แนะนำ 10 ครีมบำรุงผิวหน้าคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น คืนผิวอ่อนเยาว์ หน้าสดก็สวย ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

เกิดมาเป็นคนสวยก็ต้องดูแลผิวให้สวยอยู่ตลอดเวลาอ่ะเนอะ สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ ชาว za-beauty ทุกท่าน ในบทความนี้ก็ยังวนเวียนอยู่กับเรื่องความสวยความงาม กินแคร์ตัวไหนดี รีวิวครีมที่เขาว่าดัง ทีมงานเราจะไปหามาเช็กก่อนใช้ให้นะคะ ในครั้งนี้เราอยากจะมารีวิว ครีมที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและ ครีมที่มีส่วนช่วยในการบำรุงคอลลาเจนเน้น ๆ เลย เพื่อให้ผิวมีความกระจ่างใส, สมดุลสุขภาพดี, เพิ่มความชุ่มชื่นและลดความหมองคล้ำ โดยที่เมื่อเราบำรุงผิวให้ดูสวยสมบูรณ์สุดขีดแล้ว ส่วนผสมของคอลลาเจนจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเรามีความยืดหยุ่น แน่นกระชับและปกป้องผิวให้ห่างไกลจากริ้วรอยได้จริง ๆ งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันในคอนเทนต์นี้ “รีวิว 10 อันดับ ครีมคอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี เพิ่มความผิวกระชับ ห่างไกลริ้วรอย ผิวดูเด็กอ่อนเยาว์ 2565”


Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturiser Cream

ครีมหน้าใส ห่างไกลผิวแก่ ถูกและดียังมีอยู่จริงจ้าเพื่อน ๆ  มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ปราศจากน้ำหอมจากโอเลย์ ครีมคอลลาเจนกระปุกสีแดงนี้ มาช่วยฟื้นฟูผิวเด่น ๆ อย่าง ช่วยให้ผิวเด้งฟู กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและริ้วรอยดูลดเลือนด้วย ส่วนผสมสำคัญอย่าง “คอลลาเจน เปปไทด์” และวิตามิน B3 ที่มาช่วยกันกอบกู้ผิวเสื่อมไม่ว่าจะเป็น ผิวหมองคล้ำ, ความกร้านและเส้นริ้วรอยที่กำลังก่อตัว ด้วยส่วนผสมดังกล่าวเป็นโมเลกุลที่มีขนาดเล็กมาก จึงสามารถดูดซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดี จึงทำให้ผิวดูนุ่มฟู อ่อนเยาว์และดูเรียบเนียนกว่าที่เคย รวมถึงเด่นเรื่องช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานขึ้น เนื้อครีมนุ่มลื่นแต่ไม่รู้สึกหนักผิว อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ อายุ 25+ ไปหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ  ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่มีปัญหาเลย เพราะปราศจาก น้ำหอม, พาราเบน, พาทาเลต, มิเนอร์รัล ออยล์และสีสังเคราะห์

ปริมาณ 50 g. ราคาประมาณ 1,199 บาท

  


DR. DENNIS GROSS C + Collagen Deep Cream

ครีมบำรุงผิวช่างกลางคืนกระปุกสีส้มนี้กันเลยนะคะ ครีมคอลลาเจนผสมวิตามินซี  DR.Dennis Gross C + Collagen Deep Cream เด่นด้วยสุดยอดส่วนผสมคือ สารต้านอนุมูลอิสระ SOD, โคคิวเท็น, คาร์นิทีนและไนอะซินาไมด์ที่ทำงานร่วมกับ วิตามินซี 3-O C ที่มีจุดเด่นคือช่วยปรับผิวที่มีรอยหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดี เพื่อให้ผิวมีความอ่อนเยาว์สุดขีด เพียงลองใช้กระปุกสีส้มนี้ไปสักพัก รับรองว่าจะติดใจในผลลัพธ์แน่นอน ไม่ว่าผิวจะมีริ้วรอยแห่งวัยเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน ทาตัวนี้ตัวเดียวก่อนนอน รับรองว่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น ผิวละเอียดเหมือนย้อนเวลาได้อีกครั้ง แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ คือ สารสกัดจากน้ำมันรำข้าว, ดอกคาเมเลีย และเมล็ดทานตะวัน สรุปได้ว่าเป็นตัวช่วยผิวแข็งแรง รีบูสความผิวเฟรชและป้องกันผิวแก่ได้ดีเยี่ยมมาก ๆ เลย

