10 มาสคาร่าคิ้ว ตัวช่วยล็อกคิ้วสวย เป๊ะทุกองศา ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

เพิ่งเปลี่ยนสไตล์ทำสีผมน้ำตาลอ่อน สีบลอนด์สวยไฮโซมาเป็นอย่างดี แต่จะมาตกม้าตายเพราะคิ้วยังดำอยู่ไม่ได้นะคะสาว ๆ ในครั้งนี้ za-beauty อย่างจะมาแนะนำเมคอัพไอเท็มที่หนุ่มสาวผู้รักการทำสีผมควรจะมีกัน นี่ก็คือ มาสคาร่าคิ้ว ที่จะมาช่วยเนรมิตทุกลุกซ์ทุกการแต่งหน้าให้ดูสวยสมบูรณ์แบบ เปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมง่าย ๆ เพียงปัดเบา ๆ หลังจากเขียนคิ้วเสร็จก็พอ ในแต่ละยี่ห้อจะมีเฉดสีคิ้วโทนต่าง ๆ ทั้งโทนสีแดง, สีน้ำตาลและสีทอง แล้วจะมียี่ห้อไหนบ้างที่ใช้แล้วไม่โทนทรยศ กันน้ำ กันเหงื่อ ไร้ความมันเงา ล็อกความสวยเรียงเส้นได้ตลอดวัน ไม่ละลายแม้แดดออกหรือฝนตก เปลี่ยนลุกส์ธรรมดาให้หรูหรามีสไตล์ ปัดแล้วปังไม่แพ้ขนตา มาอ่านในบทความนี้กันเลย แนะนำ 10 มาสคาร่าคิ้ว ตัวช่วยล็อกคิ้วสวย เป๊ะทุกองศา ยี่ห้อไหนดี 2022 


KISS ME Heavy Rotation Coloring Eyebrows

สาวชิบุย่าบอกไอเท็มเด็ดที่สาววัยรุ่นญึ่ปุ่นต้องมี มาคาร่าคิ้วที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่น KISS ME Heavy Rotation Coloring Eyebrows เพียงปัดไม่กี่ทีคิ้วก็สาวอยู่ทนตลอดวัน แล้วสาวทางบ้านยังรีวิวมาอีกว่าเป็นที่ปัดคิ้วที่ ใช้ง่าย, สีชัด, ติดทนนาน, เหมาะกับทั้งลุคแต่งหน้าบางเบาและลุคแต่งหน้าแบบจัดเต็มก็สวยปัง100% เนื้อของมาสคาร่าคิ้วแท่งนี้จะเป็นเนื้อฟิล์ม ให้สีชัดตั้งแต่ปัดครั้งแรกและที่สำคัญคือไม่หลุด แม้เจอเหงื่อ เจอน้ำ เจอความมันและทนต่อการขยี้ ไม่เละ ไม่ว่าเพื่อนสาวจะมีโทนสีผมแบบไหนทั้งน้ำตาล, ทองหรือสีเทา ก็เลือกเข้ากับสีผมตัวเองง่าย ๆ เพียงเลือกตามเบอร์ข้างบนเท่านั้นเอง แล้วเรื่องการล้างออก ก็แสนจะง่ายดาย เพียงทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นก็สะอาดแล้วจ้า ราคาประมาณ 350 บาท


ETUDE Color My Brows

เสกคิ้วคมสวยดูเป็นมิติ ปัดแล้วเรียงตัวเป๊ะไม่รวมกันเป็นก้อน มาสคาร่าจากแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ถูกและดี อีทูดี้ เครื่องสำอางดีราคาหลักร้อยต้น ๆ แท่งนี้มีจุดเด่น 3 อย่างก็คือ 1.เปลี่ยนสีคิ้วที่ดำเกินไป ให้มีสีแมชกับสีผมด้านบนอย่างเช่น สีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้เราอัปเกรตเมคอัพลุกส์เป็นสวยธรรมชาติไม่หลอกตา 2.ด้วยนวัตกรรม ซอฟโฮลเจล ช่วยให้ขนคิ้วเรียงตัวกัน 3.มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงขนคิ้วให้มีความเงางามและดูสุขภาพดีตลอดวัน เมื่อลองปัดแล้วไม่หนัก ไม่ปลอม คิ้วดูสวยเรียงเส้นตลอดวันจ้า ไม่เขียนฝุ่นที่คิ้ว แค่ปัดแท่งนี้เฉย ๆ ยังได้เลยนะทุกคน ปัดแล้วคิ้วสวยง่าย ๆ ไม่ถึงหนึ่งนาทีเสร็จ ราคาประมาณ 290 บาท


