สินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ เอส ลีสซิ่ง ไม่ยุ่งยาก อนุมัติเร็ว

1 Min Read

คุณสมบัติผู้สมัครขอสินเชื่อ อายุ 18 ถึง 65 ปี มีที่พักอาศัย ในเขตพื้นที่ให้บริการของบริษัทฯ รายได้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ ลูกจ้าง/พนักงานที่มีรายได้ประจำรวมต่อเดือน 7,000 บาทขึ้นไป เกษตรกรมีรายได้รับต่อเดือน 8,000 บาทขึ้นไป อาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการมีรายได้รับต่อเดือน 10,000 บาทขึ้นไป การอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อของบริษัทฯ เอกสารประกอบการสมัคร กรณีพนักงานที่มีรายได้ประจำสำเนาบัตรประชาชน เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือ สำเนาบัญชีธนาคารที่แสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน กรณีเกษตรกร/อาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการ สำเนาบัตรประชาชน เอกสารแสดงรายได้ เช่น สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน

ช่องทางการชำระเงิน ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ชำระผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ชำระผ่าน Mobile Banking / Internet Banking (ไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระเงิน) ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ศึกษารายละเอียดการชำระเงินผ่าน Mobile Application กรุณาเลือกที่รูปภาพ ชำระเป็นเงินสด ณ จุดบริการอื่นๆ (กรุณาตรวจสอบจำนวนเงินรับชำระสูงสุดต่อครั้ง และอัตราค่าธรรมเนียมการชำระเงิน ณ จุดรับชำระ)เคาน์เตอร์เซอร์วิส จุดรับชำระเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัท เอส ลีสซิ่ง จำกัด 99/392 อาคารศรีสวัสดิ์ ชั้น 5 ซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 3 เบญจมิตร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทร. 0 2481 7865

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่