สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ ธนาคารกสิกรไทย กู้ผ่านง่าย ผ่อนน้อยลง ได้วงเงินเพิ่ม

2 Min Read

สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ ธนาคารกสิกรไทย ผ่อนน้อยลง หนี้หมดไว กู้เพิ่มได้ ดอกเบี้ยต่ำวงเงินให้เต็มร้อย ของราคาประเมินหลักประกัน อาชีพไหน ก็รีไฟแนนซ์ได้ รู้ผลอนุมัติไว ภายใน 3 วัน สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์กสิกรไทย เป็น สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์กสิกรไทย บ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์, อาคารพาณิชย์, ห้องชุด และที่ดินพร้อมปลูกสร้างบ้าน สำหรับผู้มีรายได้ประจำทุกประเภท

คุณสมบัติสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ ธนาคารกสิกรไทย สำหรับ ผู้มีรายได้ประจำ  เป็นสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี มีผู้กู้ร่วมได้ไม่เกิน 3 คน และต้องเป็นเครือญาติตามกฎหมาย (ยกเว้นคู่สมรสไม่จดทะเบียน) รายได้สุทธิรวมตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งผู้กู้หลักและผู้ร่วม (ทั้งกรณีกู้เดี่ยวและกู้ร่วม) อายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (อายุงานรวมที่ทำงานเก่าได้โดยต้องผ่านการทดลองงาน ณ ที่ทำงานปัจจุบัน) หากเป็นเจ้าของกิจการ เป็นสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี มีผู้กู้ร่วมได้ไม่เกิน 3 คน และต้องเป็นเครือญาติตามกฎหมาย (ยกเว้นคู่สมรสไม่จดทะเบียน) รายได้สุทธิรวมตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งผู้กู้หลักและผู้ร่วม (ทั้งกรณีกู้เดี่ยวและกู้ร่วม) ประกอบธุรกิจปัจจุบันมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับผู้ที่มีอาชีพอิสระ ต้องเป็นสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี มีผู้กู้ร่วมได้ไม่เกิน 3 คน และต้องเป็นเครือญาติตามกฎหมาย (ยกเว้นคู่สมรสไม่จดทะเบียน) รายได้สุทธิรวมตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งผู้กู้หลักและผู้ร่วม (ทั้งกรณีกู้เดี่ยวและกู้ร่วม) ประกอบอาชีพมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี

หลักประกันที่ใช้ขอ ‘‘สินเชื่อบ้าน’’

อัตราดอกเบี้ย : สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์

วงเงินกู้สูงสุด ‘‘สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์’’

วงเงินกู้สูงสุด ‘‘สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์’’ ธนาคารฯ กำหนดวงเงินกู้สูงสุดตามอัตราส่วนการให้สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยเทียบกับมูลค่าที่อยู่อาศัย หรือ LTV (Loan to Value) ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเกณฑ์การพิจารณาของธนาคารให้วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน

วงเงินกู้ไม่เกิน 100 % ของมูลค่าหลักประกัน สำหรับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารกำหนด คิดจากอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี แบบที่ 2 (ทำประกัน MRTA ตามเงื่อนไข) กรณีหลักประกันมีราคาซื้อขายต่ำกว่า 1.0 ล้านบาท กำหนดวงเงินกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 80% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 80% ของราคาประเมินหลักประกัน กรณีหลักประกันมีราคาซื้อขายตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ให้กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 80% ของราคาซื้อขาย กรณีหลักประกันเป็นห้องชุดราคาซื้อขายต่ำกว่า 10 ล้านบาทกำหนดให้กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาซื้อขาย กรณีหลักประกันเป็นบ้านแนวราบราคาซื้อขายต่ำกว่า 10 ล้านบาทกำหนดให้กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 95% ของราคาซื้อขาย สามารถกู้ได้เพิ่มเติมสำหรับวงเงินสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทยได้ไม่เกิน 10% ของราคาซื้อขายหลักประกัน ไม่เกิน 100% ของราคาประเมินหลักประกัน สำหรับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารกำหนด คิดจากอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี แบบที่ 2 (ทำประกัน MRTA ตามเงื่อนไข) กรณีหลักประกันมีราคาซื้อขายต่ำกว่า 1.0 ล้านบาท กำหนดวงเงินกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 80% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 80% ของราคาประเมินหลักประกัน กรณีหลักประกันมีราคาซื้อขายตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ให้กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 80% ของราคาซื้อขาย กรณีหลักประกันเป็นห้องชุดราคาซื้อขายต่ำกว่า 10 ล้านบาทกำหนดให้กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาซื้อขาย กรณีหลักประกันเป็นบ้านแนวราบราคาซื้อขายต่ำกว่า 10 ล้านบาทกำหนดให้กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 95% ของราคาซื้อขาย สามารถกู้ได้เพิ่มเติมสำหรับวงเงินสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทยได้ไม่เกิน 10% ของราคาซื้อขายหลักประกัน ไม่เกิน 100% ของราคาประเมินหลักประกัน

สำหรับคนที่ต้องการรีไฟแนนซ์ เพื่อผ่อนให้สบายขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนมีบ้าน สามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่