ดูแลตัวเอง เพื่อคนที่คุณรัก ดูแลตัวเอง เพื่อคนที่คุณรัก บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี

1 Min Read

บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี บัญชียุคใหม่ต้อง “ช่วยลดค่าใช้จ่ายจำเป็นที่เคยต้องจ่าย” ไม่ใช่มีไว้แค่โอน หรือเก็บเงิน เจ็บตัวทีก็ต้องจ่ายหนัก ถ้าซื้อประกันก็ต้องจ่ายเบี้ย ช้อปออนไลน์พลาด ได้ของผิดสเปกก็ต้องซื้อใหม่ กดเงินต่างจังหวัดก็มีค่าธรรมเนียมอีก อยากลดค่าใช้จ่าย เลือกใช้บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี #ใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน ดูแลตัวเอง เพื่อคนที่คุณรักกับบัญชีที่ฟรีค่ารักษาจากอุบัติเหตุ

จุดเด่นผลิตภัณฑ์ ใช้ในประเทศ ฟรี กด โอน จ่าย เติม ใช้ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารทั่วประเทศ หรือจะทำธุรกรรมผ่านแอป touch ฟรีค่าธรรมเนียม และให้คุณสะดวกขึ้นกับบริการถอนเงินไม่ใช่บัตรที่ตู้ ATM ทีเอ็มบีธนชาต กดรับรหัสถอนเงินผ่านแอป touch ใช้ต่างประเทศ ฟรี FX Rate 2.5% รูดเมืองนอกเรทถูก ทุกสกุลเงินทั่วโลก ใช้ช้อปออนไลน์ ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์เลือกจ่ายด้วยบัตร all free ของผิดสเปก หาย เสียหายจากการขนส่ง ชดเชยให้สูงสุด 5,000 บาท / ครั้ง และสูงสุด 10,000 บาท / ปี ฝากเงินไว้ได้ ฟรี ค่ารักษาพยาบาล จากอุบัติเหตุ เคลมได้ สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายและยังคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท สร้างหลักประกันให้กับครอบครัวที่คุณรัก ยิ่งใช้ยิ่งได้ ฟรีคะแนนสะสม ttb wowใช้คะแนน wow แลกของรางวัล หรือใช้จ่ายแทนเงินด้วยการรูดบัตร ได้ทั่วโลกกับบริการ pay with wow (1 wow มีมูลค่า = 1 บาท)

บัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล ยุค 5G แล้วไม่ต้องพกบัตรให้แน่นกระเป๋าอีกต่อไป เปลี่ยนมาใช้บัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล ให้คุณใช้งานด้านการเงินได้คุ้มค่า และสะดวก ถอนเงิน จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ซื้อของออนไลน์ ได้ ยิ่งซื้อเว็บนอกยิ่งได้เรทถูก ไม่มีชาร์จ FX Rate 2.5% ขอออกบัตรได้ง่าย ๆ ผ่านแอป ttb touch ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ฟรีค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่ 200 บาทต่อบัตร ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาทต่อบัตร สามารถเปิดบัญชีได้หลากหลายช่องทางที่คุณสะดวก ติดต่อได้ที่ทีเอ็มบีธนชาต ทุกสาขา เปิดบัญชีด้วยตนเองผ่านแอป touch (สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับทีทีบีอยู่แล้ว) โทรหาเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 ได้ตลอด 24 ชม. เคลมประกันอุบัติเหตุ รับประกันโดย บมจ.ธนชาตประกันภัยเคลมประกัน หรือ สอบถามสถานะการเคลม โทร 0 2308 9300 หรือ เคลมประกันช่องทางออนไลน์ คลิก เคลมประกันช้อปออนไลน์รับประกันโดย บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) เคลมประกัน หรือ สอบถามสถานะการเคลม โทร 0 2825 8888

ทีทีบี คอนแทค เซ็นเตอร์ 1428
ทีทีบี อินเวสต์เมนท์ ไลน์ 1428 กด #4
โทรจากต่างประเทศ +66 2241 1428

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่