ประกันภัยบ้านและคอนโด กับเงินติดล้อ เน้นความคุ้มครองน้ำท่วม เน้นความคุ้มครองน้ำท่วม

1 Min Read

ประกันภัยบ้านและคอนโด เงินติดล้อ คุ้มครองตัวบ้าน ทรัพย์สินภายในบ้านจากอัคคีภัย และภัยธรรมชาติ คุ้มครองการถูกโจรกรรม และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก ซื้อง่ายผ่านทางออนไลน์ มีทั้งเน้นความคุ้มครองน้ำท่วม เน้นความคุ้มครองน้ำท่วม เหมาะกับคนรักสัตว์ และสายชอบเลือก ปรับเพิ่มได้ตามใจ

ประกันภัยบ้านและคอนโด เงินติดล้อ 5 ข้อดีที่ต้องมีประกันภัยบ้านและคอนโด เคลมได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย สบายกระเป๋าด้วยเบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท คุ้มครองนาน 3 ปี* ขาดงานไม่ขาดเงิน คุ้มครองครอบคลุม ทั้งไฟไหม้ ภัยระเบิด และภัยธรรมชาติ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ ยามเดินทาง คุ้มครองการโจรกรรมทั้งความสูญเสีย หรือเสียหายต่อทรัพย์สิน รวมถึงความ เสียหายต่อประตูและหน้าต่าง บริการช่วยเหลือด้านรถยนต์ หายห่วงเรื่องค่ารักษา ช่วยดูแล หากบุคคลภายนอก ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านคุณ บริการพบแพทย์ออนไลน์ ช่วยจ่ายค่าเช่าที่พักอาศัยชั่วคราวให้ หากบ้านเกิดความเสียหาย จนไม่สามารถอาศัยอยู่ได้

ประกันภัยบ้านและคอนโด เงินติดล้อ เงื่อนไขการรับประกันภัยและอัตราค่าเบี้ยประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด ผู้ซื้อควรศึกษาและทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยเท่านั้น เลขที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ว 00015/2556 กรมธรรม์ประกันภัยบ้านแทนรัก เป็นของบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ติดต่อ Call Center ที่เบอร์ 088-088-0880 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการซื้อประกันอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือสามารถติดต่อสาขาเงินติดล้อได้ทุกสาขาใกล้บ้าน และสามารถพูดคุยกับเรา ผ่าน Chat ได้ที่ Facebook เงินติดล้อ เงื่อนไขการรับประกันภัย ทุนประกันภัยขั้นต่ำ 500,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 30,000,000 บาท ความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ฟรี 1 บริการต่อปี ในวงเงินการให้บริการสูงสุด ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อครั้ง ต่อปี เฉพาะแผน My Home Safe เท่านั้น แผนประกันภัยนี้คุ้มครองได้ทั้งบ้านอยู่อาศัยและห้องชุดในคอนโดมิเนียม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันภัย หากอาคารสิ่งปลูกสร้างเป็นไม้ล้วน

ที่เงินติดล้อ เราทำทุกอย่างเพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส คือสิทธิที่ทุกคนพึงได้รับ เราส่งมอบโอกาสทางการเงิน โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมต่อลูกค้า เรียบง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่