ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง ด้วย K PAY LATER สแกน QR ผ่อนของได้ ไม่ต้องใช้บัตร

2 Min Read

K PAY LATER เป็นวงเงินเพื่อชำระค่าสินค้า / บริการเท่านั้น โดยสามารถทำรายการผ่านช่องทาง K PLUS และผ่อนชำระค่าสินค้า / บริการเป็นงวดได้ ไม่อนุญาตเบิกถอนออกมาเป็นเงินสดได้ ช่องทางสมัคร / วงเงิน และระยะเวลาการอนุมัติ / วิธีการใช้ K PAY LATER สมัครง่าย ผ่าน K PLUS ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 – 19:00 น. ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ไม่ต้องยื่นเอกสาร ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ อนุมัติไวสุดใน 3 นาที สามารถชำระค่าสินค้า / บริการ โดยสามารถผ่อนชำระเป็นงวดได้ทันที วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท เลือกผ่อนได้นานสุด 5 เดือนในแต่ละรายการ ลูกค้า 1 ท่าน สามารถสมัคร K PAY LATER ได้เพียง 1 วงเงินเท่านั้น ช่องทางการสมัคร / การสแกนจ่ายสินค้าหรือบริการ / ผ่อนชำระคืนวงเงินที่ใช้ไป ทำได้โดยผ่าน K PLUS เวอร์ชันล่าสุด ซื้อสินค้าที่ร้านค้าโดยใช้ K PLUS สแกนจ่ายผ่าน QR แมวปิ๊บจัง หรือ QR บนเครื่องรูดบัตร (EDC) ของธนาคารกสิกรไทย

อัตราดอกเบี้ย K PAY LATER อัตราดอกเบี้ย แบบลดต้นลดดอก สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปีทุกรายการที่มีการเบิกใช้ (รวมดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมต่างๆ) คำนวณดอกเบี้ยแบบรายวัน จากทุกรายการที่มีการใช้จ่าย (โดยเรียกเก็บเป็นรายเดือน) จำนวนเงินต้นที่ผ่อนชำระคืน จะคืนกลับเป็นวงเงินไปให้ลูกค้าใช้ซื้อสินค้า / บริการต่อได้ทันที ไม่มีการเสียดอกเบี้ย หากไม่มีการเบิกใช้วงเงิน K PAY LATER วงเงินอนุมัติเพื่อสแกน QR ชำระหรือผ่อนสินค้า / บริการ ผ่าน K PLUS โดยไม่ต้องใช้บัตร วงเงินสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ปัจจุบันยังไม่สามารถขอวงเงินเพิ่มได้ การใช้จ่าย K เปย์ให้ก่อน / K PAY LATER การใช้จ่าย K เปย์ให้ก่อน / K PAY LATER

คุณสมบัติผู้สมัคร สัญชาติไทย อายุ 20 – 70 ปี มีบัญชีออมทรัพย์ที่ธนาคารกสิกรไทย วิธีเปิดบัญชีใหม่ K-eSaving มีแอป K PLUS โดยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนต้องมีระบบปฎิบัติการ iOS 10 หรือ Android 5.0 ขึ้นไป และรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (GPRS / EDGE / 3G / 4G / Wi-Fi) อาชีพอะไรก็สมัคร K PAY LATER วงเงินผ่อนของโดยไม่ต้องใช้บัตรได้ ไม่มีกำหนดรายได้ขั้นต่ำ ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ ลูกค้าต้องมีแอป K PLUS และบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารกสิกรไทย ลูกค้าต้องเคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน (Dip Chip) กับธนาคารมาก่อน หากยังไม่เคย Dip Chip ลูกค้าสามารถทำการ Dip Chip ได้ที่ ตู้ ATM ที่มีสติกเกอร์ K CHECK ID, สาขาธนาคาร, หรือตัวแทนที่ธนาคารกำหนด สมัครผ่าน K PLUS ได้ช่องทางเดียว ในช่วงเวลา 08:00 – 19:00 น. เท่านั้น ผู้สมัคร 1 คน จะมีวงเงิน K PAY LATER ได้แค่ 1 วงเงินเท่านั้น

สนใจสมัคร K PAY LATER  สำหรับลูกค้าที่ไม่มีแอป K PLUS จะต้องดาวน์โหลดแอป K PLUS และเปิดบัญชีเงินฝาก K-eSavings ก่อน จึงจะสามารถสมัครได้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสมัคร จะต้องเคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน (Dip Chip) กับธนาคารมาก่อน จึงจะสามารถสมัครได้

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่