สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด ทีทีบี ตอบโจทย์ทุกความจำเป็น เพื่อความสุขชีวิตหลังเกษียณ

1 Min Read

สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด ทีทีบี (สำหรับข้าราชการบำนาญทหาร) ตอบโจทย์ทุกความจำเป็น เพื่อความสุขชีวิตหลังเกษียณ ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ เพราะเป้าหมายของชีวิตหลังเกษียณ คือการไม่เป็นภาระลูกหลาน จุดเด่นผลิตภัณฑ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ กู้ได้สูงสุด 100% ตามหนังสือรับรองสิทธิ์บำเหน็จตกทอด ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำผ่อนได้นานสูงสุดถึงอายุ 90 ปี

วงเงินอนุมัติ วงเงินไม่เกินจำนวนเงินในหนังสือรับรองสิทธิ์บำเหน็จตกทอด ระยะเวลาผ่อนชำระ การผ่อนชำระกับอายุของผู้กู้ รวมกันไม่เกิน 90 ปี ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม อัตราดอกเบี้ยปกติ : MRR – 1.525% ต่อปี ค่าอากรแสตมป์ : ธนาคารเป็นผู้รับชำระค่าอากรแสตมป์แทนลูกค้า [อัตราปกติ 0.05% ของวงเงินสินเชื่อ (สงูสดุ ไม่เกิน 10,000 บาท)] ฟรี ค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ฟรี ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบข้อมูลเครดิต ฟรี ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้ ฟรี ค่าธรรมเนียมการชำระเงินโดยกรมบัญชีกลางดำเนินการหักจากเงินบำนาญรายเดือน แล้วนำส่งให้กับ ttb เพื่อชำระหนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร เป็นข้าราชการบำนาญทหารไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน โดยรายได้ของผู้กู้ ให้คำนวณจากเงินบำนาญรายเดือนรวมกับเงินช่วยการครองชีพผู้รับบำนาญ (เงิน ช.ค.บ.) เอกสารการสมัคร สำเนาบัตรประชาชน สำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ ต้นฉบับหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จ ตกทอดฯ ที่ออกโดย กรมบัญชีกลาง หรือ สำนักงานคลังจังหวัด

ทีทีบี คอนแทค เซ็นเตอร์ 1428
ทีทีบี อินเวสต์เมนท์ ไลน์ 1428 กด #4
โทรจากต่างประเทศ +66 2241 1428

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่