3CE EYEBROW MASCARA

มาสคาร่าปัดคิ้วเกาหลียี่ห้อดังอีกหนึ่งแบรนด์ 3CE EYEBROW MASCARA ที่มาช่วยจัดระเบียบให้สวยเรียงเส้น ล็อกองศาล็อกให้คิ้วตั้งฟูเป็นธรรมชาติตลอดวันได้อย่างดีเลิศ บอกเลยว่าใช้แล้วจะชอบ สีชัด ปัดแล้วคิ้วดูคม สวยละเอียดขึ้น หากใครที่กำลังหาที่ปัดคิ้วที่ใช้ง่าย ราคาถูกและที่สำคัญสวยจริงเต็มสิบไม่หัก มีทุกเฉดสีผมนะคะเพื่อนสาว น้ำตาลประกายทอง, น้ำตาลแดงหรือน้ำตาลอ่อนแบบอมเทาก็มีจ้า เห็นแท่งเล็กแบบนี้แต่ใช้ได้นานหลายเดือนมาก ๆ ปัดแล้วสีสวยเป็นธรรมชาติ คิ้วไม่ดูปลอมหรือเยอะจนเกินไป ส่วนการล้างออกก็ง่ายเช่นกัน ไม่ต้องถูแรง ตัวเนื้อมาสคาร่าคิ้วก็หลุดออกมาแล้ว แท่งจับถนัดมือ ซื้อซ้ำแน่นอน ราคาประมาณ 650 บาท


Dejavu Eyebrow Color

ต่อขนคิ้วแบบเส้นต่อเส้นโดยไม่จับตัวเป็นก้อน มาสคาร่าตาว่าดีแล้ว มาสคาร่าคิ้วดีงามกว่าจ่ะเพื่อนสาว Dejavu Eyebrow Color จากประเทศญี่ปุ่น แบบแท่งสีแดงรุ่นนี้เป็นมาสคาร่าสำหรับคิ้วมีเฉดสีต่าง ๆ คือ สีน้ำตาลธรรมชาติ, สีน้ำตาลอมเทาและสีน้ำตาลโทนอุ่น  ตัวเนื้อสัมผัสมาช่วยทำหน้าที่เป็นฟิล์มบางๆ ขึ้นมา ช่วยทำให้ได้คิ้วที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติไม่แข็ง ไม่กรอบ ส่วนตรงบริเวณหัวแปรงที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ทำให้แปรงคิ้วได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น แม้หนุ่มสาวคนไหนเพิ่งเข้าวงการเมคอัพใหม่ ๆ ก็สามารถใช้แปรงปัดคิ้วยี่ห้อนี้ได้แบบง่ายมาก ๆ ไม่เลอะ ปัดไม่เกินเส้นคิ้วแน่นอน ซึ่งสาว ๆ ญี่ปุ่นรีวิวมาแล้วว่า ที่ปัดคิ้วแท่งนี้ สีติดดีตั้งแต่โคนถึงปลาย ทำให้คิ้วเรียงสวยตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงหางคิ้ว แล้วที่สำคัญยี่ห้อนี้รับประกันว่า กันน้ำ กันเหงื่อความมัน และทนต่อการขยี้ ใช้แล้วคิ้วสวยตลอดวัน ถูกและคุณภาพดี เอาเงินฉันไปเลย ราคาประมาณ 280 บาท


Everpink Brow lift Dark Brown

สุดปังกว่าแบรนด์อื่น ๆ เพราะ เจ้าแท่งนี้มาในรูปแบบของมาสคาร่าเซรั่มในรูปแบบไฮบริด ว๊าววว! Everpink Brow lift Dark Brown แบบใครผิวระคายเคืองแพ้ง่าย แนะนำมาใช้เครื่องสำอางออแกนนิยี่ห้อนี้กันดีกว่า  EVERPINK Brow lift Dark Brown ตัวช่วยให้คิ้วตั้งทรงสวยได้รูปในสีน้ำตาลธรรมชาติ ซึ่งในเรื่องส่วนผสมจะมีความต่างจากแบรนด์อื่น ๆ คือ มีสารสกัดจากธรรมชาติมากมายเช่น ดอกอัญชัน ช่วยป้องกันการหลุดร่วงของขนคิ้วให้สีคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยบำรุงเส้นคิ้วให้มีความแข็งแรง แล้วยังมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ออร์แกนิ, น้ำมันมะกอกออร์แกนิกและไนอาซินาไมด์ ทำหน้าที่ล็อกขนคิ้วให้อยู่ทรงทุกครั้งที่ปัด เมื่อตัวเนื้อเจลแห้งแล้วจะช่วยให้เส้นขนคิ้วดูเงางาม พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นขนได้ด้วย บำรุงและเพิ่มความสวยไปพร้อม ๆ กัน เครื่องสำอางคนไทย คุณภาพเกินเบอร์มาก ๆ ราคาประมาณ 440 บาท


