10 รองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เยิ้มคุมมัน ผิวสวยทนทาน ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ป้ายยาเครื่องสำอางน่าใช้ เนรมิตผิวสวยได้อย่างใจนึก เพื่อการปกปิดผิว จุดบกพร่อง รอยดำและหลุมสิวให้ไร้ที่ติ ต้องมามุงกันที่บทความนี้กันเลยนะคะเพื่อน ๆ สวัสดีค่ะเพื่อนสาวชาว za beauty พวกเราอยากจะมาแนะนำรองพื้นกันตาย ที่ไม่ว่าจะเป็นวันที่ฝนตกหรือแดดออก และลงน้ำทะเล มีรองพื้นตามที่เราบอกไว้รับรองว่าความปังของเบ้าหน้าจะสถิตกับทุกท่าน เสกผิวสวยง่าย ๆ ในราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้นเอง แล้วแต่ละแบรนด์ครีมรองพื้นที่เราอยากจะมาแนะนำนั้น มีทั้งตามร้านรักสโตร์จนไปถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ ตั้งแต่ราคาถูกยันราคาแพงเลย ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดาจนไปถึงผิวมัน แม้ใครที่กำลังหาครีมรองพื้นที่สามารถกลบเม็ดสิวและรอยแดงก็ปกปิดได้ตั้งแต่ปานกลางจนถึงเนียนเรียนทุกอณูรูขุมขน เพื่อผิวเรียบเนียนแบบสะใจ งั้นไปดูบทความคุณภาพนี้กันเลย “10 ครีมรองพื้นกันน้ำ ทนเหงื่อทนแดด เสกผิวสวยแต่ไม่อุดตัน 2022”


LAURA MERCIER Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

เป็นอีกหนึ่งขวดครีมรองพื้นแบรนด์ลูกรักของทีมงานเอง LAURA MERCIER Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation ที่สามารถปกปิดทั้งสิว, รอยแดงและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อยู่หมัด แล้วผิวยังดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ (กอไก่ล้านตัว) อยากจะขยายความว่าความผิวสวยเรียบเนียนสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติของขวดนี้  เนื้อรองพื้นบางเบามาก ให้ความรู้สึกไร้น้ำหนัก ผิวหายใจได้ ใช้ทาแล้วไม่ปลอมเลย แต่! สามารถให้การปกปิดขั้นสุด เลิฟที่สุด! ติดทนยาวนานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง แบบรีวิวส่วนตัวคือ ทาไปมหาลัย 8 โมงเช้า สี่ทุ่มผิวหน้ายังไม่ดรอป ผิวยังเด้งกระจ่างใสอยู่เลย เป็นรองพื้นที่ใช้แล้วผิวหน้าดูไม่โทรมแล้วไม่อุดตัน สิวใหม่ไม่ขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวตั้งแต่ผิวแห้ง จนไปถึง ผิวมันมาก ๆ ก็เอาอยู่นะคะเพื่อนสาว ให้ความปกปิดระดับกลางถึงระดับสูง สมแล้วที่เป็นรองพื้นสูตรปราศจากน้ำมัน สามารถช่วยควบคุมระหว่างวันได้ดีขึ้นสุด ไปซื้อกันเลยปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,900 บาท


FENTY BEAUTY Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

ครีมรองพื้นผิวสวยที่มีระดับความปกปิดระดับปานกลางถึงสูงสุด รองพื้นสูตรออยล์ฟรีจากแบรนด์ FENTY BEAUTY ที่มีให้เลือกถึง 50 เฉดสี ไม่ว่าจะสีผิวสว่างจนไปถึงสีผิวน้ำผึ้ง ทั้งสกินโทนอมขาวหรืออมเหลืองก็มีหมดเลยนะคะ ด้วยคุณสมบัติ เนื้อร้องพื้นเม็ดสีติดแน่นทนนาน เด่นเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ เพื่อเนรมิตให้ผิวดูสวยแบบไร้ที่ติ โดยไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ขวดนี้อยากจะบอกว่าคุณภาพดีเยี่ยมสมราคา ทั้งจะใช้แต่งหน้าเป็นเมคอัพลุใส ๆ ก็ได้ หรือจะใช้เป็นรองพื้นแต่งหน้าออกงาน บอกเลยว่าผิวสวยสุขภาพดีสมดั่งใจหวัง ช่วยเบลอผิวรูขุมขนที่กว้าง ให้ดูเรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำ รอยแดงรอยดำกลบมิดนะคะขวดนี้ แต่ยังคงให้ความรู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า จากประสบการณ์จริง เป็นครีมรองพื้นที่เจออากาศร้อนแล้วเหงื่อไหนตามกรอบหน้า แต่ไม่มีคราบรองพื้นเลยนะคะ ผิวสวย ผิวอึด ไม่โดนแกงแน่นอนขวดนี้ ขึ้นแท่น #รองพื้นลูกรัก ที่ใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและผู้ชายเลย  ปริมาณ 32 ml ราคาประมาณ 1,580 บาท


