สินเชื่อบุคคลสวัสดิการหักนำส่งกสิกรไทย ดอกเบี้ยต่ำ หักนำส่งให้

1 Min Read

สินเชื่อบุคคลสวัสดิการหักนำส่งกสิกรไทย (K-Personal Loan for Welfare MOU) เป็นสินเชื่อบุคคลประเภทไม่มีหลักประกัน สำหรับพนักงานบริษัท ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ประเภท วงเงินกู้(Term Loan) ที่ตอบสนองความต้องการทางด้านการเงิน สำหรับการนำไปใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนบุคคล ซึ่งบริษัท/หน่วยงานที่ลูกค้าสังกัดอยู่จะต้องมีการทำบันทึกข้อตกลงสนับสนุนทางการเงิน (MOU) กับธนาคาร

สินเชื่อบุคคลสวัสดิการหักนำส่งกสิกรไทย ดอกเบี้ยต่ำ หักนำส่งให้ ทุกแผนการเงินเป็นได้อย่างใจ วงเงินสูงสุด 7 เท่าของรายได้ และสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท ผ่อนสบายใจได้นาน 5 ปี เลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้เองสูงสุด 60 เดือน ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ สำหรับหน่วยงานที่มีบันทึกข้อตกลงกับธนาคาร ระยะเวลาผ่อนชำระ วงเงินกู้ตั้งแต่ 6,000 – 20,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้ 12, 18 หรือ 24 งวด วงเงินกู้ตั้งแต่ 20,001 – 1,500,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้ 12, 18, 24, 36, 48 หรือ 60 งวด วงเงินสินเชื่อขั้นต่ำ 6,000 บาท สูงสุด 5 เท่าของรายได้ และไม่เกิน 1,500,000 บาท พิเศษ สำหรับผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย วงเงินสูงสุด 7 เท่าของรายได้ ค่าธรรมเนียม / ค่าใช้จ่าย ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดการให้กู้ ไม่มีค่าปรับกรณีชำระปิดบัญชีก่อนกึ่งหนึ่งของสัญญากู้ ค่าอากรแสตมป์ติดสัญญาเงินกู้ อากรแสตมป์ 1 บาทต่อเงินสินเชื่อ 2,000 บาท (เศษของ 2,000 บาท คิดค่าอากรแสตมป์ 1 บาท)

คุณสมบัติ สัญชาติไทยสถานะเป็นพนักงาน / ลูกจ้าง ประจำของบริษัท หรือหน่วยงานต้นสังกัด ที่ได้ทำบันทึกข้อตกลงกับธนาคารกสิกรไทย อายุผู้ขอกู้รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องอยู่ระหว่าง 20-60 ปี หรือไม่เกินอายุเกษียณที่บริษัทกำหนดมีรายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 7,500 บาทขึ้นไป อายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (พ้นทดลองงาน) ได้รับการพิจารณาจากหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ขอกู้ ผู้ขอกู้ยินยอมให้หน่วยงานต้นสังกัดหักเงินเดือนนำส่งธนาคารเพื่อชำระหนี้เป็นประจำทุกเดือนจนกว่าการชำระหนี้เสร็จสิ้น เอกสารทั่วไปสำหรับการสมัคร สำเนาบัตรประชาชนที่เห็นรูปหน้า และเลขทะเบียน 13 หลักชัดเจน สำเนาบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)

เอกสารแสดงรายได้ สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน อายุไม่เกิน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่ยื่นใบสมัครเพิ่ม สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลังติดต่อกัน 3 เดือน กรณีใช้หนังสือรับรองเงินเดือน เพิ่ม สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลังติดต่อกัน 6 เดือน หรือสำเนาการเสียภาษีเงินได้ 50 ทวิปีล่าสุด กรณีมีรายได้อื่น ๆ ที่ได้รับเพิ่มเติมจากการทำงานประจำ (เช่น ค่าคอมมิชชั่น เป็นต้น) ไม่ต้องยื่นสลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน กรณีมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป (กรณีมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยน้อยกว่า 6 เดือน ให้ยื่นเอกสารแสดงรายได้ตามปกติ) ลงนามรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา หรือปรับเปลี่ยนเงื่อนไขของบริการตามหลักเกณฑ์และนโยบายของธนาคาร โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่