เปย์ทันเด้อ วงเงินพร้อมผ่อน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

1 Min Read

เปย์ทันเด้อ วงเงินพร้อมผ่อน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เปย์จุใจ เปย์ทันเด้อให้คุณ เปย์สบาย เปย์ทันใจ เปย์ง่าย วงเงินสูงสุด 40,000 บาทผ่อนนานสุด 12 เดือน ผลใน 15 นาที ทำสัญญาผ่อนได้ทันทีผ่อนได้ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต วงเงินเปย์ทันเด้อเหมาะกับใคร วงเงินเปย์ทันเด้อเหมาะกับผู้ที่สนใจผ่อนสินค้า/บริการ สัญชาติไทย อายุ 20-65 ปี มีรายได้จากงานประจำ หรืออาชีพอิสระ ไม่ใช้สลิปเงินเดือน (ใช้สเตทเม้นท์ธนาคาร) รายละเอียดเปย์ทันเด้อ ซื้อก่อนผ่อนทีหลัง วงเงินสูงสุด 40,000 บาท ดอกเบี้ยเทียบเท่า 2.08% ต่อเดือน (25% ต่อปี) ผ่อนชำระสูงสุด 12 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สินเชื่อผ่อนสินค้า ไม่มีค่ามัดจำ ไม่ต้องค้ำประกัน ตัวอย่างสินเชื่อ และวงเงินผ่อนสินค้ากับเปย์ทันเด้อ ทำสัญญาสินเชื่อเปย์ทันเด้อเพื่อ ซื้อโทรศัพท์มือถือและหูฟังบลูทูธ รวมเป็นเงิน 25,000 บาท เงินต้น ที่ทำสัญญา 25,000 บาท ดอกเบี้ยรวม(​25% ต่อปี) 3,456 บาทผ่อน 12 เดือน เดือนละ* 2,371 บาท ประมาณการผ่อนชำระอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับวันที่ท่านทำสัญญาโดยดอกเบี้ยคำนวณรายวันลดต้นลดดอก รับผ่อนสินค้า โทรศัพท์ และสินค้าอื่น ๆ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เป็นวงเงินพร้อมผ่อนสินค้า ทั้งจุใจ สบายใจผ่อนนาน 12 เดือน ทันใจรู้ผลใน 15 นาที ใช้งานง่ายไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็ผ่อนสินค้าได้กับเปย์ทันเด้อ (หากราคาของสูงกว่าวงเงิน สามารถจ่ายส่วนต่างเพิ่มได้) สินเชื่อที่ให้คุณซื้อก่อนผ่อนทีหลัง

อพเงินทันเด้อได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประทศไทย และร่วมเป็นพันธมิตรกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์และ SCB Abacus ซึ่งก็เป็นบริษัทที่ดำเนินงานและดูแลด้วย โดยลูกค้ามีหน้าที่จะต้องรักษาเครดิตของตัวเองเป็นสำคัญ เงินทันเด้อครองใจผู้ใช้หลายล้านราย เงินทันเด้อพร้อมส่งต่อโอกาสในทุกจังหวะชีวิต ไม่ว่าเงินทุนสำหรับการหมุนเวียนใช้จ่าย การสร้างอาชีพใหม่ หรือขยายธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยแอปกู้เงินที่ให้บริการโดนใจ ยื่นกู้ออนไลน์ ไม่มีวันหยุด รู้ผลใน 15 นาที รับเงินใน 24 ชม.โปร่งใส ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ไม่มีค่ามัดจำ ไม่ต้องจ่ายก่อนปลอดภัย สินเชื่อในระบบถูกกฎหมาย ได้เงินจริง

สอบถามเงินทันเด้อ Money Thunder เงินทันเด้อ กู้เงินผ่านแอป วงเงินสูงสุด 50,000 บาท รับเงินสดเข้าบัญชี ผ่อนนาน 15 เดือน เงินทันเด้อ เป็นแอปกู้เงินในระบบภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ให้บริการโดย เอสซีบี อบาคัส บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

รายละเอียดเพิ่มเติม
Website : https://www.money-thunder.com
Facebook: https://www.facebook.com/MoneyThunderTH
LINE : @moneythunder หรือ คลิก http://nav.cx/9f2NKwg

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่