Revlon Colorstay Makeup

เครื่องสำอางถูกและดี แต่งหน้าอึดแต่งทน รองพื้นรับปริญญาที่สาว ๆ ชอบใช้กัน รองพื้นเรฟลอน Revlon ColorStay Makeup Liquid Foundation สูตรปราศจากน้ำมัน เครมมาแล้วว่าติดทนผิว แล้วเป็นครีมรองพื้นที่ไม่ติดมาส์กหรือหน้ากากอนามัยอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่สภาพผิวอย่างผิวผสมและผิวมัน เนื้อสัมผัสเป็นรองพื้นเนื้อลิวิด ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่ายให้ผลลัพธ์มทลุ ทนต่อเหงื่อ, ความชื้นและความร้อนได้เป็นอย่างดี แต่ยังให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนาจนหน้าดูปลอมเพราะด้วยเทคโนโลยี “SoftFlex Technology” พร้อม “Time release Technology” ที่ช่วยให้ผิวสวยไร้ที่ติอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ครีมรองพื้นรุ่นนี้มีทั้งหมด 17 เฉดสีเหมาะสำหรับผิวสีอ่อน, ปานกลาง จนถึงผิวสีเข้ม บอกลาหน้าเมือกระหว่างวันได้อยู่หมัด ของดีราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 580 บาท


ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24 อาวร์ส แมทคัฟเวอร์

เป็นรองพื้นคุมมันขายดี ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24 อาวร์ส แมทคัฟเวอร์ มาพร้อมคุณสมัติโดดเด่นอย่างเนื้อแมท ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง คุมมัน กันเหงื่อ ไม่มีหลุดเลอะ ด้วยเนื้อสมัผัสเป็นรองพื้นสูตรน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวไม่หนักหน้า แล้วส่วนผสมที่ต่างจากรองพื้นทั่วไปนั้นก็คือ มาพร้อมกับสูตรควบคุมความมัน Shine Defy Blotting Spheres ซึ่งมาทำหน้าที่ดูดซับเหงื่อและน้ำมันใต้ผิวหนังโดยไม่ทำให้เม็ดสีในตัวรองพื้นนั้นตรอปลง ตอนเช้าแต่งหน้าเป็นยังไง ตกบ่ายมาสีไม่เพี้ยน หรือดูใบหน้าหมองลง ถึงจะปกปิดและทนทานยาวนานตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วว่า เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยไม่อุดตันรูขุมขนอย่างแน่นอน รับรองแล้วว่าได้ลองแล้วจะหลงรัก  ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 449 บาท


Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

รองพื้นสูตรติดทนนาน เพื่อผิวดูเนียนเรียบ เพื่อผิวสวยไร้ที่ติจากเคาน์เตอรฺแบรนด์ดัง Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup เป็นครีมรองพื้นขายดีอันดับ 1 จุดเด่นของขวดนี้ คือช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ดูมีผิวดีแต่ไม่มีความรู้สึกหนักผิวเลย ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องแต่งหน้าออกงานเพื่อกลบสิว รอยแดงของสิว ขวดนี้ก็ใช้ได้นะคะ ปกปิดแบบเกือบ 100 % แต่ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวใหม่เพิ่มขึ้น เพราะขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและน้ำหอม รวมถึงมีผลการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดสิว เป็นครีมรองพื้นดีงาม มีทุกเฉดสีผิวตั้งแต่ สว่าง light, light medium, medium, medium deepและ ผิวสีน้ำผึ้ง deep เทคนิคให้ผิวดูเรียบเนียนไม่เห็นรูขุมขน แนะนำให้ใช้ฟองน้ำ ตบลงผิวเบา ๆ หรือใช้แปรงแต่งหน้า แล้วเกลี่ยให้รองพื้นเนียนเรียบกลมกลืนกับผิว ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,050 บาท


