รีวิว 10 อายครีมขั้นเทพ แก้ใต้ตาคล้ำ แพนด้าและรอยเหี่ยวย่น ใช้แล้วเห็นผลจริง ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
5 Min Read

นอกจากผิวหน้าที่ต้องดูแลเป็นพิเศษแล้ว อย่าลืมดูแลผิวรอบดวงตากันด้วยนะคะ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za-beauty ในบทความนี้เราอยากจะมารีวิว eye cream หรือครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ที่มาช่วยกอบกู้ทุกปัญหาผิดที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น ใต้ตามีความหมองคล้ำ, มีเส้นริ้วรอย, ตีนกาเริ่มปรากฏให้เห็นราง ๆ ว่า ร่องลึกกำลังก่อตัวขึ้นแล้ว หากใครที่รู้ตัวแล้วว่า ฉันกำลังมีปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้น ต้องไปรีบหาสกินแคร์สำหรับผิวใต้ดวงตากันมาแบบด่วน ๆ เลย แล้วจะเอาเป็นของถูกและดี, เคาน์เตอร์แบรนด์หรือตามที่โลกโซเชียลรีวิว หากเพื่อน ๆ ไม่ทราบว่าจะเอาเป็นอายครีมกระปุกไหนดี งั้นไปอ่านบทความรีวิวอายครีมที่ใช้แล้วเห็นผลจริงกันเลยดีกว่า กับคอนเทนต์นี้ “แนะนำ 10 ครีมทาใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ให้รอบตาดูสดใส รอยเหี่ยวย่น 2565″


?อันดับ 1 SULWHASOO Timetreasure Invigorating Eye Cream

เปิดมาที่อายครีมเคาน์เตอร์แบรนด์พรีเมียเลยค่ะเพื่อนจ๋า โซลวาซู ครีมบำรุง รอบดวงตา ที่จุดเด่นของกระปุกนี้นอกจากความแพงแล้ว ความปังก็ริมากค่ะ กระปุกนี้หากใครเป็นแฟนคลับของกินแคร์แบรนด์เกาหลีนี้มาบ้าง ก็น่าจะทราบความดีงามของยี่ห้อนี้อย่างตัวรีเซรั่มทาหน้าเฟิร์สแคร์ เข้าเรื่องเลยก็คือนอกจากครีมทาหน้าแล้ว ก็ยังมีอายครีมกระปุกนี้ที่ใครลองแล้วจะต้องหลงรัก ผิวใต้ตาเหมือนได้เกิดใหม่ กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยจ้าเพื่อน ๆ เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกจะเป็นกระปุกอายครีมสีน้ำตาลแดงเรียบหรูมาพร้อมกับแอพลิเคเตอร์ ภายในบรรจุเนื้อครีม เนื้อสัมผัสแน่นและนุ่ม รู้สึกได้เลยว่าอัดแน่นความชุ่มชื่นแบบสุดขีด กลิ่นหอมรู้สึกผ่อนคลาย เป็นอายครีมที่มีจุดเด่นคือ ช่วยยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย เพื่อให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียนขึ้น กระชับ ดูสดใสกว่าที่เคย เพราะด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ?สนแดง (Red Treasure™)-โดดเด่นเรื่องลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวเพื่อให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูมีชีวิตชีวา ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ และส่วนผสมของ ?เห็ดรากสน-โดดเด่นเรื่องการลดเลือนริ้วให้ผิวรอบดวงตา ช่วยให้เส้นริ้วต่าง ๆ ดูตื้นขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่นและสังเกตได้ว่าใต้ตาหายโทรม ผิวมีความอ่อนเยาว์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บอกเลยว่าถือเป็นอายครีมขั้นเทพ ใช้แล้วเห็นผลจริง ขึ้นแท่นเป็นกินแคร์ลูกรักไปเลย

?✨ ปริมาณ 25 ml ราคาประมาณ 8,500 บาท

 


