สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

1 Min Read

สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการข้าราชการเกษียณแล้วก็กู้ได้ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี แม้เกษียณแล้ว ก็ยังกู้ได้ข้าราชการบำนาญสามารถยื่นกู้เพื่อนำไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการ ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันเพียงนำหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอดมาเป็นหลักประกัน รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของจำนวนเงินที่ระบุในหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอด ผ่อนสบายนานสูงสุด 30 ปี ดอกเบี้ยต่ำพิเศษผ่อนสบาย ๆ

สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทย ดอกเบี้ย MRR – 1.15% ต่อปี ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 30 ปี วงเงินสูงสุดไม่เกิน 100% ของจำนวนเงินที่ระบุในหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอด ค่าธรรมเนียม / ค่าใช้จ่าย ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการให้กู้ไม่มีค่าปรับกรณีชำระปิดบัญชีก่อนกึ่งหนึ่งของสัญญากู้ค่าอากรแสตมป์ติดสัญญาเงินกู้ การรับเงินกู้รับเงินกู้ผ่านการโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยตามที่ผู้กู้ระบุไว้ในใบสมัคร เป็นจำนวนสุทธิที่หักค่าอากรแสตมป์แล้ว การชำระคืนเงินกู้ ชำระคืนผ่านการหักเงินบำนาญรายเดือนของผู้กู้โดยกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง เพื่อนำส่งธนาคารทุก ๆ เดือน จนกว่าจะชำระหนี้เสร็จสิ้น กรณีผู้กู้เสียชีวิต หรือผิดนัดชำระหนี้ กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลังจะหักเงินบำเหน็จตกทอดที่เป็นประกันนำมาชำระหนี้ปิดบัญชีเงินกู้ อากรแสตมป์ 1 บาทต่อเงินสินเชื่อ 2,000 บาท (เศษของ 2,000 บาท คิดค่าอากรแสตมป์ 1 บาท)

สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทย  คุณสมบัติสัญชาติไทยอายุไม่จำกัดอายุผู้กู้ เป็นข้าราชการเกษียณอายุ ผู้รับบำนาญรายเดือนที่กรมบัญชีกลาง หรือสำนักงานคลังจังหวัด กระทรวงการคลังออกหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกันการกู้เงินกับธนาคาร เอกสารที่ใช้ในการสมัครสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ที่มีรูปถ่ายและเลขบัตรประชาชนชัดเจน (รับรองสำเนาถูกต้อง) เพิ่มสำเนาทะเบียนบ้านกรณีใช้สำเนาบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐผู้รับบำเหน็จบำนาญ สำเนาบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทยที่ยังเดินบัญชีอยู่ (เพื่อใช้สำหรับโอนเงินกู้ที่ธนาคารอนุมัติ) ต้นฉบับหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอด / ต้นฉบับหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดส่วนเพิ่ม (ถ้ามี) ที่ออกโดยกรมบัญชีกลาง หรือสำนักงานคลังจังหวัดที่มีลายเซ็นของผู้มีอำนาจลงนามโดยประทับตรากรมบัญชีกลาง หรือสำนักงานคลังด้วยหมึกสีแดง

ตอบโจทย์ทุกความต้องการสามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่