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 3,100 บาท


FRESH Lotus Youth Preserve Face Cream with Super Lotus Antioxidant

รักผิวต้องซื้อใช้กันเลยนะคะสาว ๆ ดีจริงความผิวละเอียด นุ่มฟู ผิวพรีเมียมสุด ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน เฟรช โลตัส สำหรับปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระเพื่อรับมือปัญหาผิวรอบด้าน ด้วยการดีท็อกซ์ผิวด้วยซุปเปอร์ฟู๊สต์อย่าง ซูเปอร์โลตัส ช่วยเรื่อง เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพิ่มความกระจ่างใส และให้การปกป้องต่อสารต้านอนุมูลอิสระ รับมือกับปัญหาริ้วรอยได้ดีนั่นเอง, สารสกัดจากใบพี ช่วยเรื่องทำให้ผิวมีความสดชื่น ผิวผ่อนคลายไม่เครียด, วิตามินอีและเชียบัทเทอร์ ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง มีความอิ่มน้ำให้ความชุ่มชื่นอยู่ในระดับที่สมดุล กระปุกเดียวรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวมีความฟิตแอเฟิร์ม คอลลาเจนแน่น สรุปได้ว่าช่วยเพิ่มความกระจ่างใส, กักเก็บความชุ่มชื้นและผิวยืดหยุ่นอ่อนเยาว์ได้ดีจริง ๆ

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 2,300 บาท


Elemis Pro-Collagen Marine Cream

เป็นครีมที่ทาแล้วทำให้เรามั่นใจในผิวสดตัวเองมากยิ่งขึ้น ครีมลดเลือนริ้วรอยสูตรพิเศษจากลอนดอน Elemis Pro Collagen Marine Cream ด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นจุดเด่นอย่างเนื้อครีมกึ่งเจล ที่ได้รวบรวมสารสกัดจากใต้ท้องทะเล ที่มีผลการทดสอบทางการแพทย์ว่า สามารต่อต้านริ้วรอยและลดเลือนริ้วรอยได้ แล้วจะสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวในเวลาที่รวดเร็วได้ว่า ผิวดูสวย กระชับและชุ่มชื้นขึ้นภายใน 14 วัน นอกจากช่วยบำรุงผิวที่ขาดการบำรุงอย่างล้ำลึกได้ดีแล้ว เนื้อครีมกระปุกนี้ยังเสริมสร้างให้ผิวมีความแข็งแรง เป็นเกราะป้องกัน บอกเลยว่าใช้แล้วจะชอบผิวมีความเต่งตึง รู้สึกผิวแน่นแบบอเมซิ่ง ส่วนผสมสำคัญได้แก่ พาดิน่า พาโวนิก้าคลอเรลล่าและพอฟิริดียม

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 4,400 บาท

 


MARIO BADESCU Super Collagen Mask

ดูแลผิวแบบเข้มข้นสุด ให้ทุกอนูรูขุมขนอัดแน่นคอลลาเจน ครีมมาส์กผิวราคาหลักร้อย MARIO BADESCU Super Collagen Mask เป็นมาส์กสำหรับเพิ่มความชุ่มชื่น สุขภาพดีให้แก่ผิว วิธีใช้คือ ทาลงผิวหน้าเพียง 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ จะรู้สึกเลยค่ะว่า เหมือนได้ผิวเกิดใหม่ ผิวเด็กคอลลาเจนเรียงตัวฟิตมาก! เพราะเป็นกินแคร์สูตรคอลลาเจนเข้มข้น มีหอมกลิ่นสดชื่นหน่อย ๆ หากใครที่มีปัญหาสิว ผิวระคายเคืองรวมด้วยก็สามารถใช้ได้เลยนะคะ เพราะด้วยส่วนผสมของ ซิงค์ออกไซด์ จะมาช่วยทำหน้าที่ บรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ มากมายที่มาช่วยให้ผิวมีความฉ่ำอิ่มน้ำ ผิวหน้าดูใสขึ้น รับรองเลยว่าใช้แล้วจะติดใจ รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวหน้าดูละเอียด มาส์กผิวดีที่อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้กัน

