สินเชื่อบ้าน บ้านเดิม เติมเงินได้อี๊ก ธนาคารกสิกรไทย ลูกค้าสินเชื่อบ้านเดิม กู้เพิ่มได้อีก

1 Min Read

สินเชื่อบ้าน บ้านเดิม เติมเงินได้อี๊ก ธนาคารกสิกรไทย ลูกค้าสินเชื่อบ้านเดิม กู้เพิ่มได้อีก เป็นเงินกู้แบบมีกำหนดระยะเวลา สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่มีผลการผ่อนชำระดี เป็นเงินกู้ที่ผู้กู้สามารถนำไปใช้ในการอุปโภคบริโภคส่วนบุคคล สูงสุดไม่เกิน 30 ปี ภายใต้หลักเกณฑ์อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี (ทุกประเภทอาชีพ) ดอกเบี้ย MRR – 1.00% ตลอดอายุสัญญา ระยะเวลาผ่อน สูงสุด 30 ปี วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน ค่าธรรมเนียม / ค่าใช้จ่ายค่าประเมินราคาหลักประกันโดยบริษัท โพรเกรส แอพไพรซัล หรือบริษัทประเมินที่ธนาคารรับรอง หรือสาขาเป็นผู้ดำเนินการประเมินราคา คิด 3,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับค่าประเมินราคาหลักประกันที่มีทำเลที่ตั้งอยู่บนเกาะ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคาร 02-8888888

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อบ้าน ประกอบด้วยการยื่นเอกสารขอสินเชื่อ เมื่อยื่นเอกสารเรียบร้อยจะเป็นกระบวนการ สำรวจและประเมินราคาหลักประกัน (เฉพาะกรณีต้องการขอกู้มากกว่าวงเงินสินเชื่อบ้านที่มีอยู่เดิม) หลังจากนั้นธนาคารแจ้งผลการอนุมัติสินเชื่อ ดำเนินการลงนามในสัญญาเงินกู้และจดจำนอง ณ สำนักงานที่ดิน ลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกสิกรไทย สามารถกู้เงินเพิ่มเติมได้หากเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านที่มีประวัติการผ่อนชำระดี และยังคงผ่อนชำระอยู่กับธนาคาร ลูกค้าสามารถนำไปใช้จ่ายอุปโภคบริโภคทั่วไป เช่น ซ่อมแซม หรือต่อเติมบ้าน นำไปใช้เป็นทุนการศึกษาต่อ หรือค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น มีค่าใช้จ่ายได้แก่ ค่าประเมินราคาหลักประกัน (เฉพาะกรณีต้องการขอกู้มากกว่าวงเงินสินเชื่อบ้านที่มีอยู่เดิม) 3,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจดจำนอง ณ สำนักงานที่ดิน หลักประกันสำหรับการกู้เพิ่ม ทาวน์เฮ้าส์ / บ้านเดี่ยว / คอนโด / อาคารพาณิชย์ ระยะเวลาให้กู้ สูงสุดไม่เกิน 30 ปี (อายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี) วงเงินกู้สูงสุด สูงสุด 100% ของมูลค่าหลักประกัน ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร

ขั้นตอนสำหรับสินเชื่อบ้าน กู้เพิ่มได้

หลักประกันสำหรับสินเชื่อบ้าน กู้เพิ่มได้

อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบ้าน กู้เพิ่มได้

วงเงินสำหรับสินเชื่อบ้าน กู้เพิ่มได้

คุณสมบัติผู้กู้สำหรับผู้มีรายได้ประจำเจ้าของกิจการ และอาชีพอิสระต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านที่มีประวัติการผ่อนชำระดี และยังคงผ่อนชำระอยู่กับธนาคารอายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ต้องไม่เกิน 70 ปี เอกสารประกอบการสมัคร แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อ แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อ และหนังสือให้ความยินยอมที่ผู้กู้และผู้กู้ร่วมกรอกรายละเอียดครบถ้วน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ (ทั้งผู้กู้และคู่สมรสของผู้กู้หลัก / ร่วม) สำเนาทะเบียนบ้าน (ทุกหน้า) สำเนาทะเบียนสมรส ของผู้กู้และผู้กู้ร่วม (ถ้ามี) กรณีสมรสไม่จดทะเบียน – หนังสือยืนยันสถานภาพสมรส / สำเนาทะเบียนบ้าน / สูติบัตรของบุตร เอกสารการเงิน เอกสารรายการเดินบัญชีย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน หรือ 50 ทวิ แสดงรายได้ในช่วง 6 เดือนย้อนหลังเป็นอย่างน้อย เอกสารแสดงรายรับทางการเงินอื่น ๆ

 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่ต้องการเงินเพิ่มเติม สามารถสมัครสินเชื่อได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่