สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ เงินติดล้อ ฉุกเฉินเมื่อไหร่ กดเงินสดได้ทันที ทุกที่ 24 ชม.

2 Min Read

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ กู้ง่ายไม่ต้องค้ำ อนุมัติไวให้วงเงินสูง อนุมัติไวให้วงเงินสูง ฉุกเฉินเมื่อไหร่ กดเงินสดได้ทันที ทุกที่ 24 ชม. สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ “เงินติดล้อ” จัดครั้งเดียว ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งบัตรติดล้อ ติดกระเป๋าให้อุ่นใจ อนุมัติเร็ว ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องมีคนค้ำ รับเงินสดได้ทันที สำหรับลูกค้าใหม่! สมัครตอนนี้ ฟรี! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันสูงสุด 200,000 บาท ** ทางเงินติดล้อยังไม่มีให้บริการรีไฟแนนซ์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ กู้ง่ายไม่ต้องค้ำ อนุมัติไวให้วงเงินสูง การจัดสินเชื่อ ทำสัญญาครั้งเดียว ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งบัตร การรับเงิน รับเงินเท่าที่จำเป็น และเก็บวงเงิน ที่เหลือไว้ในบัตร อยากได้เงินเพิ่ม ต้องการเงิน เพิ่มเมื่อไหร่ กด ATM ได้ตลอด การคิดดอกเบี้ย (แบบลดต้นลดดอก) ดอกเบี้ยจะถูกคิดจาก ยอดการเบิกใช้จริง (ถ้าไม่มียอดการเบิกใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย) การเบิกใช้วงเงินสินเชื่อ ขั้นต่ำ 500 บาท สถานที่และเวลาเบิกใช้วงเงิน ATM มากกว่า 40,000 ตู้ ทุกวัน ทุกที่ 24 ชม.

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ คุณสมบัติครบ อนุมัติไว สำหรับสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อม บัตรติดล้อ บุคคลธรรมดาอายุ 21 – 63 ปี มีรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองและโอนกรรมสิทธิ์แล้ว อายุรถไม่เกิน 13 ปี พนักงานประจำ/รับจ้างทั่วไป/ธุรกิจส่วนตัว (อายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป) เอกสารการจัดสินเชื่อ พร้อม บัตรติดล้อ 1. บัตรประชาชน 2. ทะเบียนบ้าน 3. เล่มทะเบียนตัวจริง


การอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดฯ, การพิจารณาอนุมัติให้บัตรติดล้อเป็นดุลพินิจของบริษัทฯ ดอกเบี้ยคำนวณแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate)สำหรับสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ อัตราดอกเบี้ย 1.08% ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน ซึ่งเทียบเคียงจากดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอก ในอัตรา 23% ต่อปี (โดยคำนวณเทียบเคียงจากระยะเวลาการกู้ 12 เดือน) และสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีบัตรติดล้อ อัตราดอกเบี้ย 1.13% ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน ซึ่งเทียบเคียงจากดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอก ในอัตรา 24% ต่อปี (โดยคำนวณเทียบเคียงจากระยะเวลาการกู้ 12 เดือน) การพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์พร้อมบัตรติดล้อ รับเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ อายุรถไม่เกิน 13 ปี และยี่ห้อรถที่กำหนดเท่านั้น (นับจากปีที่ผลิต)สำหรับสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีบัตรติดล้อ อายุรถไม่เกิน 15 ปี และยี่ห้อรถที่กำหนดเท่านั้น (นับจากปีที่ผลิต)กรณีรับเงินสดทันทีที่สาขา บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์กรณีจำนวนเงินที่ได้รับไม่เกิน 50,000 บาท และบัตรติดล้อจะถูกจัดส่งให้ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารโดยไปรษณีย์ลงทะเบียนหลังจากสินเชื่อได้รับการอนุมัติอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของบริษัทฯการอนุมัติสินเชื่อ และบัตรติดล้อพิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น ปีที่ผลิตของรถ รวมทั้งรายได้ และคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อสงวนสิทธิ์จำกัดบัตรติดล้อ 1 ใบ ต่อ ลูกค้า 1 ท่านสามารถกดเงินสดได้ทุกที่ผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกเวลา ยกเว้นช่วงปิดปรับปรุงระบบของบริษัทฯ เวลาประมาณ 22.00-23.00 น. ของทุกวัน และในส่วนของธนาคารกสิกรไทย สามารถกดได้ภายในช่วงเวลา 06.30-22.00 น.สำหรับลูกค้าใหม่ทั่วประเทศ อนุมัติสินเชื่อรับฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลค่าเบี้ย 299 บาท วงเงินสินไหมทดแทนสูงสุด 200,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี จำนวน 1 กรมธรรม์ ทั้งนี้ประกันอุบัติเหตุไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินหรือสิ่งอื่นทดแทนได้ และจะถูกยกเลิกทันทีหากมีการยกเลิกสัญญาสินเชื่อหรือไม่เข้าเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าไม่มีสิทธิ์รับเบี้ยประกันคืนหรือเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นได้ กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ เป็นของบริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ หรือใบรับรองการเอาประกันภัยทันทีที่สาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2564 ถึง 31 ธ.ค. 2564ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยเท่านั้น เลขที่ใบอนุญาตฯ ว00015/2556รับป้ายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ให้บริการ ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส) และ 4 อำเภอ (จะนะ, สะบ้าย้อย, เทพา, นาทวี)ปัจจุบันบริษัทฯยังไม่รับพิจารณาการรีไฟแนนซ์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่