สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม ธนาคารกสิกรไทย

1 Min Read

สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม โปะได้ ปิดก่อน ลดดอกเบี้ย 100% ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ให้วงเงินสูง อนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง ผ่อนชำระนานสูงสุด 72 เดือน รับรถอายุสูงสุด 16 ปี ไม่ต้องมีคนค้ำหลักประกัน เล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้หรือภาระผูกพันใดๆ สำหรับเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้หรือภาระผูกพันใดๆ

ประเภทจำนำทะเบียนรถและประเภทโอนเล่มทะเบียนรถ คุณสมบัติ บุคคลธรรมดา อายุ 20-70 ปี อายุงานขั้นต่ำ 6 เดือน และผ่านการทดลองงาน/อายุกิจการ 1 ปี​ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเล่มคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือภาระผูกพันใดๆ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระทื่อื่น (เป็นไปตาม หลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด) รายได้ขั้นต่ำ 7,500 บาท/เดือน เอกสารประกอบการสมัคร เอกสารแสดงตัวตน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ชุด เอกสารแสดงการเดินบัญชี (Statement) อย่างน้อย 6 เดือน ย้อนหลัง 1 ชุด สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน 1 ชุด/เอกสารอาชีพ (กรณีเจ้าของกิจการ) สำเนาทะเบียนรถยนต์ (เฉพาะหน้าที่มีรายการ) 1 ชุด กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 หรือ 2+ (ถ้ามี) 1 ชุด

คุณสามารถเลือกสินเชื่อรถช่วยได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ จุดเด่นผลิตภัณฑ์ ได้เงินก้อน รถยังมีขับปกติ สินเชื่อรถช่วยได้ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถ ผ่อนสบาย ชิลๆ วงเงินสูง วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ โอนกรรมสิทธิ์มาเป็นของ บจก.ลีสซิ่งกสิกรไทย แบบดอกเบี้ยคงที่ : ผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือน แบบลดต้นลดดอก : ผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือน และสามารถโปะได้ตามต้องการ แบบดอกเบี้ยคงที่ : ผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือน แบบลดต้นลดดอก : ผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือน และสามารถโปะได้ตามต้องการ  สินเชื่อรถช่วยได้ประเภทจำนำทะเบียนรถกู้ง่าย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินรถยนต์ ไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์ ทำให้ไม่มีประวัติ การโอนในเล่มทะเบียน ผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือนและสามารถโปะได้ตามต้องการ อัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก (Effective Rate) อนุมัติรับเงินภายใน 1 วันทำการ (กรณีเอกสารครบถ้วน)

 สามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่