LILYBYRED SKINNY MES BROW MASCARA

เครื่องสำอางเกาหลีไม่เคยทำให้สาว ๆ อย่างเราผิดหวังจริง ๆ เครื่องสำอางเกาหลี ถูกและดี  LILYBYRED SKINNY MES BROW MASCARA  จุดเด่นเป็นมาสคาร่าปัดคิ้วที่มีหัวแปรงเล็กเพียง 1.5 มิลลิเมตรเอง ไม่ว่าจะหัวคิ้วหรือหางคิ้ว ก็ปัดได้อย่างเป๊ะปัง มุมเล็ก ๆ เจ้าแท่งนี้ก็เก็บงานได้อย่างละเอียด คิ้วฉันคือปังมาก! มาต่อในเรื่องของเนื้อมาสคาร่าคิ้ว รีวิวตามตรงเลยว่าเนื้อมาสคาร่าติดทน แล้วสีสวยมากจริง ๆ มันช่วยชูให้เมคอัพลุกซ์ของเราดูแพงขึ้นยังไงก็ไม่รู้ ดูเขียนคิ้วแล้วปัดแท่งนี้ตามมันละมุนขึ้น สีผมกับสีคิ้วดูกลมกลืนกัน ยี่ห้อนี้มี 4 เฉดสีให้เพื่อน ๆ ซื้อตามคือ 01 Light Brown, 02 Medium, Brown 03, Dark Brownและ04 Gray Brown ตัวแท่งด้ามจับกระชับจับง่าย ช่วยจัดทรงและย้อมคิ้วให้ดูธรรมชาติสไตล์โครียเกิลล์ พิกเม้นต์สีแน่น สีนุ่มสวยชัดเจน ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนและดูกระด้าง สุดท้ายเป็นมาสคาร่าคิ้วที่กันน้ำ กันเหงื่อ แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน ราคาประมาณ 205 บาท


MERREZCA Volumizing Brow Mascara

เพิ่มมิติให้คิ้วคู่งาม เพราะคิ้วฉันคือมงกุฎของใบหน้า มาสคาร่าคิ้ว MERREZCA Volumizing Brow Mascara เพิ่มวอลุ่มให้ขนคิ้วมากขึ้น ไม่ว่าเทรนไหนจะมา คิ้วฟูหรือคิ้วอุย แท่งนี้ฟาดคิ้วเป๊ะปังคะแนนเต็มหนึ่งร้อยเต็ม ไม่หักสักคะแนนเดียวจ้าเพื่อนสาว ขอขยายความเรื่องมิติคิ้วของแท่งนี้นิดนึง คือตัวเนื้อมาสคาร่าแท่งนี้เป็นสูตรเนื้อครีมที่มาพร้อมกับ Fiber จึงช่วยเรื่องเพิ่มความยาวและหนาของขนคิ้วให้ดูมีมิติมากขึ้น จะเหมาะมากที่ใครที่มีขนคิ้วน้อยแล้วอยากให้รู้สึกว่าคิ้วเราเวลาแต่งหน้า มันดูมีขนคิ้วเยอะกว่าเดิม รีวิวตามตรงว่าใช้แล้วชอบเพราะ พอเขียนคิ้วด้วยดินสอปกติเสร็จปั๊ป ปัดด้วยแท่งนี้ต่อ หึ่ยเหมือนขนคิ้วงอกออกมาดูหน้าแบบไม่ปลอม คือเลิฟมาก! เรื่องการใช้งานระหว่างวันคือเอาอยู่ ไม่ทรยศ เนื้อมาสคาร่าคิ้วไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อบางเบาธรรมชาติ แบบก็คือหนาเพิ่มขึ้นแหละแต่ไม่โป๊ะ กันน้ำกันเหงื่อดีเลิศ เก็บเส้นขนคิ้วดี อยู่ทรงเป็นระเบียบ ไม่ตกไม่แตกออกมานอกกรอบคิ้ว การันตีว่าสีสวยชัดเป็นธรรมชาติ ไปซื้อกัน ราคาประมาณ 320 บาท


