รีวิว 10 ครีมทารักแร้ขาว ลดตุ่มหนังไก่และรอยดำกวนใจ ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ยกวงแขนอย่างไรให้มั่นใจ แบบไม่มีเขินอาย za-beauty มีคำตอบมาให้แล้ว สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ในบทความนี้คิดขึ้นมาเฉพาะให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวในพื้นที่เล็ก ๆ แต่ความกังวลนั้นไม่เล็กเลยจ้า เคยเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดี่ยวหรือเกาะอกแบบคนอื่น ๆ บ้าง เพราะไม่ค่อยมั่นใจในความตุ่มหนังไก่ เส้นริ้วรอยและความดำ หมองคล้ำของบริเวณผิวใต้วงแขน ที่หาครีมอะไรทา ก็ยังไม่โดนใจสักที พวกเราก็เลยไปควานหา 10 สุดยอด ครีมบำรุงรักแร้ สู้ปัญหารักแร้ดำ เหงื่อออกเยอะ และผิวไม่เรียบเนียนเพราะตุ่มหนังไก่เยอะ ให้เพื่อน ๆ ไปหาซื้อมาใช้กันแล้วนะคะ แล้วจะมียี่ห้ออะไรกันบ้างที่ทาแล้วเห็นจริง เปลี่ยนผิวใต้วงแขนที่หมองคล้ำให้เป็นรักแร้ที่สว่างสดใส แม้ขนคุดก็ไม่ได้เกิดเลย ไปค่ะทุกคน ไปเก็บข้อมูลในด้านล้างนี้กันได้เลยนะคะ คุณภาพดีจริงทุกยี่ห้อใช้แล้วรักแร้ไม่แสบ!


Dannika A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream

ใครเป็นสายออร์เกนนิกเกิล์ลน่าจะชอบยี่ห้อนี้นะคะ ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน Dannika A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream ที่ได้รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติมากมายคือ มะนาวคาเวียร์, สารสกัดดอกกุหลาบและสารสกัดดอกไม้สีขาวมากมาย ซึ่งมาจะช่วยดูแลสภาพผิวบริเวณใต้วงแขน ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น, ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน, ลดตุ่มหนังไก่และเติมความชุ่มชื่นได้แบบดีเยี่ยม เนื้อครีมนุ่มลื่นซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อทาแล้วไม่รู้สึกอับชื้นเลยนะคะ นอกจากผิวตรงใต้รักแร้แล้ว ก็ยังสามารถใช้ทาบริเวณที่แห้งกร้านและผิวที่ดำคล้ำในส่วนของข้อศอก-หัวเข่าได้เช่นกัน ทางแบรนด์เขาบอกมาว่า ควรวอร์มเนื้อครีมก่อนทาลงผิว เพื่อให้การซึมลงสู่ชั้นผิวดียิ่งขึ้น

ปริมาณ 40 g. ราคาประมาณ 690 บาท

 


 Mori Molly ครีมรักแร้ขาว (จากประเทศญี่ปุ่น)

เซรั่มเพื่อผิวใต้วงแขนที่กระจ่างใส สวยเรียบเนียนกว่าที่เคย ต้อง ครีมรักแร้ขาวจากประเทศญี่ปุ่น Mori Molly สูตรใหม่ Extra White รับรองว่าขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ขวดนี้ไม่เหมือนครีมทารักแร้ทั่วไปนะคะ เพราะเมื่อเนื้อครีมสัมผัสกับผิวจะแตกตัวกลายเป็นหยดน้ำ ซึมผ่านผิวได้ดีและรวดเร็วกว่า ไม่เป็นคราบแล้วยังรู้สึกสบายผิวสุด ๆ ใช้เพียงนิดเดียวเท่านั้น เท่าเมล็ดถั่วเขียวแล้วจากนั้นค่อย ๆ เกลี่ยตัวเซรั่มไปทั่วบริเวณเป็นวงกว้าง ใช้หลังอาบน้ำในเวลาเช้า-ก่อนนอน โดยไม่ต้องทาโลออนซ้ำเลย จบทุกปัญหาผิวใต้วงแขนทั้งวงแขนดำคล้ำ สีไม่สม่ำเสมอ, ลดตุ่มหนังไก่ บำรุงให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและลดปัญหาเหงื่อใต้วงแขน ใช้แล้วมั่นใจ ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากองค์การอาหารและยามาแล้วว่า อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน

