ลดเป็นล้าน บ้านมือสองลดสูงสุด 60% โอนไว รับเลย ค่าจดจำนอง เหลือเพียง 0.01% ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน

1 Min Read

ธนาคารกสิกรไทย จัดเต็มแคมเปญ ร่วมด้วยช่วยลด เพื่อคนอยากมีบ้าน ลดราคาบ้านมือสองราคาเดียว 2.99 ล้านบาท และอสังหาริมทรัพย์มือสองอีกมากมาย ที่ให้ส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโปรสุดพิเศษ ฟรีค่าโอนสูงสุด 3 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านมือสองกสิกรไทย ธนาคารมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ0% นาน 6 เดือน หวังช่วยลดภาระให้คนอยากมีบ้านและเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น ร่วมแคมเปญพิเศษและเลือกสรรบ้านมือสองแบบ คัด คุ้ม ครบ ได้ง่ายๆ บนเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย

ลดเป็นล้าน บ้านมือสองลดสูงสุด 60% โอนไว รับเลย ฟรีค่าโอนสูงสุด 200,000 บาท ค่าจดจำนอง เหลือเพียง 0.01% (กรณีบ้านไม่เกิน 3 ล้านบาท) ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน

โปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับผู้ซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารกสิกรไทยที่เป็นทรัพย์พร้อมโอน (โอนเป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคารแล้ว) โดยธนาคารจ่ายค่าโอนกรรมสิทธิ์ให้ตามจริง ไม่เกิน 200,000 บาท โดยลูกค้าต้องเสนอซื้อและได้รับการอนุมัติขายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 31 พฤษภาคม 2565 และต้องดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน นับจากวันที่ระบุในหนังสือแจ้งผลการพิจารณา เข้าร่วมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ลดค่าจดจำนอง จาก 1% เหลือ 0.01% โดยเป็นการลดค่าจดทะเบียนจำนองอสังหาริมทรัพย์ตามประมวลกฎหมายที่ดินกรณีอาคารที่อยู่อาศัย (บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และบ้านแถว) หรืออาคารพาณิชย์ หรือที่ดินพร้อมอาคารดังกล่าว และห้องชุดในอาคารชุดซึ่งจดทะเบียนนิติบุคคลอาคารชุดตามกฎหมายว่าด้วยอาคารชุด โดยราคาซื้อขาย และประเมินทุนทรัพย์ไม่เกิน 3 ล้านบาท วงเงินจำนองไม่เกิน 3 ล้านบาท และมีการโอน และจดจำนองในคราวเดียวกันโดยในส่วนนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. – 31 ธ.ค. 2565 สำหรับทรัพย์ฝากขายทุกประเภท ไม่เข้าร่วมโปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมการโอนทุกกรณี สำหรับทรัพย์ที่มีราคาพิเศษประกาศอยู่บนเว็บไซต์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์อนุมัติขายให้กับลูกค้าที่ทำการเสนอซื้อไม่ต่ำกว่าราคาพิเศษ และวางเงินประกันการเสนอซื้อ 1% พร้อมส่งเอกสารหลักฐานการเสนอซื้อเป็นลำดับแรก สิทธิพิเศษส่วนลดสินค้าแต่งบ้านจากบุญถาวร สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะรายการทรัพย์ที่เข้าร่วมโปรโมชัน “ลดเป็นล้าน” เท่านั้น (โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบทรัพย์ที่เข้าร่วมรายการได้ในเงื่อนไขโปรโมชันของรายการทรัพย์บนเว็บไซต์ K-Property) และสงวนสิทธิ์ให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ K PLUS แล้วเท่านั้น ภายในวันที่ลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ โดยลูกค้าจะได้รับ E-Coupon ส่วนลดใน K+ market ผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS ลูกค้าจะได้รับ E-Coupon ภายใน 60 วัน หลังจากโอนกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ ซึ่งคูปองจะปรากฎอยู่ในเมนู K+ market โดยเลือก “คูปองของฉัน” และกดปุ่ม “ใช้คูปอง” เพื่อใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด วิธีใช้ E-Coupon ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รวมถึงการยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 04

ลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านและอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคาร สามารถเข้าไปเลือกชมและซื้อบ้านมือสองแบบ คัด คุ้ม ครบ ผ่านเว็ปไซต์ของธนาคารกสิกรไทยได้ทันที หรือคลิก https://kbank.co/3ByHXr7 ซึ่งธนาคารได้คัดสรรบ้านและอสังหาริมทรัพย์ทำเลดีจากทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียวมากกว่า 3,000 รายการ คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ช่วยให้คำปรึกษาในการซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองไปจนถึงการขอสินเชื่อที่ลูกค้าสามารถยื่นกู้ได้เต็มร้อย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร K-Contact Center 02-8888888 กด 04

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่