บัญชี ทีทีบี อัพ แอนด์ อัพ ตอบโจทย์เรื่องการรับผลตอบแทนเร็ว ยิ่งฝากนานยิ่งได้ผลตอบแทนสูง

1 Min Read

บัญชี ทีทีบี อัพ แอนด์ อัพ ตอบโจทย์เรื่องการรับผลตอบแทนเร็ว ยิ่งฝากนานยิ่งได้ผลตอบแทนสูง กำหนดระยะเวลาถอนได้ด้วยตัวเอง รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และเพิ่มขึ้นทุกๆ 6 เดือน ด้วยข้อเสนอที่แตกต่างจากบัญชีเงินฝากประจำแบบเดิมๆ ที่มอบอิสระทางการเงิน สามารถถอนได้ก่อนกำหนด โดยไม่ถูกลดดอกเบี้ย จุดเด่นผลิตภัณฑ์ถอนช่วงไหน ก็ได้ดอกเบี้ยช่วงนั้นสามารถถอนก่อนกำหนดได้ โดยยังคงได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝาก ดอกเบี้ยสูงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งฝากนาน ดอกยิ่งสูงดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกๆ 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนสะดวกยิ่งขึ้น ทุก 3 เดือนรับดอกเบี้ยไปใช้ได้เลย เปิดบัญชีได้ง่าย ๆ ด้วยตนเองผ่านแอป touch (สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับทีทีบีอยู่แล้ว) การสมัครใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้น

สำหรับลูกค้าทั่วไป (บุคคลธรรมดา) ต้องมีบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน เพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ยการถอนเงินต้น ต้องถอนทั้งจำนวน (รายการที่ฝาก) จะถอนเพียงบางส่วนไม่ได้ไม่สามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันสินเชื่อกับธนาคารอัตราดอกเบี้ย และเงื่อนไขต่าง ๆ เป็นไปตามประกาศธนาคาร ในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงธนาคารจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบผ่านที่ทำการธนาคารและผ่านทางเว็ปไซต์ของธนาคาร อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยของบัญชี อัพ แอนด์ อัพ เฉลี่ย 12 เดือน คือ 1.0% และ เฉลี่ย 24 เดือน คือ 1.25%

จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่ายตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร โดยโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ การถอนเงินก่อนครบกำหนด ลูกค้าต้องถอนทั้งจำนวน (รายการที่ฝาก) จะถอนเพียงบางส่วนไม่ได้ โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาในเดือนที่ถอน และตามประกาศอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ฝากเงินพร้อมหักภาษี ณ ที่จ่ายตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่