สินเชื่อรถยนต์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ดอกเบี้ยต่ำ รถแลกเงิน รับวงเงินสูงไม่ต้องใช้คนค้ำ

1 Min Read

สินเชื่อรถยนต์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สินเชื่อรถยนต์ ดอกเบี้ยต่ำ รถแลกเงิน รับวงเงินสูง ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ บริการสินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อตอบรับความต้องการ และเปิดโอกาสให้คุณได้ทำตามความตั้งใจ ด้วยสินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อให้คุณนำเงินไปใช้จ่ายในยามที่เงินขาดมือ หมุนเงินในครัวเรือนได้อย่างสบายใจ เสริมสภาพคล่องให้กับชีวิต โดยคุณสามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ เพื่อนำไปชำระหนี้ก้อนเก่า และมีเงินส่วนต่างเหลือใช้สำหรับการใช้จ่ายเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย รถแลกเงิน จัดเต็ม รับวงเงินสูงสุดเป็นแสน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่ต้องใช้คนค้ำ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ ผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ไม่ต้องใช้สลิป ไม่เช็กประวัติการเงิน เป็นสินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยต่ำ เลือกผ่อนชำระได้ สาขาพร้อมให้บริการกว่า 5,000 สาขา

เปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้เป็นตัวช่วยเสริมสภาพคล่อง เพียงนำรถมาแลกเงินกับศรีสวัสดิ์ บริการสินเชื่อรถยนต์เงินด่วน หรือใครกำลังจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด แล้วนำมาเป็นหลักประกันก็ได้ หากรถของคุณมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนดไว้ ก็สามารถสมัครและรอรับเงินสดได้เลย ไม่ต้องรอนาน เอกสารเบื้องต้นในการสมัคร สินเชื่อรถยนต์การเตรียมเอกสารที่จำเป็นให้ครบถ้วน จะช่วยให้การสมัครเงินกู้เป็นไปอย่างง่ายดายและประหยัดเวลามากขึ้น ซึ่งเอกสารสำคัญที่ต้องใช้เบื้องต้น มีดังนี้ บัตรประชาชนทะเบียนบ้าน เล่มทะเบียนรถตัวจริงที่ปลอดภาระแล้ว สมุดบัญชีธนาคาร

เอกสารอื่น ประกอบด้วยเอกสารแสดงรายได้ (ถ้ามี) คู่ฉบับสัญญาเช่าซื้อจากไฟแนนซ์เดิม หรือ สัญญาเงินกู้ (กรณีรีไฟแนนซ์) ใบเสร็จงวดล่าสุด (กรณีรีไฟแนนซ์) คุณสมบัติผู้กู้ขอสินเชื่อรถยนต์กับศรีสวัสดิ์ การจำนำรถยนต์กับศรีสวัสดิ์ ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ที่โอนกรรมสิทธิ์แล้ว หรือรถที่ยังผ่อนไม่หมดมาประกอบการขอสินเชื่อได้ โดยต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี อายุรถไม่เกิน 20 ปี การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากเดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการใช้จ่ายเร่งด่วน ให้ “ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” เพิ่มสภาพคล่องให้กับคุณ ด้วยบริการสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน อย่างสินเชื่อรถยนต์ รถแลกเงิน ที่เปิดโอกาสให้ใช้รถยนต์ทั้งที่โอนและยังไม่โอนกรรมสิทธิ์มาประกอบการขอกู้ได้ มั่นใจในเรื่องคุณภาพการบริการ ความถูกต้องแม่นยำ และความรวดเร็วในการดำเนินการ ด้วยประสบการณ์ในวงการสินเชื่อที่มีมามากกว่า 40 ปี ทั้งยังมีสาขากว่า 5,000 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ สามารถสมัครเพื่อขอสินเชื่อกับเราได้เลย เพียงกรอกข้อมูลทางเว็บไซต์และรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ หรือติดต่อโดยตรงที่สาขาใกล้บ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1652 หรือ Line @srisawad

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่