?อันดับ 2 PAULA’S CHOICE CLINICAL CERAMIDEENRICHED FIRMING EYE CREAM

รองอันดับหนึ่งของเราคือ อายครีมพอลล่าช้อย ขวดสีม่วงนี้เป็นครีมบำรุงรอบดวงตา สูตรมีส่วนผสมพิเศษคือ ✨Collagen Support Complex ขวดนี้ขวดเดียวดูแลผิวรอบดวงตาทั้งเรื่องของ ช่วยให้ผิวกระชับ, เรียบเนียน, คืนความยืดหยุ่นและรอยดำดูจางลง ขวดนี้เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่บรรดาสาว ๆ ในโลกออนไลน์รีวิวกันให้ดูกันอยู่บ่อย ๆ ว่าเป็นอายครีมที่ราคาไม่แรงมาก แต่ผลลัพธ์ดีวอร์ แล้วมันดียังไงล่ะ มาดูกันเลย เพราะด้วยส่วนผสมของ ?เซรามายด์เข้มข้น 5 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาแบบเห็นผลได้จริง เส้นใต้ตาดูจางลงจนสังเกตได้, ?วิตามินซี ทำหน้าที่ช่วยลดความหมองคล้ำ เปลี่ยนจากตาแพนด้าเป็นใต้อาออร่าในเวลาที่รวดเร็ว และส่วนผสมของ ?เปปไทด์+รตินอ ที่มาทำให้ผิวใต้ดวงตารู้สึกอิ่มฟูขึ้น เส้นใต้ตา, ตีนกาและร่องลึกดูตื้นขึ้น ดูตาไม่เหี่ยวนั่นเอง บอกเลยว่าเป็นอายครีมที่ราคาหลักพันต้น ๆ ลองใช้แล้วชอบ รู้สึกผิวกระชับและอ่อนเยาว์ขึ้นจริง แก้ปัญหาใต้ตาบวม, หมองคล้ำและใต้ตาร่องลึกได้ เนื้อครีมเป็นสีครีม เนื้อสัมผัสแน่นแต่ไม่หนักผิว ทาก่อนนอนรู้สึกได้ว่า ตื่นมาใต้ตาดูสดใส อิ่มฟู 10/10 สรุปได้ว่า เป็นอายครีมที่เข้าฟื้นฟูได้อย่างตรงจุด เห็นผลชัดเจน ไปซื้อกัน!

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 1,700 บาท

 


?อันดับ 3 CLARINS Total Eye Lift

มาต่อกันที่อันดับ 3 เซรั่มยกกระชับผิวรอบดวงตาเคาน์เตอร์แบรนด์ฝรั่งเศส อายเซรั่มขวดแดงนี้ หากใครที่รู้ตัวเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์พักผ่อนน้อย นอนดึกแล้วรู้สึกผิวพรรณบริเวณรอบดวงตาโทรมง่าย ขวดนี้เหมาะมากเลยค่ะ เพราะด้วยส่วนผสมหลัก ๆ ของ น้ำมันจากกระถินเทศ (Cassie Wax) ช่วยปลอบประโลมผิวรอบดวงตา เพื่อให้มีความเรียบเนียนและดูสดใสขึ้นและสารสกัดต้น Harungana เป็นพืชจะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนเพื่อผิวมีความกระชับยิ่งขึ้น ซึ่งมีการทดลองแล้วว่ามีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิวเทียบเท่ารตินอนั่นเอง ทั้งเรื่องของผิวดูอ่อนเยาว์ ละเอียดและปกป้องผิวจากริ้วรอยได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติอีกมากมายคือ สารสกัด Albizia เด่นเรื่องช่วลดอาการบวม ความหมองคล้ำของถุงใต้ตา, เชียร์บัตเตอร์ออร์แกนิก ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวพรรณบริเวณใต้สมดุล กักเก็บความชุ่มชื้นและสารสกัดอื่น ๆ อีกเพียบ ใครอายุที่ขึ้นเลย 3 แล้ว ต้องมาใช้ขวดแดงนี้กันดูนะคะ ราคาแพงแต่มีเหตุผลค่ะ ส่วนหากถามว่า คลาแรงส์อายเซรั่มดีกว่าแบรนด์อื่นยังไง ก็ประมาณว่าเด่นเรื่องการยกกระชับ, ความผิวรอบดวงตาดูแน่น, เส้นริ้วรอย ตีนกาดูเรียบเนียนขึ้นและช่วยให้ดวงตาดูสดใส เปล่งประกาย ใบหน้าช่วงบนดูเด็กลงนั่นเอง แล้วก็สุดท้ายช่วยบำรุงให้ขนตาดูงอน เงางามอีกด้วย

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 3,900 บาท

  