ปริมาณ 30 g. ราคาประมาณ 690 บาท

 


ครีมทารักแร้ขาว Armpii White ii Skincare by Meko Clinic

ครีมทารักแร้ขาวจากคลินิกดัง ครีมทารักแร้ขาว Armpii White ii Skincare by Meko Clinic โฉมใหม่สูตรใหม่ ที่รีวิวมาแล้วว่าดูแลทุกปัญหาผิวใต้วงแขน จุดเด่นเลยคือ ลดความหยาบกร้าน, ลดการเกิดตุ่มหนังไก่และช่วยปรับสภาพสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นเรื่อย ๆ เพราะด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง สารสกัดชาเขียว ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่อง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งเป็นสารอาหารผิวที่เด่นเรื่องซ่อมเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพและปลอบประโลมผิวไปพร้อม ๆ กัน นอกจากเป็นกินแคร์สำหรับใต้รักแร้แล้ว ยังสามารถใช้ทาผิวที่มีรอยหมองคล้ำสะสมอย่าง หัวเข่า, ข้อศอกและบริเวณหลังคอได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสินค้าดี มีคุณภาพ ในราคาทุกที่ทุกคนสามารถซื้อใช้ได้

ปริมาณ 30 ml. ราคาประมาณ 599 บาท

 


APEX-SX WHITE UP CREAM ครีมทารักแร้ขาวสูตรคุณหมอเอเพ็กซ์

ใช้แล้วเห็นผลจริงนะอันนี้ ครีมทารักแร้ขาวสูตรคุณหมอเอเพ็กซ์ เป็นครีมทารักแร้ขาวที่ส่วนผสมอัดแน่นมากทั้ง นาโนวิตามิน A , CและE, วิตามิน B3และกรดโกจิก ไม่ว่าขาหนีบ ซอกหลืบตรงไหนที่มีความดำกวนใจ เอาหลอดนี้ไปทาได้เลยนะคะ รักแร้สว่างแล้วอ้าแขนตอนไหนก็มั่นใจไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ รวมจุดเด่นมาแล้วทั้งผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ, ช่วยให้ผิวที่เรียบเนียนขึ้น, ยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย  ทาแล้วกลิ่นเต่าไม่โชย, ลดเหงื่อได้อีกด้วย และขนขุดหนังไก่ไม่มีกวนใจ ลองใช้แล้วจะชอบ ราคาแรงแต่ดีจริง รีวิวผลิตภัณฑ์คือเสียงจากทางบ้านจริง ๆ ไม่ต้องใช้ม้ามาอวย เป็นครีมทารักแร้ที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ รับรองว่าไม่ปันใจไปให้แบรนด์อื่นอีกเลย ไม่ได้อวยเยอะ แต่ดีจริงถึงกล้าเอามารีวิว

