ประกันเดินทางท่องโลก คุ้มครองอย่างครอบคลุม ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครกับ K+ ธนาคารกสิกรไทย

1 Min Read

ประกันเดินทางท่องโลก คุ้มครองอย่างครอบคลุม ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สูงสุด 3,000,000 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ในต่างประเทศ สูงสุด 3,000,000 บาทการเคลื่อนย้าย เพื่อการรักษาพยาบาลและการเคลื่อนศพกลับประเทศสูงสุด 30,000,000 บาท คุ้มครองการสูญเสีย เสียหาย ต่อสัมภาระ และทรัพย์สิน สูงสุด 30,000 บาท คุ้มครองเด็กตั้งแต่อายุ1 ขวบขึ้นไป เบี้ยประกันเดินทางท่องโลก เริ่มต้นเพียงวันละ 42.5 บาท

ตารางความคุ้มครองประกันเดินทางท่องโลก การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ 1,500,000 บาท การรักษาพยาบาลในต่างประเทศ เนื่องจากอุบัติเหตุ และจากการเจ็บป่วย 1,500,000 บาท การรักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย 150,000 บาท

อัตราเบี้ยประกันเดินทางท่องโลก แผน ASIA – ทุน 1,500,000 บาท

อัตราเบี้ยประกันเดินทางท่องโลก แผน WORLDWIDE – ทุน 1,500,000 บาท

เงื่อนไขการรับประกัน ประกันเดินทางท่องโลก รับทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ อายุรับประกัน 1-75 ปี สามารถทำประกันได้ 1 คนต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น ต้องมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ หรือทุพพลภาพ และไม่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง โรคร้ายแรงไม่เป็นผู้วิกลจริต ไม่มีอาการหรือโรคที่เกี่ยวเนื่องกับภาวะทางจิต โรคพิษสุราเรื้อรัง และไม่เป็นผู้ติดสารเสพติดรับประกันภัยทุกอาชีพ ไม่รับประกันภัยกรณีที่เดินทางไปประเทศใดๆ โดยมีวัตถุประสงค์ในการเดินเขา การเดินป่าตามเส้นทางธรรมชาติที่มีการค้างคืนทุกกรณี เช่น การเดินเขาแบบ Trekking, Backpacking, การแคมป์ปิ้งบนภูเขาทุกรูปแบบ การปีนเขาทุกรูปแบบ การปีนหรือการไต่หน้าผาทุกรูปแบบ รวมถึงหน้าผาจำลอง หรืออื่นๆ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน

หากมีประกันภัยเดินทางคุ้มครองไว้จะอุ่นใจ และสบายใจกว่า เพราะหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นระหว่างการท่องเที่ยว ประกันภัยเดินทางก็สามารถดูแลท่านได้ เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัย เช่นกรณีเกิดอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ แม้กระทั่งท้องเสียจากการทานอาหารบางประเภทในต่างประเทศ หรือเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล หรือเลวร้ายสุดคือการเสียชีวิต หรือ การเสียหายของการเดินทางและกระเป๋า ความล่าช้าของเที่ยวบิน เป็นต้น

ก่อนทำประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว หรือสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย (Pre-existing Conditions) ประกันภัยเดินทางต่างประเทศรายเที่ยวกับรายปี คุ้มครองมีความต่างกัน แบบรายเที่ยว เป็นการคุ้มครองการเดินทางต่อครั้ง มีการะบุวันเริ่มต้นเดินทาง(เริ่มต้นความคุ้มครอง) และวันสิ้นสุดการเดินทาง(วันสิ้นสุดความคุ้มครอง) ทั้งนี้ระยะเวลาการเดินทางในแต่ละครั้งคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 180 วัน…….. (เป็นการชำระเบี้ยประกันภัยต่อครั้งสำหรับการเดินทางในครั้งนั้นๆ คุ้มครองเฉพาะช่วงเวลาที่ระบุไว้) แบบรายปี เพื่อคุ้มครองการเดินทางหลายครั้ง โดยมีการระบุระยะเวลาคุ้มครองในแต่ละครั้งเหมือนแบบรายเที่ยว และระยะเวลาการเดินทางในแต่ละครั้งคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 180 วัน (เป็นการชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว แต่คุ้มครองแบบรายปี) เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ หรือเดินทางบ่อย เพราะสะดวก ไม่ต้องวุ่นวายคอยซื้อประกันภัยเดินทางทุกครั้งที่เดินทาง อีกทั้งประหยัดค่าเบี้ยเพราะชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบครั้งเดียว

สามารถสมัครที่ธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขา

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่