลอดสีเทาอันนี้เป็นมาส์กโคลนรูปแบบเจลครีมซึ่งอุดมด้วยพืชสมุนไพรนานาชนิด เด่นในเรื่องของช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและบรรเทาความตึงเครียดให้กับผิว ใครที่กำลังรู้สึกว่าผิวเราอ่อนล้าไม่ไหวแล้ว อยากให้ไปหาซื้อมาลองกันค่ะ จุดเด่นของหลอดนี้ต่อมาคือเป็นโคลนที่ได้จากธรรมชาติจากแหล่งทะเลเหลือง ซึ่งมีคุณสมบัติคือ เนื้อโคลนจะมีความละเอียดต่อผิวหน้ากว่าแบรนด์ทั่วไป โดยสามารถปลอบประโลมผิว ช่วยขจัดของเสียที่สะสมอยู่ในผิวพรรณได้ดีกว่า บอกเลยว่าหลอดนี้ควบคุมปัญหาผิวที่อาจจะเกิดในอนาคตได้เช่น ปกป้องผิวจาก ความผิวแก่ก่อนวัย, ปัญหาเส้นริ้วรอย ร่องลึกและปัญหารูขุมขนกว้าง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมติดห้องน้ำ ที่ผิวหน้าหมองเหมือนโดนของเมื่อไหร่ ต้องรีบบีบออกมาทาทั่วทั้งหน้าและลำคอเลยจ้า ปริมาณ 120 ml ราคาประมาณ 1,500 บาท


THE BODY SHOP CHINESE GINSENG AND RICE CLARIFYING POLISHING MASK

มาส์กขัดผิวสูตรพิเศษจาก เดอะบอดี้ช้อป ซึ่งเป็นสูตรลดความหมองคล้ำเพื่อเผยผิวเนียนกระจ่างใส สินค้าขายดีของแบรนด์นี้เลย THE BODY SHOP CHINESE GINSENG AND RICE CLARIFYING POLISHING MASK เนื้อสัมผัสของมาส์กบำรุงผิวนี้เป็นสีขาวเนียนนุ่ม เนื้อหนักผิวเล็กน้อย ซุ่งอุดมไปด้วยส่วนผสมทุกอย่างมาจากพืชธรรมชาติ 100 % ใครเป็นสาย Green Beauty ถือว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีเลยจ้า โดยกระปุกนี้เป็นการดูแลผิวแบบศาสตร์จีนดั้งเดิม เพราะด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากโสมจีน เด่นเรื่องช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกระตุ้นผิวสดใส ดูเปล่งปลั่งและมีชีวิตชีวาขึ้น, สารสกัดจากข้าวในจีน เด่นเรื่องช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี แล้วยังมอบความชุ่มชื้นและปรับผิวให้สว่างสดใส สุดท้ายคือ น้ำมันเมล็ดงาออร์แกนิ ซึ่งอุดมไปด้วยกรดโอเลอิกและกรดไลโนเลอิก เด่นเรื่องช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส รู้สึกได้เลยว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวผิวพรรณมีความยืดหยุ่นขึ้น ปริมาณ 75 ml ราคาประมาณ 990 บาท


Origins CLEAR IMPROVEMENT CHARCOAL HONEY MASK TO PURIFY & NOURISH

เพียงใช้มาส์กสีดำนี้ มาส์กอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพียงเท่านี้ความผิวดีก็จะอยู่ที่ใบหน้าของเราแล้วนะคะ ORIGINS Clear Improvement Charcoal Honey Mask to Purify & Nourish ซึ่งอุดมด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติคือ Bamboo Charcoal, น้ำผึ้งดอกไม้ป่าและน้ำผึ้งหมัก ที่เด่นในเรื่องของมาช่วยผิวพรรณให้มีความสมดุล พร้อมดีท็อกซ์ดูดสารพิษและสิ่งสกปรกที่ตกค้างให้ออกไปอย่างหมดจดและช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เนื้อสัมผัสของมาส์กเนียนนุ่ม ให้ความสดชื่นแก่ผิวแบบสิบเต็ม เพียงทาเนื้อมาสก์ลงบนผิว ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่เท่านี้ก็จะได้ผลลัพธ์ผิวสวยสุขภาพดี ไม่ว่าปัญหาผิวทั้งความหยาบกร้าน, รูขุมขนดูไม่กระชับและความหมองคล้ำจากแสงแดดรวมทั้งมลภาวะด้วย จะได้รับการฟื้นฟูในเร็ววันจนเพื่อน ๆ สามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นได้ ปริมาณ 75 ml ราคาประมาณ 1,650 บาท


