เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง เริ่มต้นด้วยกองทุนรวม ลงทุนง่ายผ่าน K-My Funds และ K PLUS เปิดบัญชีกองทุนกสิกรไทย

1 Min Read

ให้ K-My Funds เป็นตัวช่วยการลงทุน ค้นหาและแนะนำกองทุน ด้วยฟีเจอร์ของ K-My Funds SmartMatch โปรแกรมค้นหากองทุน คำนวณภาษี สำหรับผู้ที่ต้องการคำนวณ จำนวนเงินลงทุน ใน SSF / RMF ตามฐานรายได้ Fund Story แนะนำกองทุนแยกตามสินทรัพย์ เช่น ตราสารหนี้ต่างประเทศ หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ คำนวณแผนเกษียณ สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการเงิน เพื่อวัยเกษียณ คุณสมบัติผู้เปิดบัญชี ลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ ไม่เป็นผู้ที่มีถิ่นฐาน/พลเมืองอยู่ในอเมริกา และไม่เป็นผู้ที่ถูกจัดระดับความเสี่ยงในการฟอกเงินสูง หรือไม่เป็นบุคคลตามที่กำหนด สามารถทำได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน (รวมเสาร์-อาทิตย์)

นักลงทุนมือใหม่ มาวางแผนทางการเงินให้ปังและมั่งคั่งกว่าเดิม เปิดบัญชีกองทุนรวมเปิดง่าย ผ่าน 3 ช่องทาง K-My Funds, K PLUS, ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา เลือกกองทุนที่เราสนใจ ตามระดับความเสี่ยงที่รับได้ เช่น กองทุนตราสารหนี้ (ความเสี่ยงระดับต่ำถึงปานกลาง) กองทุนผสมหุ้นและตราสารหนี้ (ความเสี่ยงปานกลาง) กองทุนหุ้น (ความเสี่ยงสูง) ลงทุนตามงบที่มีเริ่มต้นลงทุนเพียงกองทุนละ 500 บาท เท่านั้น

 

เปิดบัญชีกองทุนผ่าน K-My Funds มีบัญชีออมทรัพย์ธนาคารอื่นก็เปิดบัญชีกองทุนกสิกรไทยได้ ไม่รู้จะเริ่มต้นซื้อกองทุนไหน เริ่มเป็นพอร์ตด้วยกองทุน K-FIT หรือเริ่มเป็นกองทุนด้วยฟีเจอร์ SmartMatch ใช้แค่บัญชีออมทรัพย์ KBank / KTB / SCB ก็เปิดบัญชีกองทุนได้ แนะนำกองทุนด้วย ฟีเจอร์ SmartMatch/ K-FIT ฟีเจอร์ Fund Story และพอร์ตแนะนำ ต้องผ่านบริการยืนยันตัวตน (NDID) กับธนาคารที่ใช้บริการมาก่อน สรุปยอดเงินลงทุน SSF / RMF / LTF ซื้อ ขาย สับเปลี่ยน กองทุน ในแอปฯ

เปิดบัญชีกองทุนผ่าน K PLUS เพียงกดซื้อกองทุนที่สนใจ และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนก็เปิดบัญชีกองทุนสำเร็จ ใช้แค่บัญชีออมทรัพย์ KBank ในการเปิดบัญชี แนะนำกองทุนด้วย บริการ Wealth Plus ไม่ต้องผ่านบริการยืนยันตัวตน (NDID) สรุปยอดเงินลงทุน SSF / RMF / LTF(เริ่มแสดงผลต้นปี 2565) ซื้อ ขาย สับเปลี่ยน กองทุน ในแอปฯ

เปิดบัญชีกองทุน ที่สาขาของธนาคารกสิกรไทย มีพนักงานให้คำปรึกษาเรื่องการลงทุนกองทุน พร้อมแนะนำกองทุนที่เหมาะกับคุณ ไม่มี Smartphone ก็สามารถเปิดบัญชีกองทุนได้ ไม่มีบัญชีออมทรัพย์ของกสิกรไทยมาก่อน ก็เปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมบัญชีกองทุนที่สาขาได้

คุณสมบัติผู้เปิดบัญชี ลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ ไม่เป็นผู้ที่มีถิ่นฐาน/พลเมืองอยู่ในอเมริกา และไม่เป็นผู้ที่ถูกจัดระดับความเสี่ยงในการฟอกเงินสูง หรือไม่เป็นบุคคลตามที่ สามารถเปิดบัญชีกองทุนได้เวลาใดบ้าง สามารถทำได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน (รวมเสาร์-อาทิตย์) กำหนด การอนุมัติผลการเปิดบัญชีกองทุนอนุมัติทันที ในกรณีผูกบัญชีเงินฝากด้วยธนาคารกสิกรไทย และกรอกข้อมูลครบทุกขั้นตอนพร้อมยืนยัน email แล้ว ภายใน 3 วันทำการ ในกรณีผูกบัญชีเงินฝากด้วยธนาคารอื่น และกรอกข้อมูลครบทุกขั้นตอนพร้อมยืนยัน email แล้ว

โทรติดต่อ KAsset Contact Center 02-6733888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่