รองพื้นเนื้อแมท เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส

รองพื้นเนื้อแมทสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าสามารถเนรมิตผิวธรรมดาและผิวมัน ให้กลายเป็นผิวสวยง่าย ๆ ในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง ขวดนี้เป็นครีมรองพื้นเนื้อแมทที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เด่นเรื่องมาช่วยอำพรางรูขุมขน, มอบผิวแมทเนียนใสดูสวยไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์แล้วยังสามารถปกปิดผิวให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติยาวนานสูงถึง 12 ชั่วโมง ใครใช้ก็รอด มีทุกเฉดสีผิวมีให้เลือกซื้อถึง 20 เฉดเลย หน้าไม่เมือกเพราะเป็นครีมรองพื้นสูตรปราศจากน้ำมัน, สามารถคุมมันได้สูงสุด 16 ชั่วโมงและมีส่วนผสมของสารกันแดด spf 22 เกลี่ยลงสู่ผิวง่าย ไม่อุดตัน ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้ว ช่วยให้ผิวหน้าสวยใสดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ปกปิดริ้วรอยได้ดี ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ!  ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 349 บาท


MAC PRO LONGWEAR NOURISHING WATERPROOF FOUNDATION

ทนน้ำ ทนแดด ทนฝน ฉาบหน้าเนียนสวย แล้วล็อกความผิวให้เรียบเนียนสนิทยาวนานตลาดทั้งวัน หลอดสีดำอันนี้เป็น รองพื้นและคอนซีเลอร์ในหลอดเดียวกัน รองพื้นและคอนซีเลอร์สูตรสุดยอดนวัตกรรม Pro Longwear เพื่อการแต่งหน้าเพื่อปกปิดผิวตั้งแต่ปกปิดปานกลางถึงระดับสูงสุดได้อย่างไร้ที่ติ ตอนเทศกาลสงกรานต์หรือไปเที่ยวทะเล ใช้หลอดนี้คือผิวอึดจริง สามารถปกปิดจุดด่างดำ, รอยแผลหรือจุดบกพร่องของผิวบนได้ทั้งใบหน้าและทั่วร่างกาย ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่อุดตันทำให้สิวขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย ติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง ถึงแม้จะติดทนแล้วยังปรับสภาพให้ผิวดูนุ่มนวลไม่ปลอม ยังเด่นเรื่องช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวให้ดูสุขภาพดี ทนต่อความชื้นจากเหงื่อและน้ำ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน แพงสมคุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์  ปริมาณ 25 ml ราคาประมาณ 2,050 บาท


Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation

เม็ดสีแน่น เกาะผิว เป็นรองพื้นปกปิดระดับสูง ติดทนนานแต่เบาสบายจนน่าตกใจ บ็อบบี้ บราวน์ ครีมรองพื้นกันแดดหน้า Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15 PA++ รองพื้นสูตรกันน้ำที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันแล้วมีจุดเด่นคือ เทคนิค High Speed Cold Fusion ที่ทำให้เนื้อรองพื้นมีความนุ่มเนียน ให้ผลลัพธ์ผิวสวยแบบมทท์ ดูมีมิติและเนียนแนบราวกับเป็นผิวที่สอง รีวิวทางบ้านบอกมาว่าทนต่อเหงื่อและความชื้น มีการปกปิดที่ยืดหยุ่น ขยายความคือเนื้อรองพื้นเมื่อผ่านการใช้งานสักพัก ตัวเนื้อครีมรองพื้นบนผิวจะไม่แตกและไม่ตกร่อง ยังดูผิวสวยเปล่งประกายเป็นธรรมชาติไม่ปลอม เนื้อรองพื้นไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มและช่วยลดความมันเงาได้อย่างดีอีกด้วย รับรองว่าเป็นรองพื้นที่ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว คุมมันในทันทีที่ใช้ เห็นได้เลยว่ารูขุมขนดูเล็กลง สีผิวดูสม่ำเสมอยาวนาน ผิวสวย 100% ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,250 บาท


