แนะนำตลาดการแลกเปลี่ยน Bitcoin และเหรียญ cryptocurrency ในประเทศไทย ประจำปี 2565

1 Min Read

Bitcoin คือสกุลเงินในรูปแบบของดิจิทัล ถูกสร้างขึ้นมาด้วยภาษาคอมพิวเตอร์ ไม่มีใครเป็นเจ้าของ Bitcoin ไม่มีรูปร่างและไม่สามารถจับต้องได้เหมือนธนบัตรหรือเหรียญเงินบาท Bitcoin ถูกสร้างขึ้นมาด้วยกลุ่มนักพัฒนาเล็กๆกลุ่มหนึ่งตลอดจนบริษัทใหญ่ๆทั่วโลก โดยระบบของ Bitcoin ถูกรันโดยคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานทั่วโลก โดยใช้ระบบซอฟต์แวร์ในการถอดสมการคณิตศาสตร์ Bitcoin ถือเป็นสกุลเงินแรกของโลกที่ถูกเรียกว่าคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ปัจจุบัน ตลาดการแลกเปลี่ยน Bitcoin ในประเทศไทยเริ่มบูมมากขึ้น และมีผู้ให้บริการหลายๆที่เปิดตัวกันมามากขึ้น ทำให้ตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคนั้นก็มีเยอะขึ้นตาม ทางสยามบล็อกเชนได้วิเคราะห์ประเภทของเว็บแลกเปลี่ยน Bitcoin ในประเทศไทย และวิธีการเลือกดูผู้ให้บริการซื้อขาย Bitcoin ในไทยแบบครบถ้วน ที่มีมาตรฐานและได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. อย่างถูกกฎหมาย

Bitkub

Bitkub คือ ตลาดคริปโทเคอร์เรนซี ที่แลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีของคนไทยที่ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. และสามารถใช้เงินบาทซื้อคริปโทเคอร์เรนซีได้อย่างง่ายดาย กระดานซื้อขายของคนไทย กับความร่วมมือระหว่างอดีต CEO ของ Garena และผู้บริหาร Goldman Sachs

Bitkub แพลตฟอร์มเทรดเหรียญดิจิทัลชั้นนำในไทย | Bitkub.com

Bitazza

Bitazza Thailand คือบริษัทไทยที่ได้รับการกำกับดูแลจาก ก.ล.ต. ใบอนุญาตนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล เป็นบ้านเกิดของทีมผู้ก่อตั้ง เราจึงสร้างกิจการที่ไทยเพื่อให้บริการลูกค้าคนไทย แล้วจึงขยายกิจการสู่ตลาดสากล Bitazza Global เป็นศูนย์กลางการให้บริการตลาดสากล เพื่อบริการลูกค้าต่างชาติที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทย แพลตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีรากฐาน ตั้งมั่นอยู่ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งหมายความว่าเราจะเป็นเครือข่ายกลางในซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีขนาดใหญ่และติดต่อถึงกันในทวีปอาเซียนโดยรวมเอ็กซเชนจ์และนายหน้าซึ่งตั้งอยู่ในแต่ละประเทศในทวีปเอเชียเข้าไว้ด้วยกัน โดยถือใบอนุญาตประกอบการหรือได้รับการยกเว้น

Bitazza

coins.co.th

coins.co.th มีวิสัยทัศน์ในการให้การโอนเงินทั่วโลกเป็นไปอย่างราบรื่นและเข้าถึงได้สำหรับทุกคนเพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือหรืออินเตอร์เน็ต ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อบุคคลทั่วไปและธุรกิจขนาดย่อม โดยสินค้าหลักของเราคือการให้บริการกระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ ซึ่งสามารถซื้อ ขาย และโอนบิทคอยน์ผ่านทาง www.coins.co.th ได้ผ่านหลายช่องทาง เพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของทุกคนง่ายยิ่งขึ้น

Thailand’s Leading Bitcoin Wallet | Coins.co.th

Satang.com

“Satang Pro” ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิทัลในประเทศไทย เป็นระบบที่พัฒนาให้เกิดความเสถียรสูงสุด พร้อมรองรับจำนวนธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายเหรียญบิตคอยน์ (Bitcoin) และเหรียญอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่พลาดโอกาสในการซื้อขายทำกำไรในช่วงตลาดขาขึ้น พร้อมให้บริการนักลงทุนอย่างเต็มความสามารถ โดยบริษัทฯ มีทีมงานนักพัฒนาที่มุ่งเน้นการออกแบบระบบให้เพียงพอต่อปริมาณลูกค้าและจำนวนธุรกรรมที่เพิ่มมากขึ้น สามารถรองรับการประกอบธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan) ครอบคลุมถึงระบบการซื้อขาย ปริมาณลูกค้า และปริมาณธุรกรรมในปัจจุบัน

https://satangcorp.com/

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่