ปริมาณ 59 ml. ราคาประมาณ 750 บาท


Skin Regimen Tripeptide Cream

มอเจอร์ไรเซอร์กินแคร์สายเขียว เหมาะสำหรับผู้ปัญหาผิวอย่างริ้วรอย, รอยย่นและมีสัญญาณของความอ่อนล้าแก่ก่อนวัย Skin Regimen Tripeptide Creamส่วนผสมเด่นของกระปุกนี้ คือมี Palmitoyl-5 จะทำหน้าที่ช่วยเร่งการผลิตคอลลาเจนของชั้นผิว และรากแดนดิไลออสกัด ช่วยในเรื่องของปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ โดยเนื้อครีมจะมีสัมผัสเย็นและบางเบา เมื่อลองใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่า ช่วยปลุกให้ผิวมีชีวิตชีวา คืนความสมดุลให้ผิวถึงขีดสุด แล้วสรุปได้ว่าครีมบำรุงผิวให้คอลลาเจนอิ่มฟูนี้ มีสารสกัดจากธรรมชาติสูงถึง 96% แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้แบบไม่มีปัญหาเลย ปราศจากซิลิโคนและน้ำหอมสังเคราะห์ รีวิวทางบ้านบอกว่าใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้น สู้กับผิวแห้งกร้านได้ดีเยี่ยม

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 3,500 บาท

  


AquaPlus Invigorating Firming Ampoule

ผิวหมอง มองหน้าตัวเองแล้วไม่สดใส เอาขวดนี้ไปลองใช้กันดู อมพูลบำรุงผิว Aqua+ Series Invigorating Firming Ampoule จุดเด่นเลยก็คือสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวอย่าง ฝ้ากระ, รอยสิว, รอยแผลเป็น, ริ้วรอยและความหมองคล้ำ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง รวงข้าว มีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยบำรุงผิวที่ดูหย่อนคล้อยให้แลดูกระชับ อ่อนเยาว์ขึ้น  เป็นกินแคร์ที่ลดริ้วรอย ต่อต้านกับอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวที่อักเสบ รอยแดงต่าง ๆ ให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ คือ องุ่น, ถั่วดำ ดอกไลแล็คและดอกไวโอเล็ต มาช่วยกันบูสให้ผิวใสอมชมพูสุดขีด เนื้อเซรั่มซึมซาบลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ผิวใครเสียซื้อไปใช้ด่วนเลยจ้า

ปริมาณ 30 ml. ราคาประมาณ 1,870 บาท

 


BEAUDIANI COLLAGEN BOOSTER1.5G+BEAUDIANI COLLAGEN CREAM BOOSTER

เหมือนของเล่นเลย น่าใช้มาก ๆ ชุดบิวเดีนิ คอลลาเจน ครีมบูสเตอร์ + คอลลาเจน บูสเตอร์ เป็นสุดยอดคอลลาเจนที่ดีกว่าแบรนด์อื่นหลายเท่าตัว เจ้าคอลาเจนบูสเตอร์ทั้งสองขวดนี้ จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพราะด้วยเทคโนโลยีนาโนไฟเบอร์ ที่ทำให้โมเลกุลของคอลลาเจนบูสเตอร์เล็กกว่าคอลลาเจนปกติถึง 42 เท่า จึงซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้มีประสิทธิภาพกว่านั่นเอง สำหรับใครที่มีปัญหาผิวอย่างปัญหาริ้วรอย, ร่องลึก, ตีนการอบดวงตา, คอและหน้าผาก บูสเตอร์ครีมเซตนี้สามารถเยียวยาผิวได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยหลักการทำงานของกินแคร์แบรนด์นี้คือ ตัวเซรั่มคอลลาเจนขวดนี้ จะเข้าไปเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวมีความอ่อนนุ่มขึ้น จึงทำให้รอยลึก ความกร้านของผิว ดูฟูตื้นขึ้นนั่นเองค่ะ แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารจำพวกแอลกอฮอล์, น้ำหอมและพาราเบน

