อยากจัดการหนี้…เพิ่มสภาพคล่อง ให้บ้านแลกเงิน ทีทีบี เคลียร์หนี้

1 Min Read

บ้านแลกเงินเคลียร์หนี้ เป็นสินเชื่อบ้านแลกเงิน เหมาะสำหรับคนที่มีบ้าน และต้องการเปลี่ยนเป็นเงินก้อนพร้อมใช้ เพื่อนำไปปิดภาระหนี้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หนี้รถ หนี้บัตรเครดิต หรือหนี้สินเชื่อบุคคล และมีเงินเหลือไปใช้เสริมสภาพคล่องในชีวิตหรือธุรกิจได้ ลดภาระดอกเบี้ยสูง เป็นดอกเบี้ยต่ำ ลดรายจ่ายต่อเดือนให้เบาลง มีเงินเหลือ ใช้เสริมสภาพคล่องในชีวิต และธุรกิจได้ เพิ่มโอกาสอนุมัติวงเงินสินเชื่อเพราะไม่คิดภาระรายจ่ายของหนี้ที่ต้องการรวบ ตัวอย่าง การคำนวณ ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน เคลียร์หนี้

3 ขั้นตอนง่าย ให้บ้านช่วยคุณปลดหนี้ได้

ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคาร กรอกข้อมูลให้ครบ แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (หรือสามารถเลือกสมัครผ่าน ทีทีบี ได้ทุกสาขา ทั่วประเทศ) ขั้นตอนที่ 2 เตรียมเอกสารให้พร้อมจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อนัดรับเอกสารตาม ข้อมูลที่ลูกค้ากรอกไว้ ขั้นตอนที่ 3 รับเอกสารและพิจารณาสินเชื่อรับใบสมัครสินเชื่อบ้านและเอกสาร เพื่อส่งเข้ากระบวนการพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร

เป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับคนที่อยากเคลียร์ภาระหนี้ให้หมด เพื่อให้มีสุขภาพการเงินที่ดีต่อไปในอนาคต ลดภาระการจ่ายดอกเบี้ย เพราะอัตราดอกเบี้ยถูกกว่าสินเชื่อประเภทอื่น โดยเฉพาะสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน เช่น สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิตจ่ายค่างวดต่อเดือนลดลง เพราะนอกจากดอกเบี้ยที่ถูกลงแล้ว ระยะเวลาการผ่อนชำระยังนานกว่า สูงสุดถึง 30 ปี ดังนั้น ยอดผ่อนต่อเดือนที่ลูกค้าต้องชำระจึงน้อยลงตามไปด้วย มีเงินส่วนต่างเพิ่ม ใช้เสริมสภาพคล่อง เพราะเงินส่วนต่างที่เหลือจากยอดผ่อนที่ลดลง หรือจากการปิดหนี้ที่เรียบร้อยแล้ว สามารถนำไปใช้ในเรื่องที่จำเป็นทั้งในชีวิตหรือธุรกิจได้เพิ่มโอกาสการอนุมัติวงเงินสินเชื่อ เพราะธนาคารธนาคารจะไม่พิจารณาภาระหนี้ของวงเงินสินเชื่อที่ต้องการไปเคลียร์หนี้วงเงินก้อนใหญ่ อนุมัติไว รับเงินสด บ้านยังมีอยู่ : วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5 แสนบาท – 10 ล้านบาท ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และ ฟรี ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย

สมัครสินเชื่อ คลิกเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่