ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล กับเงินติดล้อ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

2 Min Read

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เงินติดล้อ ที่สุดของความคุ้มครอง ตอบสนองทุกความต้องการ ประกันอุบัติเหตุจากเงินติดล้อ ที่ครอบคลุม ครบ ทุกไลฟ์สไตล์ มีไว้ให้อุ่นใจ จะได้ไม่กังวล จะเจ็บหนัก เจ็บเบาก็ยังมีเราช่วยดูแล ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่เงินติดล้อ คุ้มค่า คุ้มราคา เพราะเรามีแผนคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นเพียง วันละ 1 บาท ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาประกันอุบัติเหตุ ดีๆ ในราคาสุดคุ้ม สำหรับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ทำประกันอุบัติเหตุที่เงินติดล้อ อุ่นใจ ไม่ต้องกังวล เกิดอะไร ขึ้นก็ยังมีเราช่วยดูแล ซื้อประกันอุบัติเหตุที่เงินติดล้อ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก มีแผนให้เลือกผ่อนสบายๆ 0% 6 งวด สะดวก ด้วยการให้บริการกว่า 1,200 สาขา ทั่วประเทศพร้อมดูแล ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด สนใจ สมัครเลย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เงินติดล้อ 3 ขั้นตอน ซื้อประกันอุบัติเหตุกับเงินติดล้อ 1.กรอกรายละเอียดของผู้เอาประกัน ผ่านแบบฟอร์มด้านล่าง แล้วรอพนักงานติดต่อกลับ 2.แชทและชำระ แชทสนทนากับพนักงานผ่านไลน์เพื่อเลือกแผนประกันที่ เหมาะกับลูกค้าที่สุดโดยสามารถชำระค่าเบี้ยแบบแบ่งจ่าย เงินสด 0% ได้ 6 งวด ผ่าน Mobile Banking และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส* ได้อีกด้วย (*เคาน์เตอร์เซอร์วิสจะชำระ ได้ตั้งแต่งวดที่ 2 เป็นต้นไป ซึ่งมีค่าบริการตามที่ผู้ให้ บริการกำหนด) 3.คุ้มครองได้รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่ดำเนินการ ชำระเงินงวดแรก โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เงินติดล้อ ประกันอุบัติเหตุสุดคุ้ม ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 15 – 65 ปี บริบูรณ์ ในวันที่เลือกซื้อ (ต่ออายุได้ ถึง 70 ปี) ไม่รับผู้ประกอบอาชีพกรรมกรก่อสร้าง หรือ ลูกเรือประมงประกันอุบัติเหตุสุดคุ้ม ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นวันละ 1 บาท คำนวณจากค่าเบี้ยประกันภัยรายปี 365 บาทประกันอุบัติเหตุสุดคุ้ม ผู้เอาประกันภัยต้องมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นผู้พิการ หรือ ได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นโรคร้ายแรง หรือโรคเรื้อรัง ขณะขอเอาประกันภัยประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจ ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปี ในวันที่เลือกซื้อ (ต่ออายุได้ ถึง 65 ปี) บุตรต้องอายุ 1 – 19 (ต่ออายุถึง 23 ) จำนวนบุตรสูงสุด 2 คน รับประกันทุกอาชีพประกันอุบัติเหตุทวีคูณ ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปี ในวันที่เลือกซื้อ (ต่ออายุได้ ถึง 65 ปี) รับประกันทุกอาชีพประกันอุบัติเหตุทวีคูณ มีระยะเวลารอคอยเรื่องค่าปลงศพ จากการเจ็บป่วย 180 วันประกันอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจและประกันอุบัติเหตุทวีคูณ สามารถเลือกแบ่งจ่าย 0% ได้สูงสุด 6 งวดเงื่อนไขการรับประกันภัยและอัตราค่าเบี้ยประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนดผู้ซื้อควรศึกษาและทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยเท่านั้น เลขที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ว 00015/2556กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสุดคุ้ม เป็นของบริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน)กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุครอบครัวอุ่นใจและประกันภัยอุบัติเหตุทวีคูณ เป็นของบริษัท ซิกน่า ประกันภัย จํากัด (มหาชน)ติดต่อ Call Center ที่เบอร์ 088-088-0880 เพื่อสอบถามการข้อมูลเพิ่มเติมในการซื้อประกันอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถติดต่อสาขาเงินติดล้อได้ทุกสาขาใกล้บ้าน และสามารถพูดคุยกับเรา ผ่าน Chat ได้ที่ Facebook เงินติดล้อ

ที่เงินติดล้อ เราทำทุกอย่างเพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส คือสิทธิที่ทุกคนพึงได้รับ เราส่งมอบโอกาสทางการเงิน โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมต่อลูกค้า เรียบง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่