สินเชื่อบ้าน GREEN ZERO สินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้ง ฟรีดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็น 3 เดือน

2 Min Read

สินเชื่อบ้านเพื่อติดตั้ง Solar Rooftop

พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อบ้านใหม่ติดตั้งพร้อม Solar Roof กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นพันธมิตรของธนาคาร รับเลย อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือน กู้ได้สูงสุด 100% พร้อมฟรีค่าประเมินหลักประกัน วงเงินกู้สูงสุด ไม่เกิน 100% ของราคาซื้อขาย ฟรีค่าประเมินหลักประกัน 3,000 บาท ผ่อนชำระสูงสุดได้ถึง 30 ปี รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบ้านใหม่กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นพันธมิตรของธนาคาร และบ้านมีการติดตั้งแผงโซลาร์ รวมอยู่ในสัญญาจะซื้อจะขายบ้านเท่านั้น (ไม่สามารถแยกสัญญาจะซื้อจะขายบ้าน สัญญาติดตั้งแผงโซลาร์) อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำประกัน และกรณีทำประกันชีวิตลูกค้าจะไม่ได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาโครงการ สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 65 – 30 มิ.ย. 65 และจดจำนองภายในวันที่ 29 ก.ค. 65

สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ (Refinance)

สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ (Refinance) พิเศษเฉพาะลูกค้ารีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยมาจากสถาบันการเงินอื่น และมีความประสงค์จะติดตั้ง Solar roof บนที่อยู่อาศัย กู้เพิ่ม! รับเลย อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือน และวงเงินสูงสุด 90% วงเงินกู้สูงสุด ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักประกัน (รวมทุกวงเงิน) ผ่อนชำระสูงสุดได้ถึง 30 ปี รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะวงเงินส่วนเพิ่ม ไม่รวมถึงวงเงินสินเชื่อบ้านที่รีไฟแนนซ์มาจากสถาบันการเงินก่อนหน้า อัตราดอกเบี้ย วงเงินรีไฟแนนซ์ ณ ปัจจุบัน คือ MRR (MRR=5.97%) อัตราดอกเบี้ยพิเศษให้เฉพาะวงเงินส่วนเพิ่ม ที่ต้องมีการนำไปใช้เป็นค่าติดตั้งแผงโซล่าร์ ลูกค้าจะต้องมีหลักฐานแสดงความประสงค์ในการติดตั้ง Solar roof เช่น ใบเสนอราคา ใบตกลงซื้อขายติดตั้ง ฯลฯ แนบมาพร้อมใบสมัคร ทั้งนี้ธนาคารจะจ่ายเช็คสั่งจ่ายตามจำนวนเงินที่ระบุในสัญญาติดตั้งไปที่บริษัทดังกล่าวโดยตรง อัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำประกัน และกรณีทำประกันชีวิตลูกค้าจะไม่ได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาโครงการ สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 65 – 30 มิ.ย. 65 และจดจำนองภายในวันที่ 29 ก.ค. 65

สินเชื่อบ้าน กู้เพิ่มได้ (Home Loan Plus)

สินเชื่อบ้าน กู้เพิ่มได้ (Home Loan Plus) พิเศษเฉพาะลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ที่มีความประสงค์จะกู้เงินเพิ่มเพื่อติดตั้ง Solar roof บนที่อยู่อาศัย รับเลย อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือน และวงเงินสูงสุด 90% วงเงินกู้สูงสุด ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักประกัน (รวมวงเงินคงค้างทั้งหมดของหลักประกัน) ผ่อนชำระสูงสุดได้ถึง 30 ปี รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี ผู้กู้จะต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านที่มีประวัติการผ่อนชำระดี และยังคงผ่อนชำระอยู่กับธนาคาร ลูกค้าจะต้องมีหลักฐานแสดงความประสงค์ในการติดตั้ง Solar roof เช่น ใบเสนอราคา ใบตกลงซื้อขายติดตั้ง ฯลฯ แนบมาพร้อมใบสมัคร ทั้งนี้ธนาคารจะจ่ายเช็คสั่งจ่ายตามจำนวนเงินที่ระบุในสัญญาติดตั้งไปที่บริษัทดังกล่าวโดยตรง อัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำประกัน และกรณีทำประกันชีวิตลูกค้าจะไม่ได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาโครงการ สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 65 – 30 มิ.ย. 65 และจดจำนองภายในวันที่ 29 ก.ค. 65

สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash)

สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) พิเศษเฉพาะลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยปลอดภาระ และมีความประสงค์จะกู้เงินก้อนเพื่อติดตั้ง Solar roof บนที่อยู่อาศัย รับเลย อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือนและวงเงินสูงสุด 90% วงเงินกู้สูงสุด ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักประกัน ผ่อนชำระสูงสุดได้ถึง 30 ปี รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี ไม่ต้องเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยก็กู้ได้ ลูกค้าจะต้องมีหลักฐานแสดงความประสงค์ในการติดตั้ง Solar roof เช่น ใบเสนอราคา ใบตกลงซื้อขายติดตั้ง ฯลฯ แนบมาพร้อมใบสมัคร ทั้งนี้ธนาคารจะจ่ายเช็คสั่งจ่ายตามจำนวนเงินที่ระบุในสัญญาติดตั้งไปที่บริษัทดังกล่าวโดยตรง อัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำประกัน และกรณีทำประกันชีวิตลูกค้าจะไม่ได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย ใช้ได้กับหลักประกันที่อยู่อาศัยปลอดภาระทุกประเภท (บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์) ยกเว้นคอนโด และที่ดินเปล่า ระยะเวลาโครงการ สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 65 – 30 มิ.ย. 65 และจดจำนองภายในวันที่ 29 ก.ค. 65

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สมัครที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่