ปริมาณ 50 ml. ราคาประมาณ 990 บาท


Finale Whitening Cream ฟินาเล่ไวท์เทนนิ่ง ครีมทารักแร้

ของดีราคาหลักสิบเท่านั้นเอง  ฟินาเล่ไวท์เทนิ่ง ครีมทารักแร้  ปรับจุดที่คล้ำให้ขาวขึ้น แล้วยังสามารถใช้ทาบริเวณอื่น ๆ ทั่วร่างกายไม่ว่าจะเป็น หัวเข่า, ศอก, คอและขาหนีบ ใช้ส่วนไหนก็มั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเพราะมีผลการทดลองแล้วว่า ปลอดภัยไร้ส่วนผสมของสเตียรอยด์, ปรอท, แอลกอฮอล์และพาราเบน แล้วครีมหลอดนี้ได้ส่วนผสมจากธรรมชาติคือ สารสกัดจากมะขามป้อม, สารสกัดจากมะขาม, สารสกัดจากผักบุ้งทะเล, สารสกัดจากว่านหางจระเข้และวิตามิน E  ที่มาช่วยให้ผิวที่ผิวคล้ำมีความสว่างขึ้นโดยไม่เป็นการทำร้ายผิว เพราะด้วยคุณสมบัติให้ผิวหนังที่เสื่อมสภาพหลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวเกิดใหม่ให้เนียนนุ่ม สุขภาพดี แบบไร้การอักเสบระคายเคืองเลย

ปริมาณ 10 g. ราคาประมาณ 69 บาท

 


NAKIZ LIVELY BUTT

ผิวส่วนไหนพัง ใช้แบรนด์อื่นแล้วไม่ให้ มาลองใช้ครีมทาผิวในที่ลับหลอดนี้กันเลยจ้า NAKIZ LIVELY BUTT เปลี่ยนผิวหมองคล้ำและแห้งกร้านให้กลับมาเรียบเนียน เมื่อสัมผัสผิวจะรู้สึกได้เลยว่า สุขภาพดี ไม่สากมือ ผิวนุ่มลื่นสุด ๆ โดยไม่ว่าใครก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน ผ่านมาตรฐาน อย.และผ่านการทดสอบกรมวิทย์ มาตรฐาน GMP ในเรื่องของส่วนผสมหลัก ๆ จะได้วิตามินผิวมากมายมาจากธรรมชาติเช่น เปลือกมะนาวบริสุทธิ์เข้มข้นสกัด, สารสกัดจากต้นวิลโลขาว, สารสกัดข้าวโอ๊ตสีดำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มาช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่เสื่อมโทรม ให้กลับมาสว่างขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมดูแลไม่ให้ผิวกลับไปมีรอยด่างดำอีก ในส่วนของผิวใต้วงแขน หากเพื่อน ๆ ลองใช้แล้วจะประทับใจมา เพราะครีมทาผิวหลอดนี้ใช้ได้นานมาก หนังไก่ไม่มี รอยดำไม่กวนใจ แม้ทาบ้างหรือไม่ทาบ้าง ผิวก็รู้สึกได้เลยว่าแข็งแรงขึ้น การันตีด้วยยอดขายถล่มทลายทั่วประเทศ

ปริมาณ 100 ml. ราคาประมาณ 390 บาท

 


 กังนัมคลินิก ครีมทารักแร้ขาว UNDERARM CREAM

ครีมรักแร้ขาว กังนัมคลินิก นอกจากทำหน้าสวยได้แล้ว รักแร้สวยก็ทำได้แม้ไม่ต้องเข้าคลินิกจ้า Gangnam clinic underarm cream สูตรใหม่ราคาเดิม บอกลารักแร้ดำคล้ำ100% แถมยังสามารถลดเหงื่อ ลดกลิ่นอับชื้นภายใน 24 ชม. ด้วยสารสกัดพิเศษเฉพาะครีมสูตรนี้เท่านั้น ที่มาช่วยให้ทั้ง ปัญหารักแร้ไม่เรียนเนียน, มีขนคุด, เหงื่อออกเยอะ, รอยหมองคล้ำและตุ่มหนังไก่ ลดน้อยลงและหายไปในที่สุด หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยนะคะ ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง เนื้อครีมออกเจล ๆ หน่อย กลิ่นไม่ฉุน ไม่เหนียวรักแร้อีกด้วย ใครอยากได้กดสั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ ที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ กรองมาให้แล้ว สินค้าเป็นของแท้ ราคาโปรโมชั่น ประหยัดกว่าคุ้มกว่าอีกด้วย

ปริมาณ 30 g. ราคาประมาณ 390 บาท

 


Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

ของถูกและดีอีกหลอด ต้องยกให้ยี่ห้อนี้กันเลย โอเรียนทอ รื้นเซ ครีมบำรุงผิวสำหรับใต้วงแขน เนื้อครีมเรียบลื่นเกลี่ยง่าย กลิ่นไม่ฉุน ที่รวบรวมส่วนผสมอย่างน้ำนม, วิตามินและสารสกัดธรรมชาติ มาช่วยกันทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งและหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มสุขภาพดี รวมทั้งช่วยเรื่องปรับสภาพผิวให้มีความสม่ำเสมอ พร้อมทั้งสามารถลดกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีอีกด้วย เมื่อลองใช้ทาแล้วเป็นครีมทารักแร้ขาวที่ไว้ใจได้ ผ่านไประหว่างวันไม่มีคราบเหลืองติดเสื้อ แม้เหงื่อออกบ้างเล็กน้อย ก็ยังแห้งสนิทรักแร้ไม่มันจ้า

ปริมาณ 50 g. ราคาประมาณ 175 บาท

 


EVE’S บูสเตอร์ ครีม อีฟส์ ครีมทารักแร้

เปลี่ยนผิวตูดไก่ให้ดูนุ่มใสเด้ง ๆ กว่าที่เคย ต้องครีมทารักแร้กระปุกให้ยี่ห้อนี้เลย อีฟส์ บูสเตอร์ ไวท์ บอดี้ ครีม เหมือนครีมสารพัดนึก ทาได้ทั้งปัญหาผิวรักแร้ดำ, ก้นดำ, ปรับผิวให้ขาวใส, รอยแตกลาย, รอยยุงกัดและรอยเกา ส่วนผสมหลัก ๆ ก็คือวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่มาช่วยเรื่องปรับรอยคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้เซลล์เม็ดสีผิวหยุดกระบวนการสร้างเมลานิน มั่นใจได้เลยว่าครีมกระปุกนี้ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว, สมานผิวให้เรียบเนียน, เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่น, ผิวดูยืดหยุ่นและปรับผิวที่พังให้กระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ โดยปราศจากสารเคมีอย่าง พาราเบน อีกด้วย

ปริมาณ 100 g. ราคาประมาณ 590 บาท

 


ยันฮี เจลทารักแร้

จริง ๆ มันก็เลิศแหละ แต่แอบเอามาอันดับท้าย ๆ เพราะหลอดมันเล็กไปหน่อย  เจลทารักแร้ ยันฮี สำหรับผู้มีปัญหารอยคล้ำใต้วงแขน เปลี่ยนเต่าหมองคล้ำให้ขาวขึ้น กระจ่างใสง่าย ๆ เพียงทาเช้าและก่อนนอนเท่านั้นเอง เพราะด้วยส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถลงไปฟื้นบำรุงได้ล้ำลึกด้วย เนื้อสัมผัสเจลที่บางเบาที่ซึมซาบลงชั้นผิวได้ดีกว่า แล้วมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าสภาพผิวจะบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยนะคะ เพราะผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขน ที่สามารถลดรอยคล้ำ ระงับกลิ่นกาย ได้แบบ 100 คะแนนเต็ม

ปริมาณ 10 g. ราคาประมาณ 99 บาท

 


ไม่ว่าจะใส่เสื้อสไตล์ไหนก็ยกแขนได้อย่างเต็มที่ โชว์จักแร้ขาวอย่างมั่นใจ หากใครมีปัญหาผิวใต้รักแร้ต่าง ๆ ที่กำลังกวนใจอยู่ละก็ อย่าทนอีกต่อไปนะคะ ยิ่งเก็บปัญหาไว้นาน ยิ่งหาวิธีรักษายากขึ้น ซื้อตามกันได้เลยทั้งสิบหลอดด้านบนมีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักร้อยเลยนะคะ หาซื้อง่ายมาก ๆ เพียงกดปุ่มช้อปปิงด่านล่างเท่านั้นเอง ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article