รีวิว 10 ที่เขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี 2022 สวยติดทน ราคาไม่แพง

Admin
Admin
4 Min Read

ารที่เราจะแต่งหน้าออกจากบ้านในแต่ละวัน ว่ากันว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า สาว ๆ บางคนถึงกับชอบพูดว่า ถ้าไม่มีคิ้วคือออกจากบ้านไม่ได้ การจะเลือกสรรดินสอเขียนคิ้วดี ๆ สักแท่งนั้น เป็นส่วนจำเป็นสำหรับการแต่งหน้าของสาว ๆ มาก อีกทั้งการเขียนคิ้วนั้นยังสามารถช่วยปรับเปลี่ยนลุกซ์ในการแต่งหน้าของเราในแต่ละวัน ช่วยทำให้ลุกซ์การแต่งหน้าของเรานั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เราถึงต้องมีคิ้วที่สวยเป๊ะ และดูดีตลอดเวลา แต่กว่าเราจะมีคิ้วที่สวยเป๊ะได้นั้นดินสอเขียนคิ้วของเราจะต้องดี มีคุณภาพ อีกทั้งการที่จะให้ไปสักคิ้วก็คงไม่ใช่ทางเลือกของคนที่กลัวเจ็บสักเท่าไหร่ จะไปปลูกคิ้วอีกก็แพงแสนแพง คงไม่เหมาะกับสาว ๆ งบประหยัดแบบเรา ส่วนสีที่เลือกก็ต้องให้เข้ากับผิวและผมด้วย ถึงจะได้คิ้วที่ออกมาแบบสวยปัง ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมออกจากบ้านไปเจออากาศร้อน ๆ ของประเทศไทยในตอนนี้ วันนี้เราเลยจะมาขอแนะนำสาว ๆ ที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ ราคาถูกและดี คุณภาพเกินคุ้มกับราคา หรือจะเป็นสาว ๆ  มือใหม่หัดแต่งหน้าก็ได้ กับ 10 อันดับดินสอเขียนคิ้ว ที่เหมาะกับอากาศร้อนๆของประเทศไทยตอนนี้ ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนเด่น สวยติดทน ราคาไม่แพงควรจดไว้ในลิสต์ ฉบับปี 2022 ลองไปดูกันเล้ยย!


Dejavu Natural Lasting Eyebrow

มาเริ่มกันที่อันดับที่ 1 Dejavu Natural Lasting Eyebrow ดินสอเขียนคิ้วฝุ่นเนื้อครีมนุ่ม จากแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น สูตรติดทนนาน ซึ่งเนื้อครีมของทางแบรนด์นั้นเขียนง่ายมาก สามารถที่จะสร้างเส้นขนเสมือนจริงายเส้นพริ้วเลยยยตวัดง่ายสุด ๆ แถมยังเกลี่ยง่ายโดยเนื้อครีมเมื่อแห้งแล้วจะกลายสภาพเป็นพาวเดอร์ที่ติดผิวได้ดี สามารถที่จะสร้างโครงได้คมชัดไม่เลือนไส้ตัวดินสอเรียวเล็ก และยังจับเหมาะพอดีมือทำให้บังคับทิศทางในการเขียนง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนสีของดินสอเขียนคิ้วตัวนี้นั้นก็ยังให้ความเป็นธรรมชาติมากกก และยังเขียนง่ายติดทน ไม่จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย สาว ๆ คนไหนมือใหม่ก็หัดเขียนกันได้เลยเขียนง่ายจริง ๆ เพราะดินสอเขียนคิ้วตัวนี้นั้นสามารถทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติและสะดวกต่อการใช้งานไม่ต้องพกกบเหลาดินสอให้ยุ่งยากอีกด้วย หวังว่าคงถูกใจสาว ๆ ไม่มากก็น้อยกันนะคะกับที่เขียนคิ้วตัวนี้ ราคาประมาณ 280 บาท


