ผู้นำเศรษฐกิจแห่งใหม่ของอาเซียน ลงทุนหุ้นเวียดนามชั้นนำกับกองทุน K-VIETNAM หลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย

1 Min Read

ผู้นำเศรษฐกิจแห่งใหม่ของอาเซียน ลงทุนหุ้นเวียดนามชั้นนำกับกองทุน K-VIETNAM หลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย ซื้อเลย ผ่าน K PLUS และ K-My Funds กองทุนหุ้นเวียดนามผลตอบแทนโดดเด่นชนะดัชนีชี้วัด เศรษฐกิจเวียดนามเติบโตสูงสุด ในกลุ่ม ASEAN Emerging Markets จากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ เศรษฐกิจเวียดนามเติบโตสูงสุด ในกลุ่ม ASEAN Emerging Markets จากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ จำนวนประชากรวัยแรงงานมีสัดส่วนสูงที่สุดในอาเซียนเป็นปัจจัยบวกต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจในระยะยาว อัตราการเติบโตของกำไรบริษัทจดทะเบียน(EPS Growth) ในปี 2565 สูงกว่าประเทศอื่นในภูมิภาค และระดับราคาหุ้นไม่แพง

ลงทุนตรงในหุ้นเวียดนามชั้นนำ เน้นหุ้นกลุ่มที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ลงทุนตรงในหุ้นเวียดนามชั้นนำ เน้นหุ้นกลุ่มที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ดัชนีชี้วัด MSCI Vietnam Net Total Return USD Index / ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันอนาคต / กองทุนจัดตั้ง 25 ต.ค. 61 / ข้อมูล ณ วันที่ 30 ธ.ค. 64

คัดสรรและลงทุนตรงในบริษัทที่มีความได้เปรียบทางการแข่งขัน และได้ประโยชน์จากการเติบโตทางเศรษฐกิจของเวียดนามในระยะยาว โอกาสรับผลตอบแทนจากการเติบโตของหุ้นเวียดนามที่ได้แรงหนุนจากการขยายตัวทางเศรษฐกิจ การบริโภคภายในประเทศ การสนับสนุนจากภาครัฐ และเป็นฐานการผลิตแห่งใหม่ของโลกผลการดำเนินงานโดดเด่น เอาชนะดัชนีชี้วัดอย่างสม่ำเสมอในช่วง 1 ปี, 3 ปี และ ตั้งแต่จัดตั้งในปี 2564 ให้ผลตอบแทนสูงถึง 40% เอาชนะดัชนีชี้วัดได้กว่า 15%ผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปี อยู่ในระดับ 1st Quartile

เนื่องจากการลงทุนตลาดหุ้นเวียดนามมีความผันผวนสูง นักลงทุนจึงควรตั้งเป้าหมายการลงทุนอย่างน้อย 5 ปี การลงทุนในระยะสั้นมีโอกาสเห็นการขาดทุนได้สูงจากปัจจัยลบต่างๆ ขณะที่การลงทุนในระยะยาวจะเปิดโอกาสให้ราคาสามารถสะท้อนถึงศักยภาพการเติบโตในระยะยาวของธุรกิจได้เต็มที่ จึงช่วยลดโอกาสขาดทุนจากการลงทุนได้ ถ้ายังไม่มีบัญชีกองทุนรวม สามารถเปิดบัญชีกองทุนรวมได้เองทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องไปสาขา โดยเตรียมเลขที่บัญชีออมทรัพย์ และข้อมูลตามบัตรประชาชนให้เรียบร้อย หากมีบัญชีออมทรัพย์ KBank และมีแอป K PLUS แล้ว กดเปิดบัญชีผ่านเมนู “ลงทุน” ได้เลยหากมีบัญชีออมทรัพย์ SCB, KTB เลือกเปิดบัญชีกองทุนผ่าน K-My Funds สำหรับผู้ที่มีบัญชีกองทุนรวมอยู่แล้ว กดซื้อได้เลยง่ายๆ ผ่านแอป K PLUS หรือ K-My Funds และช่องทางออนไลน์ที่ K-Cyber Invest หรือที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา

K PLUS และ K-My Funds สามารถทำรายการซื้อ-ขาย กองทุนรวมของ KAsset ได้ทั้ง 2 แอปพลิเคชัน

K-My Funds เป็นแอปพลิเคชันเกี่ยวกับกองทุนรวมโดยเฉพาะ ดังนั้นจะมีข้อมูลและฟังก์ชันเชิงลึกมากกว่า เช่น พอร์ตการลงทุนแนะนำตามความเสี่ยง การแจ้งเตือนและให้คำแนะนำเกี่ยวกับกองทุนที่ถืออยู่ และการปรับพอร์ตลงทุน พร้อมทั้งยังมี โปรแกรมช่วยคำนวณภาษี และ การแสดงยอดเงินลงทุนกองทุน RMF/SSF/LTF รายปี เป็นต้น

K PLUS ช่วยรวบรวมข้อมูลการลงทุนของคุณใน app เดียว ทั้งเงินฝาก กองทุน และหุ้น และยังมีฟังก์ชันช่วยวางแผนการลงทุนผ่าน Wealth Plus บริการช่วยวางแผนการลงทุนส่วนตัว โดยจะช่วยกำหนดเป้าหมายการลงทุน ช่วยเลือกกองทุนที่พิจารณาแล้วว่ามีการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนที่ดี มีโอกาสทำกำไร และมีความเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงของแผนการลงทุนที่เลือก ทั้งยังคอยดูแลแผนการลงทุนให้เป็นไปตามเป้าหมายตลอดเวลาอีกด้วย

โอกาสเติบโตไปกับเวียดนาม หนึ่งในประเทศที่ให้ผลตอบแทนโดดเด่นที่สุดในอาเซียนเริ่มต้นเพียง 500 บาท

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อผู้แนะนำการลงทุน โทร. 02-6733888 กด 1 ลงทุนเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่