La Mer The Eye Concentrate

รีวิวครีมแพงของจริง กินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่บรรดาตัวแม่ ประกาศเกล้าว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต ฉันต้องใช้ครีมลาแมร์สักครั้งให้ได้ สำหรับกระปุกสีเขียวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตา The Eye Concentrate มาพร้อมกับแอพลิเคเตอร์ที่เอาไว้สำหรับ แตะเนื้อครีมและนวดเบา ๆ ลงบนผิวบริเวณใต้ดวงตา เพื่อช่วยเสริมกระบวนการไหลเวียนเลือดบริเวณนั้น ๆ พร้อมให้เนื้ออายครีมซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งลาแมร์กระปุกนี้เหมาะสำหรับ ลดเลือนการเกิดริ้วรอยใหม่ รวมถึงรอยเหี่ยวย่นด้วยและลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้ดีเยี่ยมเช่นกัน เพราะด้วยส่วนผสมหลัก ๆ เลยคือ Concentrated Miracle Broth ที่มีความเข้มข้นสูง ปลอบประโลมผิว คืนความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวพรรณรอบด้วยตาดูสดใส เปล่งประกาย ต่อมาเป็น ?สารสกัดสาหร่ายจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มาช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวา เปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวสวยได้ง่าย ๆ และสุดท้ายคือ ?LIME TEA CONCENTRATE เป็นส่วนผสมเด่นเรื่อง Anti-oxidant ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงเด่นเรื่องฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสสุขภาพดีได้อีกด้วย ดูแลจบครบทั้งทุกปัญหาผิวรอบดวงตา สร้างความแข็งแรงให้ผิวรอบ ๆ ดวงตา ,ลดเลือนริ้วรอย, รอยย่นและความหมองคล้ำ ได้สมราคาเลยค่ะ #รีวิวครีมแพง ที่ทุกสำนักรีวิวแนะนำว่าให้ใช้ค่ะ

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 9,800 บาท

  


LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE EYE CREAM

สูตรเก่าว่าดีแล้ว สูตรใหม่ใต้ตาฉันสวยกว่าเดิมอีก อายครีม ลังโคม สูตรใหม่ล่าสุด Lancome Advanced Genifique Yeux เพื่อให้ผิวรอบดวงตากลับมาอ่อนเยาว์แบบผิวสวยกระจ่างใส ที่ใคร ๆ ก็ต่างใฝ่ฝัน ที่ทางแบรนด์นี้เขาเครมมาแล้วว่า 7 วันรู้เรื่อง ด้วยส่วนผสมอันเรื่องลืออย่าง ผสมของไมโครไบโอมและพรี-โพรไบโอติกส์ ช่วยกันหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื่นแบบสุดขีด เพื่อให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยบาง ๆ ดูจางลง ลอยหมองคล้ำ ความอ่านล้าต่าง ๆ รู้สึกได้เลยว่า เมื่อใช่อายครีมลังโคมรุ่นนี้ มาเป็นเวลาสักพักและสม่ำเสมอแล้ว ผิวรอบดวงตาดูอิ่มฟู, ผิวพรรณมีความกระชับ บอกเลยว่าใครผิวใต้ตาแพนด้าหนักมา ต้องไปหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ กระปุกใหญ่ ไม่แพง ๆ 

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 2,700 บาท

 


Elizabeth Arden Retinol Ceramide Line Erasing Eye Cream

ครีมแพงที่ทุกคนคู่ควร อลิซาเบธ อาร์เดน เรตินอล เซราไมด์ อาย ครีม กระปุกสีชมพูสุดไฮโซแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รวบรวมอาหารผิวมากมายอย่าง เรตินอล เด่นเรื่องปรับผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสมดุลแข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยได้อีกด้วย, เซราไมด์ ช่วยคืนความแข็งแรงให้เกราะ พร้อมทั้งป้องกันผิวล็อกความชุ่มชื้น ให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น หรือเป็นตัวช่วยเรื่องให้ผิวมีความอิ่มน้ำนั่นเองและนิโคตินาไมด์หรืออีกชื่อหนึ่งคือ วิตามินบี 3  เด่นเรื่องลดริ้วรอย ลดการระคายเคืองของผิว เพื่อความกระชับและชุ่มชื้น โดยภาพรวมเมื่อส่วนผสมทั้งหมดในอายครีมกระปุกสีชมพูนี้ ช่วยทั้งผิวรอบดวงตาดีขึ้น, ผิวรอบดวงตาเรียบเนียนขึ้น, ผิวรอบดวงตาดูสว่างกระจ่างใสขึ้นและช่วยลดอาการการบวมของถุงใต้ตาได้อีกด้วย

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 1,920 บาท

 


