สินเชื่อบ้านและที่ดิน ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ หมดปัญหาด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงิน

1 Min Read

สินเชื่อบ้านและที่ดิน ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จัดหาเงินกู้ ต้องการเงินด่วน หมดปัญหาด้วย สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ดิน และอาคารชุด เพียงจำนองโฉนดที่ดิน กับศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ วงเงินสูง เลือกผ่อนได้สบาย ไม่ต้องจดจำนอง เมื่อมีเรื่องจำเป็นเข้ามาในชีวิตจนต้องใช้เงินก้อนใหญ่ หรือต้องการสร้างสภาพคล่อง สร้างโอกาส ลงทุนต่อยอดธุรกิจ ทำฝันให้กลายเป็นจริง หากมีอสังหาริมทรัพย์ไว้ในครอบครองก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินได้ เพียงขอสินเชื่อบ้านและที่ดินกับศรีสวัสดิ์ บริการสินเชื่อจำนองโฉนดที่ดิน ที่ให้คุณนำบ้าน คอนโด หรือที่ดินมาเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ทันใจ รับวงเงินสูง ผ่อนสบาย เลือกได้ตามต้องการ

สินเชื่อบ้านและที่ดิน ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ เลือกผ่อนสั้น-ยาวได้ตามใจ ไม่ต้องจดจำนอง ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ไม่ต้องใช้สลิป ไม่เช็กประวัติการเงิน รับจัดต่างพื้นที่ ทะเบียนบ้านอยู่ไหนก็กู้ได้ สาขา พร้อมให้บริการกว่า 5,000 สาขา ทั่วประเทศ ศรีสวัสดิ์ เป็นสินเชื่อบ้านแลกเงินดอกเบี้ยต่ำ แต่ให้วงเงินสูงกว่า เพียงขอสินเชื่อบ้านกับเรา อนุมัติเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องหาคนมาค้ำประกัน ไม่ต้องจดจำนอง สามารถเลือกระยะเวลาได้ทั้งการผ่อนสั้นและผ่อนยาว เพื่อให้ตรงตามความสามารถ รายได้ และวัตถุประสงค์ในการขอกู้เงิน เรารับจำนองโฉนดที่ดิน โดยคุณสามารถยื่นสมัครจากต่างพื้นที่ได้ ไม่จำเป็นต้องมีทะเบียนบ้านอยู่ในจังหวัดเดียวกับสาขาที่ใช้บริการ

สินเชื่อบ้านและที่ดิน ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เอกสารเบื้องต้นในการสมัคร สินเชื่อบ้านหรือสินเชื่อที่ดินเปล่ากับศรีสวัสดิ์ เพื่อให้คุณสามารถสมัครสินเชื่อจำนองโฉนดที่ดินได้รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และประหยัดเวลามากที่สุด จึงควรเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อประเภทที่ต้องการให้ครบถ้วน ดังนี้ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน โฉนดบ้านหรือที่ดินที่ปลอดภาระแล้ว สมุดบัญชีธนาคาร เอกสารอื่นๆ ใบประเมิน ใบระวาง คุณสมบัติผู้กู้ขอสินเชื่อเพื่อเปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับศรีสวัสดิ์ หากคุณต้องการขอสินเชื่อบ้านแลกเงินกับเรา สามารถใช้ที่ดินเปล่า หรือสิ่งปลูกสร้างอย่างบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นหลักทรัพย์ประกอบการยื่นกู้ได้เลย โดยบ้านหรือที่ดินนั้นจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี มีบ้านหรือที่ดินเป็นของตัวเองและโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เมื่อคุณจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อมาเสริมสภาพคล่องในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงการทำฝันให้กลายเป็นความจริง มาเปลี่ยนบ้านเป็นเงิน ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงินดอกเบี้ยต่ำจากศรีสวัสดิ์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน คอนโดขนาดเท่าไหร่ หรือแม้แต่ที่ดินเปล่า ก็สามารถนำมายื่นเป็นหลักประกันในการจำนองโฉนดที่ดินและนำเงินก้อนใหญ่ไปใช้จ่ายได้เลย โดยที่ยังมีที่อยู่อาศัย อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยบริการจากเจ้าหน้าที่มืออาชีพด้านสินเชื่อบ้านที่พร้อมดำเนินการอย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ อยู่จังหวัดไหนก็สมัครได้ เพียงกรอกข้อมูลทางเว็บไซต์และรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ หรือติดต่อโดยตรงที่สาขาใกล้บ้าน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1652 หรือ Line @srisawad

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่