ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ขับขี่สบายใจ คุ้มครองความเสียหายหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน

1 Min Read

ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ขับขี่สบายใจ คุ้มครองความเสียหายหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์และเพิ่มความอุ่นใจด้วยประกันรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์เลย สมัครง่าย คุ้มครองครอบคลุมกับแผนประกันรถมอเตอร์ไซค์จากบริษัทชั้นนำเพราะมอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่ช่วยให้คุณเดินทางได้รวดเร็วและสามารถลัดเลาะไปตามถนนสายเล็ก ๆ ได้อย่างคล่องตัวมากกว่ารถยนต์ แต่ด้วยความโดดเด่นเรื่องความเร็วนี้เอง จึงอาจมีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้ ไม่ว่าจะจากสภาพของท้องถนนหรืออากาศที่ไม่เป็นใจ ไปจนถึงความรุนแรงจากอุบัติเหตุที่อาจมีมากกว่ารถยนต์ขนาดใหญ่ เพื่อให้คุณมอบความอุ่นใจแก่ตัวเองและคนที่นั่งซ้อนท้าย รวมถึงช่วยดูแลความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับคู่กรณี ด้วยประกันภัยและ พ.ร.บ. รถมอเตอร์ไซค์จากบริษัทประกันชั้นนำที่มีให้เลือกครบ พร้อมคุ้มครองคุณทันที หากคุณกำลังมองหาว่าจะต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ที่ไหน หรืออยากได้ประกันรถมอเตอร์ไซค์ในราคาคุ้มค่า และผ่อนเงินสดได้แบบไม่มีดอกเบี้ยได้นานสูงสุดถึง 6 งวดติดต่อกัน ศรีสวัสดิ์คือคำตอบ

ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เหตุผลที่ทำไมต้องซื้อประกันรถจักรยานยนต์กับศรีสวัสดิ์ ผ่อนเงินสดได้ 0% นานสูงสุดถึง 6 งวด ประกันรถมอเตอร์ไซค์ผ่อนได้ แบ่งจ่ายง่าย ๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต คุ้มครองทันที มั่นใจ ให้ความคุ้มครองทันที ประกันมีให้เลือกหลากหลายประเภท ให้คุณเลือกทำประกันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+, 3 หรือต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ มีสาขาจำนวนมากพร้อมให้บริการ กว่า 5,000 สาขาทั่วไทย สมัครได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศ ความคุ้มครองประกันภัยรถจักรยานยนต์ประเภทต่าง ๆ นอกเหนือจากการทำประกันภาคบังคับ หรือพ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ซึ่งสามารถต่อได้ที่ศรีสวัสดิ์แล้ว ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกคนสามารถเลือกทำประกันภัยภาคสมัครใจ เพื่อเพิ่มความสบายใจในทุกครั้งที่ออกถนน โดยสามารถเลือกความคุ้มครองในด้านต่างๆ ได้ตามความต้องการ ซึ่งที่ศรีสวัสดิ์ เรามีประกันรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายประเภทให้เลือกสมัครดังนี้

พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ เป็นประกันภัยรถจักรยานยนต์ภาคบังคับ คุ้มครองทั้งผู้ขับขี่ ผู้ซ้อน และคู่กรณี ครอบคลุมทั้งกรณีที่ผู้ขับขี่เป็นฝ่ายถูกและฝ่ายผิด ชดเชยค่าสินไหมทดแทน เมื่อพิสูจน์แล้วว่าผู้ขับขี่เป็นฝ่ายถูกประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก รับผิดชอบค่าซ่อมรถคู่กรณี รับผิดชอบค่าซ่อมรถตัวเอง คุ้มครองกรณี สูญหาย/ไฟไหม้
ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 3 คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก รับผิดชอบค่าซ่อม เฉพาะ รถคู่กรณีเท่านั้น

เงื่อนไข ทำประกันหรือต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ที่ไหนดี? เลือกความอุ่นใจให้ตัวเอง และเพิ่มความสบายใจให้คนข้าง ๆ เลือกพ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์และทำประกันรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ที่มีประกันให้คุณเลือกครบทุกประเภทตามต้องการ คุ้มครองเลยทันที โดยบริษัทประกันชั้นนำ แถมยังคล่องตัวกว่า เพราะผ่อนเบี้ยประกันด้วยเงินสด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดติดกันถึง 6 งวด สมัครง่าย ๆ ได้เลยผ่านเว็บไซต์ หรือโทร. 1652 หรือติดต่อที่สาขาของศรีสวัสดิ์กว่า 5,000 แห่งใกล้บ้านคุณ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยทุกประเภท รับประกันภายใต้เงื่อนไขของบริษัทประกันภัย เบี้ยประกันภัยขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น และ อายุรถที่เอาประกัน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง นายหน้าประกันวินาศภัย : บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 เลขที่ใบอนุญาต ว 00011/2561

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่