LANCOME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION

ผิวสวยจริง ทุกสำนักรีวิวตรงกัน ของดีทุกทุกคนควรมี ครีมรองพื้นยี่ห้อ ลังโคม LANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION สูตรปกปิด, คุมมันและเบาสบายผิว จุดเด่นของรองพื้นขวดนี้มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเรื่อง ส่วนประกอบของดูดซับนำมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี คือส่วนผสมของพอร์ไลท์และซิลิกา เนื้อสัมผัสเป็นครีมรองพื้นเนื้อมท ช่วยปกปิดจุดและรอยจากสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี ช่วยเผยให้ผิวเรียบเนียนยาวนานตลอดวันและยังเป็นรองพื้นสูตรปราศจากน้ำมัน เพื่อให้ฟินิลุได้ผิวมทสวย ไม่เงาไม่วาว ราวกับกำมะหยี่ที่ไร้ความมันส่วนเกินบนในหน้า เป็นรองพื้นที่คุณสาว ๆ ใช้แล้วมั่นใจ ว่าความสวยความพร้อมของผิวหน้า สวยปังไม่มีดรอปแม้ฝุ่นควัน เหงื่อและความร้อนก็ไม่สามารถไม่หยุดความสวยของใบหน้าได้ ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,000 บาท


DIOR Backstage Face & Body Foundation

อาวุธลับของช่างแต่งหน้าดิออร์ทุกรันเวย์ Dior Backstage Face & Body Foundation เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยแบบธรรมชาติ มาพร้อมสูตรกันน้ำและกันเหงื่อเพื่อผิวเนียนสวยยาวนานตลอดวัน แต่รองพื้นนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว เพราะการปกปิดไม่ได้ว๊าวขนาดนั้น กันเหงื่อกันน้ำพอไหวอยู่ ตากแดดตากลมมาผิวหน้าไม่ดรอปไม่เพี้ยน ฟินิชลุคเป็นแบบผิวโกลว์สวยเป็นธรรมชาติ ข้อดีคือมีเฉดสีให้เลือกอย่างหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว เนื้อสัมผัสแบบเนื้อฟลูอิดจะเนียนสนิทไปกับผิว ใช้แล้วรู้สึกผิวดี  ผิวมีความเปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับเพื่อนสาวที่แบบเกลี่ยให้ผิวมีความสวยไม่เยอะไปไม่น้อยไป ใช้ทาไปคลาสออกกำลังกายก็ยังดีอยู่นะ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม เมคผิวสวยง่าย ๆ ทุกสีผิวที่เป็นตัวคุณ  ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 1,700 บาท


ก็แนะนำจบไปแล้วกับ รองพื้นกันน้ำ ตัวช่วยผิวสวยผิวอึด ติดทนนาน 24 ชั่วโมง นอกจากการใช้ครีมรองพื้นเพื่อให้ผิวพรรณดูสวยได้ในเวลาที่รวดเร็วแล้ว จริง ๆ อยากจะแนะนำให้เพื่อนสาวคนสวยหันมาดูแลผิวหน้าในขั้นตอนการบำรุงกันด้วยนะคะ รวมถึงการดื่มน้ำพักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าสภาพผิวเราดีตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว แต่งหน้าเพียงนิดเดียวผิวก็สาวแล้วจ้า แล้วสุดท้ายอีกนิดนึง ถ้าอยากให้เมคอัพบใบหน้าให้อยู่แบบอึด ๆ อยู่ทนอยู่นานทั้งวันทั้งคืน เมื่อลงครีมรองพื้นเสร็จแล้ว อย่าลืมหาแป้งพัฟมาซับ ๆ กด ๆ ผิวต่ออีกครั้งด้วยนะคะ เก็บความมัน ล็อกความผิวสวยให้เป๊ะปังแบบไม่โดนแกงจ้าไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/


cover credit; totalbeauty.com,Mary Austin,claire

Team 2
Author: Team 2

Share this Article