COSLUXE SLIMBROW PENCIL REF ดินสอเขียนคิ้ว คอสลุค SlimBrow Pencil Ref

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่การันตีถึงคุณภาพของสินค้า อีกทั้งยังมาในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งไอเท็มเด็ดของแบรนด์นี้ที่ต้องนำมาพูดถึง ขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือที่เขียนคิ้ว Cosluxe Slimbrow Pencil นั่นเอง เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ขออวยเลยจริง ๆ สำหรับแบรนด์นี้ เนื่องจากตัวของดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็กเพียง 1 mm. ทำให้สามารถ เขียนคิ้วได้เป๊ะ ปลายเรียวแหลมทุกครั้งที่เปิดใช้งาน วาดให้เป็นเส้นก็ได้ หรือจะสร้างโครงคิ้วก็ได้ ช่วยในการแรเงาคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เป็นแบบแท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลา แถมยังเป็นสูตร Waterproof & Long-Lasting ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อตลอดวัน และยังมีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน สาว ๆ คนไหนที่ทำสีผมสามารถมทซ์ให้เข้ากับลุตามที่ตัวเองนั้นต้องการได้เล้ยยย ราคาประมาณ 215 บาท


Mee Slimline 1.5mm Auto Eyebrow Pencil

อาจจะเป็นแบรนด์ที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อมากนัก สำหรับแบรนด์ Mee เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีที่มีความโดดเด่นในผลิตภัณฑ์อายไลน์เนอร์และดินสอเขียนขอบตา แต่ดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์นี้นั้นก็อีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ นั้นไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน เพราะถือเป็นไอเท็มเด็ดของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ซึ่จุดเด่นของดินสอเขียนคิ้วแบรนด์นี้นั้น คือไส้ดินสอเล็กเขียนง่าย และสามารถเขียนคิ้วได้ทุกแบบเพราะไส้ดินสอด้านในเล็ก เส้นคม เรียกได้ว่าเขียนได้เหมือนเส้นขนคิ้วของจริงเลยทีเดียวทำให้สามารถวาดคิ้วแบบเป็นธรรมชาติได้มากกว่า ตัวสีที่มีก็โอเค สามารถเข้ากับใบหน้า พร้อมเข้ากับคิ้วได้เป็นอย่างดี เนื้อดินสอเขียนติดง่ายไม่ต้องกดลงแรง ๆ แล้วเขียนเพื่อให้เส้นเข้มขึ้น ไม่จับตัวเป็นก้อน ราคาประมาณ 199 บาท

https://shopee.co.th/mee_cosmetics/2348210068   


Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง หรือพอคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว สำหรับดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์นี้ เจ้าของแบรนด์นี้นั้นก็ถือเป็นช่างแต่งหน้าที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของไทย คือ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ตติสต์ชื่อดังของเมืองไทย นั่นเอง ซึ่งจุดเด่นของที่เขียนคิ้วแบรนด์นี้ก็คือ ราคาไม่แรง ด้วยราคาเพียง 169 บาท แต่คุณภาพนั้นดีเกินราคา เนื้อดินสอคุณภาพดีเนื้อนุ่ม สีแน่นชัดในครั้งเดียว ไม่เปราะหักง่าย สามารถใช้สร้างเส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น ทำให้คิ้วสวยดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังใช้เก็บรายละเอียดคิ้วได้อย่างง่ายดาย ให้เส้นที่คมสวยมีความเป็นธรรมชาติ มาพร้อมแปรงปัดคิ้วที่ขนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบริเวณคิ้วและสามารถหาซื้อได้ง่าย แถมยังติดทนกันน้ำและกันเหงื่ออีกด้วยนะ


Etude House Drawing Eyebrow Pencil

เชื่อว่าสาว ๆ คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Etude House แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี แบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ฮ็อตฮิตเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่นของประเทศไทย แถมยังมีเครื่องสำอางให้เลือกอีกหลายหลายประเภท แต่ที่พลาดไปไม่ได้เลยก็คือ ที่เขียนคิ้วตัวเด็ด ที่สาว ๆ หลายคนคงต้องมีติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอน ซึ่งจุดเด่นของที่เขียนคิ้วตัวนี้ คือเป็นที่เขียนคิ้วหัวตัด สามารถวาดกำหนดทรงคิ้วได้เองไม่ยาก เป็นดินสอที่สามารถหมุนขึ้นมาใช้ได้เลย ไม่ต้องเหลา จะสังเกตได้ว่าตัวดินสอจะมีฝาเปิดสองด้าน คือมีฝั่งที่เป็นตัวดินสอซึ่งเป็นหัวตัด และฝั่งที่เป็นแปรงปัดคิ้ว สำหรับตัวเนื้อสีชัดเจนดี และมีสีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าสาว ๆ ผมสีไหนก็สามารถมามทช์กับสีผมของตัวเองได้ เนื้อดินสอเขียนลื่น สามารถควบคุมการเขียนได้ง่าย คิ้วไม่เป็นปลิงอย่างแน่นอน! ราคาประมาณ 150 บาท