Mad HippieEye Cream

หากใครลองใช้กินแคร์ทาหน้ายี่ห้อนี่มาแล้วชอบ ขวดนี้อายครีมคือห้ามพลาดเลย ถือเป็นอายครีมตัวเทพที่ราคาไม่แรงแถมเห็นผลจริงจังอีกด้วย มด ฮิปปี้ อายครีม จุดเด่นหลัก ๆ เลยก็คือ ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวรอบดวงตาให้สม่ำเสมอ แล้วยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติใต้ชั้นผิว หมายถึงช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ฟื้นฟูให้ผิวช่วงรอบดวงตามีความชุ่มชื่นสุดขีด รอยเหี่ยวร่องลึกรู้สึกจางลงในทุก ๆ ครั้งที่ใช้งาน เมื่อมาดูในเรื่องของส่วนผสมเช่น มีไตรเปปไทด์ ทำหน้าที่ลดรอยคล้ำรอบดวงตา, สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและวิตามินซี เสริมสร้างให้ผิวมีความแข็งแรง พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวสว่างอย่างสุดขีด บอกเลยว่าที่กล่าวมาคือเป็นส่วนผสมแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะจริง ๆ แล้วอายครีมขวดสีม่วงนี้มีสารสกัดสำคัญมากถึง 17 ชนิด เป็นวีแกนกินแคร์และCruelty Free สรุปได้ว่าตีนกาดูตื้นขึ้น ดูผิวฟูอ่อนเยาวน์ และรอยหมองคล้ำลดลงจริง! 

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 1,380 บาท

  


Alteya Organics Organic Eye Contour Cream Bio Damascena

ครีมรอบดวงตาสูตรเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อผิวบริเวณรอบดวงตาที่แสนบอบบางโดยเฉพาะ Eye Contour Cream Bio Damascena เหมาะสำหรับผู้ที่พักผ่อนน้อย, เจอแสงแดดแรง, มีความเครียดและใช้สายตามาก ไม่ว่าจะจากการจ้องหน้าจออยู่ตลอดเวลา โดยพฤติกรรมเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวรอบดวงตามีรอยหมองคล้ำหรือมีริ้วรอยเกิดขึ้นได้ โดยจุดเด่นหลัก ๆ ของอายครีมออร์แกนิกกระปุกนี้คือ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนล้า ขาดการบำรุงและโดนทำร้ายจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ให้ฟื้นคืนความยืดหยุ่น ความกระชับ และเรารู้สึกได้ว่าผิวรอบดวงตามีความสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้น เมื่อมาดูในส่วนของส่วนผสมสำคัญของกินแคร์นี้เช่น น้ำมันหอมระเหยกุหลาบ ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว, น้ำมันอิฟนิ่งริมโรส เด่นเรื่องกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและช่วยลดริ้วรอย เพื่อให้ผิวมีความสุขภาพดีทั้งกระจ่างใสขึ้น พร้อมผิวดูเรียนเนียนขึ้นอีกด้วยและน้ำมันเมล็ดองุ่นเกรดออร์แกนิ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เด่นเรื่องให้ผิวมีความยกกระชับขึ้น บอกเลยว่าที่กล่าวมาข้างต้น ถือเป็นการยกตัวอย่างเท่านั้น จริง ๆ แล้วยังมีส่วนผสมระดับพรีเมียมอีกเยอะมาก ๆ ถือเป็นอีกกระปุกที่กล้าพูดเองเลยว่า ใช้แล้วเห็นผล ซื้อใช้แล้วผิวดีจนใต้ตารู้สึกได้ ไม่เสียเงินฟรี ซื้อทิ้งซื้อขว้างแน่นอนจ้า

?✨ ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 1,590 บาท

 


Huxley Eye Cream Concentrate On

อายครีมเกาหลีใต้ กินแคร์สุดฮอตฮิตที่สาวไทยนั้นต้องลองกัน ฮักซ์ลีย์ อายครีม คอนเซนเทรท ออน เป็นอายครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุดล้ำค่าอย่าง ?แคคตัสเซราไมด์ ช่วยเรื่องฟื้นบำรุงและเพิ่มชุ่มชื้น เพื่อเสริมเกราะป้องกันผิวรอบดวงตา ลดความแห้งกร้าน ริ้วรอยเล็ก ๆ ให้รู้สึกว่าผิวมีความสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ถือเป็นอายครีมที่อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ส่วนตัวที่ลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่าอ่อนโยนจริง ๆ ส่วนตัวเคยเอามือเผลอไปขยี้ตา แต่ว่าไม่มีความรู้สึกแสบตาเลยแม้ครีมจะเข้าตา รีวิวตรง ๆ เลยว่าเป็นอายครีมที่กระปุกใหญ่ ปริมาณเยอะ ราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ เนื้อครีมนุ่มลื่น ซึมซาบลงสู้ชั้นผิวได้ดี ช่วยให้ดวงตาดูสดใส อ่อนเยาว์  เสริมสร้างความแข็งแรง  แล้วยังลดรอยหมองคล้ำได้และลดอาการบวมและลดขนาดของถุงใต้ตาได้อีกด้วย แถมมีส่วนลดบ่อย ๆ อย่าลืมเข้าไปเช็กราคากันนะคะ คุ้มสุด!

