สินเชื่อเงินสดตั้งหลัก รู้ผลอนุมัติไวใน 15 นาที รับเงินใน 24 ชม.

1 Min Read

สินเชื่อเงินสดตั้งหลัก ดอกเบี้ยต่ำเพียงหมื่นละ 5 บาทต่อวัน* รู้ผลอนุมัติไวใน 15 นาที รับเงินใน 24 ชม. กู้เงินด่วนกับสินเชื่อเงินสดตั้งหลัก กู้เงินด่วนทันใจ สินเชื่อในระบบ ปลอดภัย ภายใต้กำกับ วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ยเพียงหมื่นละ 5 บาทต่อวัน ผ่อนนานสุด 15 เดือน ยื่นกู้ออนไลน์ ไม่มีวันหยุด รับเงินใน 24 ชม. ใครๆ ก็ยื่นกู้เงินทันเด้อได้ สัญชาติไทย อายุ 20-65 ปี ทำงานประจำ หรือ อาชีพอิสระก็กู้ได้ ใช้แค่บัตรประชาชน กับสเตทเม้นท์ธนาคาร เอกสารที่ใช้ในการสมัครสินเชื่อ บัตรประชาชน สเตทเม้นท์ธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน ได้มากกว่า 1 ธนาคาร รองรับ 8 ธนาคาร ได้แก่ กสิกรไทย, กรุงไทย, กรุงศรีฯ, ทีทีบี, ไทยพาณิชย์, ธกส. ธอส. และออมสิน บัญชีธนาคารไทยสำหรับรับเงินสินเชื่อ หากเป็นลูกค้าไทยพาณิชย์สามารถยืนยันตัวตนได้ด้วย SCB EASY ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ย 33% ต่อปี ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสินเชื่อ ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมอากรแสตมป์**

แอพเงินทันเด้อได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประทศไทย และร่วมเป็นพันธมิตรกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์และ SCB Abacus ซึ่งก็เป็นบริษัทที่ดำเนินงานและดูแลด้วย โดยลูกค้ามีหน้าที่จะต้องรักษาเครดิตของตัวเองเป็นสำคัญ เงินทันเด้อครองใจผู้ใช้หลายล้านราย เงินทันเด้อพร้อมส่งต่อโอกาสในทุกจังหวะชีวิต ไม่ว่าเงินทุนสำหรับการหมุนเวียนใช้จ่าย การสร้างอาชีพใหม่ หรือขยายธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยแอปกู้เงินที่ให้บริการโดนใจ ยื่นกู้ออนไลน์ ไม่มีวันหยุด รู้ผลใน 15 นาที รับเงินใน 24 ชม.โปร่งใส ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ไม่มีค่ามัดจำ ไม่ต้องจ่ายก่อนปลอดภัย สินเชื่อในระบบถูกกฎหมาย ได้เงินจริง

สอบถามเงินทันเด้อ Money Thunder เงินทันเด้อ กู้เงินผ่านแอป วงเงินสูงสุด 50,000 บาท รับเงินสดเข้าบัญชี ผ่อนนาน 15 เดือน เงินทันเด้อ เป็นแอปกู้เงินในระบบภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ให้บริการโดย เอสซีบี อบาคัส บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

ตัวอย่างการคำนวณดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมสินเชื่อเงินสดตั้งหลักหากได้รับอนุมัติสินเชื่อและทำสัญญาวันที่ 8 ส.ค. 64
– วงเงินสินเชื่อ 10,000 บาท
– จำนวนเงินที่จะได้รับ 10,000 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม
– ดอกเบี้ย 33% ต่อปี
– ระยะเวลาการผ่อนชำระ 15 เดือน
– ชำระทุกวันที่ 28 ของเดือน

รายละเอียดเพิ่มเติม
Website : https://www.money-thunder.com
Facebook: https://www.facebook.com/MoneyThunderTH
LINE : @moneythunder หรือ คลิก http://nav.cx/9f2NKwg

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่