สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เงินไม่พอใช้ ต้องการเงินด่วน

1 Min Read

สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ศรีสวัสดิ์ เงินไม่พอใช้ ต้องการเงินด่วน วงเงินสูง จำนำมอเตอร์ไซค์และรับรีไฟแนนซ์ได้ที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ วงเงินสูง อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.49% ต่อเดือน หากมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ไม่ว่าจะนำไปหมุนเวียนในชีวิตประจำวัน ลงทุนค้าขาย จ่ายบิลค้างชำระ หรือค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัวมากมายที่ต้องรับผิดชอบ แต่หมุนเงินไม่ทันในแต่ละเดือน มาเสริมสภาพคล่องให้มีเงินพอใช้จ่ายได้ทันใจ เพียงมีมอเตอร์ไซค์ก็สามารถขอสินเชื่อได้อย่างสบาย ๆ หมดกังวลว่าจะขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี มาเลือกใช้บริการสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน ประเภทสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินจากศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ได้เลย

ข้อดีของการจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์ อนุมัติไว รับเงินใน 15 นาที ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน จำนำเล่มมอเตอร์ไซค์ ไม่ต้องใช้คนค้ำฟรีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องใช้สลิป ไม่เช็กประวัติการเงิน เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน ใช้บริการได้ที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ และธนาคารออมสินกว่า 550 สาขาทั่วประเทศ ศรีสวัสดิ์ ให้บริการสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ เงินด่วนทันใจ ไม่ว่าคุณจะมีมอเตอร์ไซค์รุ่นไหน ยี่ห้ออะไร เพียงโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย และตัวรถมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินเอาไว้ใช้จ่ายได้เลย

เอกสารเบื้องต้นในการสมัคร สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ใช้รถมอเตอร์ไซค์แลกเงิน กับสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ที่เลือกผ่อนชำระได้ เพียงเตรียมเอกสารเบื้องต้นเหล่านี้ให้ถูกต้องและครบถ้วน บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เล่มทะเบียนรถตัวจริง ที่ปลอดภาระแล้ว สมุดบัญชีธนาคารเพื่อรับเงินโอน เอกสารเพิ่มเติม ในกรณีรีไฟแนนซ์ เอกสารแสดงรายได้ (ถ้ามี) สำเนาเล่มทะเบียนรถ เอกสารสัญญาไฟแนนซ์ปัจจุบัน หรือ การ์ดค่างวด เอกสารบิลใบเสร็จย้อนหลัง 1 งวด (ล่าสุด)

คุณสมบัติผู้กู้สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เราเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนที่ให้เงินสดทันใจ เปิดโอกาสให้ขอจำนำเล่มมอเตอร์ไซค์ โดยผู้กู้ต้องมีคุณสมบัติ คือ สัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปี มีรถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเองและโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว อายุรถไม่เกิน 15 ปี การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า “ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” มีประสบการณ์การให้บริการสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนประเภทต่าง ๆ รวมถึงการให้สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินมามากกว่า 40 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ของเราพร้อมดูแลลูกค้าทุกขั้นตอนด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง ตั้งแต่การให้คำแนะนำด้านการเตรียมเอกสารประกอบการขอสินเชื่อ จำนำ ไปจนถึงการผ่อนชำระที่สามารถเลือกได้ นอกจากนี้ เรายังขยายสาขาไปยังพื้นที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการในการใช้เงิน หากคุณต้องการเงินด่วน อนุมัติไว ไม่ต้องมีคนค้ำ สามารถกรอกข้อมูลเพื่อรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือโทร. 1652 หรือ Line @srisawad

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่