สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) ธนาคารกสิกรไทย ฮีโร่เงินล้าน บ้านช่วยได้ กู้ผ่านง่าย อนุมัติไว ได้วงเงินเยอะ

2 Min Read

สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) ธนาคารกสิกรไทย  คือ วงเงินเพื่อการใช้จ่ายส่วนบุคคล โดยใช้หลักทรัพย์เป็นที่อยู่อาศัยที่ปลอดภาระของตนเองหรือของผู้ที่มีความสัมพันธ์ทางเครือญาติทางตรง ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก พี่น้อง คู่สมรส มาจำนองเป็นหลักประกัน โดยสามารถเลือกได้เป็นเงินกู้ หรือวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี (O/D) หรือจะเลือกทั้งสองอย่างพร้อมกัน โดยเป็นอีกหนึ่งวิธีในการหาเงินสดมาเพื่อใช้จ่ายในยามจำเป็น หรือนำมาจัดการกับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามความต้องการ เงินกู้หรือวงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี หรือวงเงินสินเชื่อทั้งสองประเภทรวมกัน สูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักประกัน โดยสามารถขอวงเงินสินเชื่อสูงสุด 20 ล้านบาท และ วงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (O/D) สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท สามารถผ่อนชำระได้นานถึง 30 ปี โดยอายุของคุณเมื่อรวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระแล้ว จะต้องไม่เกิน 70 ปี เช่น หากตอนนี้คุณอายุ 40 ปี จะสามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 30 ปี เป็นต้น

สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) ธนาคารกสิกรไทย ใช้หลักประกันที่ใช้ขอสินเชื่อบ้านช่วยได้ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด อาคารพาณิชย์ ระยะเวลากู้สูงสุดไม่เกิน 30 ปี (อายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี) วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร สำหรับที่ดินเปล่า ไม่เกิน 10 ไร่ (เฉพาะผู้มีรายได้ประจำ) สูงสุดไม่เกิน 15 ปี (อายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี) วงเงินกู้สูงสุด 50% ของราคาประเมินหลักประกัน ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับประเภทเงินกู้และประเภทหลักประกัน

♦  หลักประกันที่ใช้ขอสินเชื่อบ้านช่วยได้

♦  หลักประกันที่ใช้ขอสินเชื่อบ้านช่วยได้

♦  วงเงินกู้สูงสุดสินเชื่อบ้านช่วยได้

คุณสมบัติผู้กู้ สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) ธนาคารกสิกรไทย คือต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี มีผู้กู้ร่วมได้ไม่เกิน 3 คน และต้องเป็นเครือญาติตามกฎหมาย (รวมถึงคู่สมรสไม่จดทะเบียน) กรณีกู้เดี่ยว รายได้สุทธิตั้งแต่ 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป กรณีกู้ร่วม รายได้สุทธิรวมกัน 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป อายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (อายุงานรวมที่ทำงานเก่าได้โดยต้องผ่านการทดลองงาน ณ ที่ทำงานปัจจุบัน) เอกสารประกอบการสมัคร ประกอบด้วย แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัตรข้าราชการของผู้กู้ ผู้กู้ร่วม และคู่สมรส สำเนาทะเบียนบ้าน (ทุกหน้า) หนังสือให้ความยินยอมที่ผู้กู้และผู้กู้ร่วมกรอกรายละเอียดครบถ้วน สำเนาทะเบียนสมรส ของผู้กู้และผู้กู้ร่วม (ถ้ามี) กรณีสมรสไม่จดทะเบียน – หนังสือยืนยันสถานภาพสมรส / สำเนาทะเบียนบ้าน / สูติบัตรของบุตร ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) เอกสารการเงิน สลิปเงินเดือนล่าสุด 1 เดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 3 เดือน) และสลิปโบนัส (ถ้ามี) เอกสารแสดงการเดินบัญชี (Statement) อย่างน้อย 6 เดือนย้อนหลัง และเอกสารหลักทรัพย์ สำเนาโฉนดที่ดิน / นส.3 / นส.3ก หรือหนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ พร้อมสารบัญจดทะเบียนทุกหน้า

ค่าธรรมเนียม / ค่าใช้จ่าย สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) ธนาคารกสิกรไทย ในกระบวนการประเมินราคาหลักประกันโดยบริษัท โพรเกรส แอพไพรซัล หรือบริษัทประเมินที่ธนาคารรับรอง หรือสาขา เป็นผู้ดำเนินการประเมิน 3,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ชำระค่างวดได้ทางช่องทางต่างๆที่หลากหลาย โดยปกติแล้ว ทางธนาคารได้ทำการหัก ค่างวดสินเชื่อบ้าน ผ่านระบบตัดบัญชีอัตโนมัติ หากต้องการชำระค่างวดเพิ่มเติม สามารถชำระผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้ K PLUS หรือชำระค่างวดที่สาขาใกล้คุณ : ลูกค้าสามารถไปดำเนินการเอง โดยนำบัตรประชาชนและแจ้งเลขบัญชีสินเชื่อบ้านต่อเจ้าหน้าที่ได้ในเวลาทำการของแต่ละสาขา

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่ต้องการเงิน สมัครสินเชื่อได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ใกล้บ้าน หรือ สายด่วนบริการลูกค้า โทร 02-8888888

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่