ประกันมะเร็งกับเงินติดล้อ เริ่มต้นแค่วันละ 3 บาท เจอปุ๊บ จ่ายปั๊บ

1 Min Read

ประกันมะเร็งกับเงินติดล้อ เริ่มต้นแค่วันละ 3 บาท เงินติดล้อ ให้คุณสามารถเลือกทำประกันมะเร็ง เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งรับทันทีสูงสุด 300,000 บาท โดยติดต่อขอรับบริการที่สาขาเงินติดล้อที่มีกว่า 1,200 สาขา ทำได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว พร้อม ดูแลคุณด้วยเบี้ยประกันเบาๆ เริ่มต้นวันละ 3 บาท คุ้มครองสุดคุ้ม และดูแลทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด ให้คุณสบายใจกับทุกเหตุการณ์ ที่ไม่คาดฝัน สมัครเลย! เจอปุ๊บ จ่ายปั๊บ เมื่อตรวจพบมะเร็ง รับทันทีสูงสุด 300,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้นวันละ 3 บาท

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็งกับเงินติดล้อ ดูแลด้วยเงินก้อน รับทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งสูงสุด 300,000 บาท ดูแลค่ารักษา ให้ค่ารักษาพยาบาลเพื่อช่วยดูแลเต็มที่ สูงสุด 600,000 บาท ดูแลค่ารักษา ให้ค่ารักษาพยาบาลเพื่อช่วยดูแลเต็มที่ สูงสุด 600,000 บาท ดูแลค่ารักษา ให้ค่ารักษาพยาบาลเพื่อช่วยดูแลเต็มที่ สูงสุด 600,000 บาท

ประกันมะเร็งกับเงินติดล้อ เบี้ยประกันเริ่มต้น วันละ 3 บาท คำนวณจากเบี้ยประกัน เริ่มต้น 1,120 บาทต่อปี โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันเงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด ผู้ขอเอาประกันภัยมีอายุตั้งแต่ 1-59 ปี (59 ปี 364 วัน) รับเฉพาะบุคคลสัญชาติไทยเท่านั้นผู้ขอเอาประกันภัยต้องไม่เคยเป็นโรคมะเร็ง หรือโรคร้ายแรงมาก่อน ระยะเวลารอคอย (Waiting period) 90 วัน (นับจากวันเริ่มคุ้มครอง)การตรวจวินิจฉัยโรคทำโดยแพทย์และ/หรือพยาธิแพทย์ หากตรวจพบครั้งแรกว่าเป็นโรคมะเร็ง ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับประโยชน์ จะต้องส่งเอกสารหลักฐานให้แก่บริษัทฯ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ทราบผลการวินิจฉัย กรณีการเข้ารับการรักษาโดยวิธีการทำเคมีบำบัด รังสีรักษา หรือผ่าตัด ที่ได้รับความคุ้มครองจะต้องเป็นการรักษาที่เกิดขึ้นภายใน 180 วัน หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งการตรวจวินิจฉัยซ้ำที่ได้รับความคุ้มครอง จะต้องเข้ารับการตรวจเป็นครั้งที่สองจากแพทย์ท่านอื่นเพื่อยืนยันผลการวินิจฉัยหรือ เพื่อรับคำปรึกษาในการวางแผนการรักษาซึ่งเกิดขึ้นภายใน 180 วัน หลังจากวันที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรกบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยเท่านั้น การรับประกันภัย และเงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยโรคมะเร็ง ที่บริษัทประกันภัยเป็นผู้กำหนดบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยกับบริษัทประกันภัยที่มีฐานะมั่นคงผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งเลขที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย ว00015/2556กรมธรรม์ประกันภัยเป็นของบริษัทซมโปะ ประกันภัย(ประเทศไทย) จำกัด มหาชน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่