ราคาประมาณ 1,190 บาท

 


ETUDE Moistfull Collagen Deep Cream

ครีมคอลลาเจนเน้น ๆ จากแบรนด์เกาหลี อีทูดี้ เฮ้าส์ นั่นเอง ที่ได้รอบรวมส่วนผสมชั้นเลิศอย่าง อควา สตรีม คอมเพล็กซ์, ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเตอร์และน้ำมันเบาบับ ถึงแม้จะรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้น แต่เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้ว เนื้อครีมสามารถซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดี เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวหยาบ, ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นแบบเร่งด่วน, รีเซทผิวให้มีความสมดุลและฟื้นฟูผิวที่บอบบางให้กลับมาแข็งแรงกว่าเดิม เครมมาแล้วว่า ตัวช่วยฉ่ำน้ำราวกับเจลลี่ สุขภาพผิวดี๊ดีเพราะด้วยส่วนผสมช่วยเรื่อง การดูดซึมคอลลาเจนลงสู่ชั้นผิวและกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน ดูแลผิวได้แบบคะแนนเต็มสิบ แล้วยังปกป้องผิวได้ดีกว่าสกินแคร์ทั่วไปอีกด้วย ครีมเกาหลีนี่ดีจริง ๆ ค่ะเพื่อนสาว

ปริมาณ 75 ml. ราคาประมาณ 820 บาท

  


Medi Peel Collagen Super 10 Sleeping Cream

เรื่องความชุ่มชื่นกระปุกแดงเกาหลีนี่คือกินขาด Medi Peel Collagen Super 10 Sleeping Cream ทาก่อนนอนตื่นมาแล้วผิวดี กระปุกนี้ทำได้จริงจ้า มอยส์เจอร์ไรซิ่งครีมเนื้อกึ่งเจลสำหรับกลางคืน ด้วยส่วนผสมหลักคือคอลลาเจนบริสุทธิ์, โปรตีนสดและอาหารผิวมากถึง 10 ชนิด ซึ่งจุดเด่นจะมาช่วยกอบกู้ผิว 4 เรื่องหลัก ๆ คือช่วยชะลอวัยผิว, สู้ความแห้งกร้าน, เติมเต็มความชุ่มชื้นและสุดท้ายคือช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว เป็นตัวช่วยล็อกความชุ่มชื่นในขณะที่เราหลับ เพื่อเยียวยาความกร้านทั้งเส้นริ้วรอยทั้งรองแก้ม, หน้าผากและตีนกา รู้สึกได้ว่าผิวมีความอิ่มฟูขึ้น นอกจากนี้ยังบำรุงให้ผิวพรรณดูเรียบเนียนสุขภาพดีอีกด้วย ผิวสาวเกาหลีที่สาวไทยเลียนแบบกันได้เลย

ปริมาณ 70 ml. ราคาประมาณ 520 บาท

  


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจครีมบำรุงผิวทั้ง 10 กระปุกด้านบทนี้ หากดูส่วนผสมแล้วชอบ อยากมีผิวที่สวยเป๊ะปังบ้าง ก็สามารถไปกดสั่งซื้อตามง่าย ๆ ได้ตามปุ่มช้อปปิ้งด้านล่างที่พวกเราทีมงาน za-website จัดเตรียมมาให้แล้ว ช้อปง่าย ๆ ของแท้ ในราคาที่สุดคุ้มกว่า เพื่อน ๆ อย่าลืมกดเข้าไปอัปเดตโปรโมชั่นมากมายกันได้นะคะ ครีมผิวสวยในราคาที่ถูกกว่า ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article