?✨ ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 1,200 บาท

 


THE BODY SHOP OILS OF LIFE INTENSELY REVITALISING EYE CREAM-GEL

เจลลี่ครีมตาสว่าง บอกลาแพนด้าได้อย่างลาขาด กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปาเลย Oils of Life™ Intensely Revitalising Eye Cream-Gel เป็นอายครีมที่กล้าพูดเลยว่าใช้แล้วเห็นผล ชอบจริง ๆ อายครีมที่ทาแล้วรู้สึกว่ากรอบรอบดวงตามีความสดชื่นมาก ด้วยเนื้อสัมผัสของเจลลี่ที่มีส่วนผสมของสารคาเฟอีน เด่นเรื่องช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดในระดับหลอดเลือดฝอยได้ สามารถลดการบวมของถุงใต้ตาให้ดูเรียบเนียนขึ้น ลดอาการบริเวณรอบดวงตาเมื่อยล้า บอกลาแววตาที่ดูเหนื่อยโทรมไม่สดใสไปได้ แล้วยังมีจุดเด่นอื่น ๆ คือ มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ดพืชอีก 3 ตัวคือ ออยล์เมล็ดยี่หร่าดำ ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์, ออยล์เมล็ดดอกคามีเลีย เป็นแหล่งที่อยู่ของกรดโอเลอิคตามธรรมชาติ ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวพรรณคือ ส่งเสริมการซ่อมแซมผิว พร้อมทั้งช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี สุดท้ายคือส่วนผสมของ ออยล์เมล็ดผลโรสฮิป ที่เป็นแหล่งอาหารผิวอย่างโอเมก้า 3 และ 6 โดนส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติทั้งหมดนี้ รวมตัวกันมาช่วยในเรื่อง รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลง, ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวาขึ้นและริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้นขึ้น ผิวมีความละเอียดเรียบเนียนจนเราและคนรอบข้างสังเกตถึงความผิวสวยกระจ่างใสได้

?✨ ปริมาณ 20 ml ราคาประมาณ 1,950 บาท

 


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาสกินแคร์สำหรับผิวพรรณรอบดวงตา มาเพิ่มในชั้นโต๊ะเครื่องแป้งล่ะก็ สามารถดูรายละเอียด สรรพคุณ รวมถึงส่วนผสมที่แตกต่างกันไป ได้ทั้ง 10 ยี่ห้อที่พวกเราทีมงาน za-beauty นำมารีวิวแบบตรงไปตรงมาให้แล้วนะคะ รับรองเลยว่าดีจริงสมคำร่ำลือ ใช้แล้วจะติดใจผิวใต้ตาสวย กระจ่างใส ห่างไกลริ้วรอย ดูดวงตาสดใส ลุดูเด็กลงแน่ ๆ แล้วนอกจากจะมีอายครีมตัวดัง มาช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวต่าง ๆ แล้ว เพื่อน ๆ ต้องอย่าลืม ลด ละ เลิก พฤติกรรมที่อาจเป็นปัจจัยก่อกวนให้ผิวโทรม, หมองคล้ำหรือริ้วรอย ไม่หายไปอย่างเด็ดขาดสักที เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ, เข้านอนดึก, ขยี้ตา, ใช้เมคอัพหนัก ๆ เป็นประจำเกือบทุกวันแต่การบำรุงนั้นไม่ดีและสาเหตุอื่น ๆ เมื่อเพื่อน ๆ ทราบแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมหาอายครีมดี ๆ พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนพฤติกรรมข้างต้น เพื่อให้การบำรุงผิวรอบดวงตานั้นเห็นผลมากที่สุดค่ะ ไว้คอนเทนต์หน้า พวกเราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า 


cover image credit; thefoxandshe, elifimsi, glamkaren

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article