รวมสินเชื่อรถยนต์ ทั้งรถใหม่ รถใช้แล้ว และสินเชื่อรถช่วย จากธนาคารกสิกรไทย

1 Min Read

สินเชื่อรถ (รถใหม่) ออกรถใหม่กับ KLeasing ดอกถูกอนุมัติไว ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อรถ (รถใหม่) ออกรถใหม่กับ KLeasing ดอกถูกอนุมัติไว ธนาคารกสิกรไทย อนุมัติง่าย จ่ายสบาย ดอกเบี้ยต่ำพนักงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการทั่วประเทศ การเช่าซื้อรถยนต์กับทางกสิกร ทางธนาคารจะให้คุณทำสัญญากับบริษัทที่ชื่อว่า “ลีสซิ่งกสิกรไทย”​ ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ทำหน้าที่เกี่ยวกับสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ โดยไม่เกี่ยวกับการฝากถอนเงินแบบธนาคาร แต่ถามว่าเขามีสิทธิ์จะเข้าไปดูประวัติการเงินของคุณ

รถใช้แล้ว KLeasing จัดให้ ดาวน์น้อย ดอกถูก ผ่อนสบาย ธนาคารกสิกรไทย

รถใช้แล้ว KLeasing จัดให้ ดาวน์น้อย ดอกถูก ผ่อนสบาย พนักงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ให้วงเงินสูงสุด 100% จากวงเงินประเมิน สามารถเลือกจ่ายเงินดาวน์ในการซื้อรถยนต์มือสองได้ตามต้องการ ยิ่งวงเงินดาวน์เยอะ ก็ช่วยให้การผ่อนชำระค่างวดในแต่เดือนไม่สูงมากนัก ซึ่งดอกเบี้ยจากยอดที่เหลือจากวางเงินดาวน์รถจะคงที่ตลอดสัญญา และเมื่อผ่อนชำระครบ ก็จะได้รับกรรมสิทธิ์รถในทันที​​ โดยสามารถเลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 – 72 เดือน​​ และเมื่อมีเงินก้อน พร้อมจ่าย สามารถปิดบัญชีก่อนกำหนด โดยไม่ต้องเสียค่าปรับ พร้อมรับส่วนลดดอกเบี้ย

สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม โปะได้ ปิดก่อน ลดดอกเบี้ย 100% ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ให้วงเงินสูง อนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง ผ่อนชำระนานสูงสุด 72 เดือน รับรถอายุสูงสุด 16 ปี ไม่ต้องมีคนค้ำหลักประกัน เล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้หรือภาระผูกพันใดๆ สำหรับเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้หรือภาระผูกพันใดๆ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่