ประกันรถยนต์กับศรีสวัสดิ์ ผ่อนเงินสดได้ 0% ประกันมีให้เลือกครบทุกประเภท

1 Min Read

ประกันรถยนต์กับศรีสวัสดิ์ ผ่อนเงินสดได้ 0% ประกันมีให้เลือกครบทุกประเภท เลือกประกันจักรยานยนต์ มีไว้อุ่นใจ เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองหลักแสน ผ่อนเงินสดได้ 0% นานสูงสุดติดกันถึง 12 งวด แบ่งจ่ายได้ง่ายๆ สบายกระเป๋า ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต คุ้มครองทันที มั่นใจ ให้ความคุ้มครองทันที ประกันมีให้เลือกครบทุกประเภท ให้คุณเลือกทำประกันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประชั้น 1 , 2+, 3+ , 3 สาขาพร้อมให้บริการ กว่า 5,000 สาขาทั่วไทย สมัครได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ทั่วประเทศ

ประกันชั้น 1 คุ้มครองครบ เหมาะกับรถใหม่ อายุไม่เกิน 10 ปี รับผิดชอบค่าซ่อมรถตัวเอง มีหรือไม่มีคู่กรณีก็ได้ รับผิดชอบค่าซ่อมรถคู่กรณี คุ้มครองครบ ทั้งสูญหายและไฟไหม้
ประกันชั้น 2+ คุ้มครองเท่าที่จำเป็น เหมาะกับรถอายุไม่เกิน 25 ปี รับผิดชอบค่าซ่อมรถตัวเอง กรณีมีคู่กรณีเท่านั้น (รถชนรถ) รับผิดชอบค่าซ่อมรถคู่กรณีคุ้มครองครบ ทั้งสูญหายและไฟไหม้
ประกันชั้น 3+ มีไว้อุ่นใจกว่า เหมาะกับรถอายุไม่เกิน 25 ปี ที่ต้องการคุ้มครองเท่าที่จำเป็น รับผิดชอบค่าซ่อมรถตัวเอง กรณีมีคู่กรณีเท่านั้น (รถชนรถ) รับผิดชอบค่าซ่อมรถคู่กรณีไม่คุ้มครอง กรณีสูญหายและไฟไหม้
ประกันชั้น 3 เบี้ยจ่ายสบาย คุ้มครองคู่กรณี เหมาะกับรถอายุไม่เกิน 25 ปี ที่ต้องการจ่ายค่าเบี้ยน้อยที่สุด รับผิดชอบเฉพาะค่าซ่อมรถคู่กรณี ไม่คุ้มครอง กรณีสูญหายและไฟไหม้

เงื่อนไข ผลิตภัณฑ์ประกันภัยทุกประเภท รับประกันภายใต้เงื่อนไขของบริษัทประกันภัย เบี้ยประกันภัยขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น และ อายุรถที่เอาประกัน
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง นายหน้าประกันวินาศภัย : บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 เลขที่ใบอนุญาต ว 00011/2561

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 99/392 อาคารศรีสวัสดิ์ ซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 3 (เบญจมิตร) ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทร. 1652 เบอร์โทรศัพท์ 1652 แฟกซ์ 02-693-6463

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่