Fresh Limited Edition Rose Face Mask

นอกจากโทนเนอร์กลีบกุหลาบที่แสนจะโด่งดังแล้ว ก็มีครีมมาส์กผิวกระปุกนี้ที่สาว ๆ คนไหนลองใช้แล้ว ต้องกลับมาซื้อซ้ำทุกราย เพราะเป็นด้วยมาส์กผิวเนื้อฉ่ำ ที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้เป็นอย่างดี FRESH Rose Face Mask อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมายคือ เจลว่านหางจระเข้ ที่มาช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบายและคลายความอ่อนล้าให้แก่ผิว, สารสกัดจากแตงกวา เด่นเรื่องปลอบประโลมผิวแล้วยังสามารถลดความระคายเคืองได้อีกด้วย, พอร์ฟิริดียม ครูเอ็นตัม ตัวนี้เป็นสารสกัดที่ได้จากสาหร่าย มาช่วยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวดูอิ่มน้ำยาวนานมากยิ่งขึ้นและ น้ำกุหลาบ มาช่วยให้ผิวสงบ เพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 3,500 บาท


CAUDALIE Vinopure Purifying Mask

แพงแต่ดี ใช้แล้วผิวละเอียดลดความระคายเคืองได้แบบอยู่หมัด CAUDALIE Vinopure Purifying Mask กินแคร์สาย Green Beauty เป็นมาสก์วีแกน 99% ที่โดดเด่นเลยก็คือ มาส์กหลอดนี้มีเนื้อสัมผัสหนาแน่นหนักผิว รู้สึกได้เลยว่าทุกรูขุมขนได้รับการบำบัดผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลัก ๆ จะมาช่วยฟื้นฟูผิวในเรื่องขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง พร้อมทั้งปรับสมดุลผิวและลดความมันส่วนเกิน(ใครผิวมันและเป็นสิวนี่ต้องไปลองซื้อมาใช้ ดีจริงจัง)  เพราะด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ซิงค์ ที่มาช่วยเรื่องลดการอักเสบและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้นเรื่อย ๆ  บอกเลยว่าใครที่กำลังประสบปัญหาสิวเห่อ ทั้งสิวอักเสบและรูขุมขนดูระคายเคือง ต้องไปหาซื้อมาส์กหลอดนี้มาใช้กันนะ สิวยุบจริงจัง เยียวยาผิวพังให้กลับมาสุขภาพดีแบบอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้กำลังเป็นสิวหรือผิวบอบบาง มั่นใจสุด ๆ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ปริมาณ 75 ml ราคาประมาณ 1,345  บาท


ELEMIS Superfood Berry Boost Mask

หลอดนี้เป็นที่ฮือฮาสักพักของ กลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพงในเฟสบุก ELEMIS Superfood Berry Boost Mask มาส์กเบอร์รี่กลิ่นหอมหวานเหมือนสมูตตี้เลย จุดเด่นของหลอดนี้หลัก ๆ คือช่วยให้ผิวที่ดูโทรมมาก ๆ กลับมาผิวดูอ่อนเยาว์ สดใสหรือผิวดูเด็กอ่อนกว่าวัยนั้นเอง เพราะด้วยส่วนผสมสุดยอดสารอาหารผิวอย่าง บิลบอรี่หรือผลเบอร์รี่ป่า ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมาช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ปรับสภาพผิวแล้วฟื้นฟูให้ผิวพรรณมีความแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม รวมถึงกักเก็บความชื้นได้อีกด้วยและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์ที่ทำร้ายคอลลาเจนใต้ผิว ดังนั้นมาส์กตัวนี้จะมาช่วยฟื้นฟูให้คอลลาเจนมีความแข็งแรง พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้ผิว ถือเป็นที่มาส์กหน้า ที่น่าใช้ของปีนี้เลย แพงแต่ดี เสียเงินแล้วผิวสวยขึ้น ไม่เสียดายเลยจ้า ปริมาณ 75 ml ราคาประมาณ 1,450 บาท


ต้องบอกก่อนว่า ครีมมาส์กผิวชนิดนี้ ใช้ทุกวันก็อาจจะบำรุงมากเกินไป อาจจะทำให้ผิวสูญเสียความสมดุลได้นะคะ ทางที่ดีควรใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงและฟื้นฟูแบบพอดี แล้วนอกจากในกินแคร์ประเภทนี้แล้ว การทาครีมกันแดด, ดื่มน้ำสะอาดและพักผ่อนให้เพียงพอรวมถึงต้องทำจิตใจให้แจ่มใสไม่เครียดด้วย เพียงเท่านี้ผิวหน้าก็สดใสไม่หยาบกร้าน ผิวดีแม้หน้าสดก็สวยจ้า แล้วที่สำคัญเลยก็คือต้องสังเกตตัวเองก่อนว่า เพื่อน ๆ เองมีสภาพผิวเป็นแบบไหน มีปัญหาผิวเป็นเรื่องอะไร แล้วค่อยหาสกินแคร์กระปุกหนึ่งในสิบนี้ไปลองทาเพื่อให้ผิวมีความผ่อนคลายกันนะคะ สปาผิวที่ห้องน้ำตัวเองแบบง่าย ๆ ในราคาสุดแสนจะประหยัด ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover : stealthelook.com.br, ?????? ????,Get it Girl
Team 2
Author: Team 2

Share this Article