 

 

 


Lifeford Paris Auto Eyebrow Pencil

เป็นที่เขียนคิ้วตัวเด็ดอีกหนึ่งตัว ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ Lifeford Paris Auto Eyebrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วอีกตัวที่สามารถหาซื้อได้ง่าย เพราะมีขายอยู่ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ซึ่งราคานั้นเบามากก เมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้าแล้ว เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วที่เนื้อเนียนนุ่ม ไม่เป็นคราบ เขียนออกมาได้เส้นที่สวย คมชัด และยังมีความเป็นธรรมชาติ ม่หนาเป็นปลิง เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องใช้กบเหลา มาพร้อมแปรงกลมมีส่วนช่วยทำให้คิ้วของเรานั้นเรียงเส้นสวยงาม และยังมีสารบำรุง ช่วยให้คิ้วของเรานั้นนุ่ม เขียนง่าย แถมยังติดทนนาน 12 ชั่วโมง และยังกันน้ำอีกด้วย  คุณภาพเกินราคาขนาดนี้เพื่อน ๆ คงต้องไปลองซื้อมาใช้กันสักแท่งแล้วไหม ราคาประมาณ 150 บาท

 


Mille ดินสอเขียนคิ้วหัวตัด 6D Eyebrow Pencil Waterproof 2G.

ดินสอเขียนคิ้วหัวตัดของ Mille 6D Eyebrow Pencil Waterproof 2G. ดินสอเขียนคิ้วแบบ 6D เสมือนผ่านการตกแต่งกับเทคโนโลยี 6D ให้ความเรียบลื่น เสมือนผ่านการออกแบบด้วยช่างทำคิ้วผู้เชี่ยวชาญ สามารถช่วยกำหนดองศาของกรอบคิ้วได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยตัวดินสอเขียนคิ้วที่เป็นแบบหัวตัด ทำให้เราสามารถออกแบบทรงคิ้วและทำให้การเขียนคิ้วของเรานั้นสะดวกขึ้น และตัวดินสอเขียนคิ้วนั้นออกแบบมาให้มีความจับแบบถนัดมือ เขียนลื่น  พร้อมส่วนผสมที่คิดค้นมาจากธรรมชาติ มีสีให้เลือกอย่างหลากหลาย อีกทั้งยังติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย แถมแพ็กเก็จของทางแบรนด์ Mille นั้นก็ยังคงความหรูหรา น่าพกพา  คิดว่าสาว ๆ มือใหม่ที่พึ่งเริ่มหัดแต่งหน้า Mille ที่เขียนคิ้วหัวตัด 6D Eyebrow Pencil Waterproof 2G. ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ราคาประมาณ 120 บาท

   


Mistine 3D Brows Secret Brow Set Eyebrow Pencil

สำหรับดินสอเขียนคิ้วของ Mistine 3D Brows Secret Brow Set Eyebrow Pencil ตัวนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มี 3 ขั้นตอนสวย อยู่ในแท่งเดียวกัน เรียกได้ว่ามีแค่ดินสอเขียนคิ้ว Mistine แท่งนี้ ก็สามารถที่จะมีคิ้วที่สวย ปัง ออกจากบ้านได้ทันที เพราะในหนึ่งแท่งนั้น มีทั้งดินสอเขียนคิ้ว ที่ช่วยสร้างโครงคิ้วให้ได้รูปสวย และคมชัด ราวแชโดว์คิ้ว ที่คอยช่วยระบายสีคิ้วให้เต็ม สีเนียนเรียบ ดูเป็นธรรมชาติ และอย่างสุดท้าย คือมาสคาร่าคิ้ว ที่คอยช่วยปรับเปลี่ยนสีคิ้ว พร้อมจัดทรงคิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถที่จะเติมสีสัน จัดทรงให้คิ้วสวยได้รูปแบบ 3 มิติ ช่วยตกแต่งคิ้วสวยแบบมืออาชีพด้วยมิสที รีดี ราวส์ ซีเคร็ท ราว เซ็ท ราคาประมาณ 150 บาท