KATE 3D EYEBROW COLOR N

กระเป๋าช่างแต่งหน้าหลังรันเวย์ต้องมีกันทุกคน KATE มาสคาร่าคิ้ว 3D EYEBROW COLOR เครมมาแล้วว่าล็อกขนคิ้วตั้งฟู ชัดทุกเฉดสี ปรับให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ ด้วยจุดเด่นของแท่งนี้คือมีเฉดสีสีน้ำตาลต่าง ๆ มาให้หนุ่มสาวเลือกใช้แบบเยอะมาก ตั้งแต่สีน้ำตาลอ่อน จนไปถึงสีน้ำตาลเข้ม รุ่นนี้เป็นสูตรปรับปรุงใหม่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คิ้วตั้งฟูมากขึ้น ตรงหัวแปรงขนาดที่ใหญ่ขึ้น(อันนี้คือถ้าใครขนคิ้วเยอะ จะเลิฟหัวแปรงแบบนี้มาก) ช่วยเรื่องให้ปัดขนคิ้วได้ง่ายกว่าที่เคย พร้อมทนต่อเหงื่อ, ความมันและการเช็ดถู แต่เรื่องการทำความสะอาดสามารถล้างออกได้ด้วยเพียงน้ำอุ่นเท่านั้นเอง ปัดแล้วนุ่มลื่น เส้นขนคิ้วดูกลมกลืนเข้ากับสีผมได้เป็นอย่างดี ของดีเจปนอีกหนึ่งแท่ง ที่คุณสาว ๆ คนสวยไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ราคาประมาณ 315 บาท


Canmake Color Change Eyebrow

มาต่อกันที่มาสคาร่าเปลี่ยนสีคิ้ว Canmake Color Change Eyebrow ในเนื้อสัมผัสแบบมทท์ ปราศจากไฟเบอร์เพื่อความเป็นธรรมชาติซึ่งเหมาะกับลุกซ์ make up no make up ส่วนของหัวแปรงเรียวเล็ก ปัดขนคิ้วได้ง่ายดาย เรียงเส้นสวยตลอดวัน สีไม่ดรอป เส้นคิ้วไม่แตกแถว ใช้แล้วเฉดสีคิ้วสวยชัด ไม่ริเลยจ้า ราคาเพียงสองแบงก์แดงกว่า ๆ เท่านั้นเอง เฉดสีขายดีจะมีเป็น น้ำตาลแดง, น้ำตาลเข้ม, น้ำตาลอมเทา, น้ำตาลกลางธรรมชาติและน้ำตาลอมชมพู เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อขายดี ที่เป็นมาสคาร่าคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี คุณภาพระดับญี่ปุ่น แต่ในราคาย่อมเยาที่น้อง ๆ นักเรียนซื้อตามได้แบบไม่ใช้เงินเกินตัว ราคาประมาณ 234 บาท


MEILINDA Fix Brow Color Mascara

มาสคาร่าคิ้ว MEILINDA Fix Brow Color Mascara ที่มาในรูปแบบของเนื้อเจล ช่วยตกแต่งสีสันของทรงคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งแท่งนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติอย่าง แห้งไว, กันน้ำและติดทนนานตลอดวัน ยี่ห้อนี้มาสามเฉดสีให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อคือ LIGHT BROWN, ALMOND BROWNและNATURAL BROWN ไม่ว่าวันไหนที่เร่งรีบ แท่งนี้สามารถช่วยให้ผ่านพ้นช่วยเวลาเมคอัพเสริมสวยไปได้อย่างรวดเร็วเพราะ หัวแปรงปัดง่าย ปัดแล้วคิ้วสวย ไม่จับตัวกันเป็นก้อนอีกด้วย  ราคาประมาณ 149 บาท


ก็จบการรีวิวเครื่องสำอางสำหรับตกแต่งคิ้วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถซื้อไอเทมที่ปัดคิ้วเหล่านี้ง่าย ๆ เพียงกดปุ่มช้อปปิ้งด้านล่างที่พวกเราทีมงาน จัดหามาให้เพื่อน ๆ ชอบสนุกจ่ายเงินสะดวก ซึ่งก่อนจะจบในบทความนี้ พวกเรามีริเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกันด้วยนะคะคือ หากเพื่อน ๆ คนไหนอย่างน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา อยากให้ดูคิ้วดูหนาเป็นธรรมชาติแต่ไม่อยากแต่งหน้าเขียนคิ้วไปโรงเรียน เพราะเดี๋ยวคุณครูฝ่ายปกครองจะดุเอง นี่เลยจ้าแนะนำไอเทมดูแลตัวเองให้เป็นคนดูมีคิ้วขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ เพิ่งปัด ๆ มาสคาร่าคิ้วแบบนี้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก็ได้รูปคิ้วเป๊ะขึ้น ขนคิ้วดูฟูอย่างเป็นเป็นธรรมชาติ เหงื่อไหลลงมาก็ไม่ละลาย อย่าลืมไปลองใช้กันได้เลยนะคะ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยกว่าบาทต้น ๆ จนไปถึงราคาเกือบหนึ่งพัน ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article