ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 เงินติดล้อ ราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท!

1 Min Read

ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 เงินติดล้อ ราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท! อุ่นใจได้มากกว่า กับ 3 แผนที่คุณเลือกได้ คุ้มครอง คุ้มค่า ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 ข้อดีของการมีประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 ให้คุณอุ่นใจกว่า เมื่อเจอ แพ้ แล้วจ่ายค่ารักษาพยาบาล รับเงินปลอบขวัญเมื่อเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล สะดวกง่าย ซื้อออนไลน์ได้ ในราคาคุ้มค่า อุ่นใจกว่า เจอ แพ้ จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้แน่นอน

เบี้ยประกันภัยราคาพิเศษ ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 เงินติดล้อ สำหรับผู้ที่มีประกันภัยโควิด-19 มีทั้งราคา 79 บาท, 389 บาท, 679 บาท 679 บาท ผลประโยชน์กรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทั้งค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยใน วงเงินตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน เงินปลอบขวัญสำหรับผู้ป่วยในกรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 วัน การเจ็บป่วยระยะสุดท้าย และ/หรือ ภาวะโคม่า และ/หรือ ภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลว การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องมาจากอุบัติเหตุ (อ.บ.1)

ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 เงินติดล้อ  เงื่อนไขการรับประกัน รับประกันภัยสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด – 100 ปี รับประกันภัยบุคคลสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รับประกันภัยทุกอาชีพ ผู้เอาประกันภัยสามารถทำประกันภัยได้คนละ 1 ฉบับ แผนประกันภัยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ข้อยกเว้นสำหรับผลประโยชน์กรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่ผ่านอนุมัติจากการขึ้นทะเบียนสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย เงื่อนไขการรับประกัน รับประกันภัยสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด – 100 ปี รับประกันภัยบุคคลสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รับประกันภัยทุกอาชีพ ผู้เอาประกันภัยสามารถทำประกันภัยได้คนละ 1 ฉบับ แผนประกันภัยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ข้อยกเว้นสำหรับผลประโยชน์กรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่ผ่านอนุมัติจากการขึ้นทะเบียนสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย

ที่เงินติดล้อ เราทำทุกอย่างเพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส คือสิทธิที่ทุกคนพึงได้รับ เราส่งมอบโอกาสทางการเงิน โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมต่อลูกค้า เรียบง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่