Mei Linda Smart Auto Brow Liner

Mei Linda จัดเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทย ที่อยู่คู่กับสาวไทยมาเป็นระยะเวลานาน ถือว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ราคาย่อมเยามาก สามารถจับต้องได้ และยังเป็นแบรนด์ที่มีเครื่องสำอางให้เลือกใช้ได้อย่างหลากหลายประเภท ซึ่งตัวดินสอเขียนคิ้วของ Mei Linda นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มฮ็อตฮิตของแบรนด์ เพราะทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า ตัวดินสอเขียนคิ้วของเขานั้น เป็นดินสอเขียนคิ้วสำหรับคนคิ้วบาง คนคิ้วบาง คิ้วน้อย อีกทั้งเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นยังเนื้อเนียน เขียนง่าย กันน้ำ ติดทนนาน ซึ่งมาพร้อมแปรงปัดคิ้วที่จะช่วยทำให้คิ้วของเรานั้นเรียงเส้นได้อย่างสวยงาม เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ และยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วย ราคาประมาณ 100 บาท


Cathy Doll Skinny Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัว และเป็นแบรนด์ที่อยู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนาน นั่นคือแบรนด์ Cathy Doll นั่นเอง ด้วยราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น! แต่คุณภาพที่ได้นั้นขอบอกว่าเกินคุ้มกับราคา อีกทั้งตัวหัวดินสอเขียนคิ้วของ Cathy Doll Skinny Brow Pencil นั้นยังมีความเล็กเพียง 1.5 mm ทำให้การเขียนคิ้วนั้นง่ายขึ้นและสามารถเขียนคิ้วออกมาได้อย่างเป๊ะ ปังขึ้น ทำให้สาว ๆ มือใหม่ที่พึ่งหัดแต่งหน้านั้นก็ไม่ต้องกังวล อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากถึง 8 สี สามารถเลือกให้เข้ากับสีผมได้ตามที่สาว ๆ ต้องการ อีกทั้งยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้คิ้วสวย ๆ ของเราเลือนหายระหว่างวันอย่างแน่นอน ราคาประมาณ 100 บาท

   


จบการรีวิวกันไปแล้วนะคะ กับ 10 ที่เขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี 2022 สวยติดทน ราคาไม่แพง เป็นยังไงกันบ้างสำหรับดินสอเขียนคิ้ว ที่ทางเรามาแนะนำกันในวันนี้ สามารถแต่งได้ทั้งฝั่งสายฝอและสายเกาอีกด้วย ส่วนสาว ๆ คนไหนที่อยากลองเปลี่ยนลุกซ์การแต่งหน้าในแต่ละวันจากการเขียนคิ้ว หรือมือใหม่หัดแต่งหน้าก็สามารถมาอ่านบทความนี้ได้นะเพราะมีทั้งที่เขียนคิ้วแบรนด์ไทย แบรนด์เกาหลี และแบรนด์ญี่ปุ่นรวมไว้ในนี้เลย อีกทั้งยังมีราคาตั้งแต่ไม่ถึงร้อย ไปจนถึงราคาไม่เกินสามร้อยบาทอีกด้วย เหมาะกับสาว ๆ งบประหยัด ที่ต้องการที่เขียนคิ้วดี ๆ มีคุณภาพ ราคาเกินคุ้มสักแท่ง หรือว่ามีตัวไหนที่พอจะรู้จัก และใช้กันอยู่แล้วบ้างไหมเอ่ย ถ้าเพื่อน ๆ หรือสาว ๆ คนไหนถูกใจ โดนใจที่เขียนคิ้วตัวไหน ก็สามารถกดเข้าไปในลิ้งค์ด้านล่างของรูปสินค้าที่เพื่อน ๆ นั้นชอบ เพื่อเข้าไปดู หรือไปช็อปกันได้เล้ยยย วันนี้ขอลากันไปก่อนแล้วว ไว้คอนเทนต์หน้าทางเราจะมารีวิวเรื่องอะไรอีก อย่าลืมมาติดตามกันด้วยน้า ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Admin
Author: Admin

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article