ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ กับเงินติดล้อ อุ่นใจ หายห่วง อุ่นใจ หายห่วง

2 Min Read

ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ เงินติดล้อ “ประกันสุขภาพ” หรือ “ประกันอุบัติเหตุ” ทำไมต้องเลือก? เงินติดล้อจัดให้! ให้คุณอุ่นใจ หายห่วง กับประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ จากเมืองไทยประกันภัย กรมธรรม์เดียวคุ้มครองครบ คุ้มครองครบ! ทั้งสุขภาพ และอุบัติเหตุ มีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย! ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนวัยทำงาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เบี้ยประกันสุดคุ้ม! ค่าเบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท

ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ เงินติดล้อ เงื่อนไขการรับประกันภัยและอัตราค่าเบี้ยประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด ผู้ซื้อควรศึกษาและทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยเท่านั้น เลขที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ว 00015/2556 กรมธรรม์ประกันภัยเป็นของบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ติดต่อ Call Center ที่เบอร์ 088-088-0880 เพื่อสอบถามการข้อมูลเพิ่มเติมในการซื้อประกันอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือสามารถติดต่อสาขาเงินติดล้อได้ทุกสาขาใกล้บ้าน และสามารถพูดคุยกับเรา ผ่าน Chat ได้ที่ Facebook เงินติดล้อ ประกันสุขภาพ Health Mini ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปีบริบูรณ์ ในวันที่เลือกซื้อ (สามารถต่ออายุได้ถึง 70 ปีบริบูรณ์) ประกันสุขภาพ Health Easy ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 21-60 ปีบริบูรณ์ ในวันที่เลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพเฉพาะโรค Care for Kids ผู้เอาประกันภัยหลัก (บิดา หรือมารดา) อายุ 20-70 ปี ผู้เอาประกันภัยที่เป็นบุตรอายุ 5-20 ปี คำนวณจากปีปัจจุบันลบปีเกิด ผู้เอาประกันภัยต้องมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ ทุพพลภาพ ไม่มีโรคประจำตัว และไม่เป็นผู้วิกลจริต

ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ เงินติดล้อ ประกันสุขภาพ Health Mini และ ประกันสุขภาพ Health Easy ไม่รับประกันภัยผู้ประกอบอาชีพดังต่อไปนี้ ช่างก่อสร้าง ช่างไม้ ช่างปูน ช่างเหล็ก ช่างทาสี ช่างไฟฟ้า ช่างท่อ ช่างประปา ช่างซ่อมเครื่อง ช่างหม้อน้ำ กรรมกร พนักงานทำความสะอาด พนักงานฉีดยาฆ่าแมลง-กำจัดปลวก คนงานในโรงงานผลิตแก๊ส วัตถุระเบิด ดินปืน คนงานในแท่นขุดเจาะน้ำมัน คนงานในเหมืองแร่ พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานดับเพลิง นักประดาน้ำ นักกีฬาอาชีพประเภทที่มีการใช้ความเร็วในการแข่งขัน การปะทะกัน เช่น แข่งรถ ชกมวย รักบี้ เป็นต้น อาชีพรับจ้างทำไร่ รับจ้างทำสวน และคนงานประมง เช่น คนกรีดยาง คนงานในไร่ ในสวน ในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ลูกเรือประมง คนขับรถ คนขับเรือ คนขับรถส่งของ-เอกสาร จักรยานยนต์รับจ้าง ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพเฉพาะโรค Care for Kids ไม่รับประกันภัยอาชีพดังต่อไปนี้ คนขับรถแท็กซี่ ผู้ที่ประกอบอาชีพหรือมีหน้าที่ขับรถทั่วไป (ให้รวมถึงมอเตอร์ไซด์รับจ้าง และพนักงานส่งเอกสารด้วย) รปภ. คนงานก่อสร้าง ลูกเรือประมง พนักงานดับเพลิง พนักงานในเหมือง คนงานในแท่นขุดเจาะน้ำมันทั้งวิศวกรและคนงาน พนักงานทำความสะอาดกระจกอาคารสูง พนักงานติดตั้งไฟฟ้าแรงสูง ประกันสุขภาพ Health Mini และ ประกันสุขภาพ Health Easy: ความคุ้มครองการเจ็บป่วยใดๆ จะมีผลคุ้มครองเมื่อพ้น 30 วัน (Waiting Period) นับจากวันที่กรมธรรม์มีผลบังคับครั้งแรก ประกันสุขภาพ Health Easy: การเจ็บป่วยดังต่อไปนี้ เนื้องอก ถุงน้ำ หรือมะเร็งทุกชนิด, ริดสีดวงทวาร, ไส้เลื่อนทุกชนิด, ต้อเนื้อหรือต้อกระจก, การตัดทอนซิลหรืออดีนอยด์, นิ่วทุกชนิด, เส้นเลือดขอดที่ขา, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 120 วัน (Waiting Period) หลังจากที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรก

ที่เงินติดล้อ เราทำทุกอย่างเพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส คือสิทธิที่ทุกคนพึงได้รับ เราส่งมอบโอกาสทางการเงิน โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมต่อลูกค้า เรียบง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่