รีวิว 10 ลิปมัน ออร์แกนิค แก้ปากแห้ง แก้ปากดำ สำหรับคนแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
6 Min Read

บอกลาหนังปากลอก ปากแห้งแตกร้าว ขอบปากดำ ให้กลายมาเป็นหนุ่มสาวผู้ที่มีริมฝีปากเนียนนุ่ม น่าจุ๊บไม่ไหว เรียวปากมีชมพูระเรื่อ เด้งชุ่มฉ่ำง่าย ๆ เพียงซื้อตาม za-beauty เท่านั้นเอง รีวิวคุณภาพ เน้นไอเทมดีจริง ไม่อวยมั่วหรือตามกระแสจ่ะ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนกลับมาพบกับเราเช่นเคยนะคะ ในบทความนี้เราจะพาทุกคนที่มีปัญหาริมฝีปากไม่สวย มีปัญหาหนักอกหนักใจอย่าง ปากแห้งมาก ปากแตกเป็นขุย หนังปากลอกเป็นแผ่น ปล่อยทิ้งไว้จนเกิดอาการปากแสบ บวม มีอาการอักเสบระคายเคืองตามมา จนไม่รู้แล้วว่าตัวเองแพ้ลิหรือเปล่า แล้วถ้าแพ้ลิที่มีสารเคมี ต้องใช้อะไรดีล่ะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความระคายเคืองให้ปากหายพัง ซึ่งลิมันยี่ห้อตามท้องตลาดทั่วไป ใช้แล้วก็รู้สึกคันยิบ ๆ อีก มาค่ะทุกท่าน คุณผู้ชาย, คุณผู้หญิงและน้องนักเรียน ต้องมาพักฟื้นให้ปากได้พักห่างไกลจากสารต่าง ๆ  เพื่อให้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาช่วยเยียวยา เพื่อดีท็อกซ์ผิวบริเวณริมฝีปากให้กลับมาชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ดูชมพูใส ๆ สุขภาพดีกัน แล้วจะมีแท่งไหน ยี่ห้ออะไรกันบ้างที่มาอยู่ในหมวด ☘️ลิมันไม่มีสารเคมี, ลิบาล์ม ออแกนิลิปอแกนิ แก้ปากดําหรือลิมันไม่มีสี ไม่ว่าจะเป็นของไทย, ญี่ปุ่นหรือเกาหลี งั้นมาเก็บข้อมูลกันเลยในคอนเทนต์นี้จาก za.in.th กันเลยจ้า “แนะนำ 10 ลิปบาล์ม อแกนิ vegan ถูกและดี แก้ปากแห้ง แก้ปากคล้ำ อ่อนโยน สำหรับคนแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2565″ 


Lovella Organics (เลิฟเวลล่า ออร์แกนิค)

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยนะคะ กับในลิแคร์สำหรับผู้มีปัญหาริมฝีปากแพ้ง่ายในคอนเทนต์นี้ โลเวลล่า ออร์แกนิ ลิปทรีเมนท์บำรุงริมฝีปาก สำหรับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้งและลอก เพื่อน ๆ จะเห็นว่าลิบาล์มออร์แกนิแบรนด์นี้ มีสูตรลิหลากหลายกลิ่นด้วยกันได้คือ สูตรขายดีอย่าง ?สีชมพูอ่อน-โรส คัพเค้ก , ?สีม่วง-มิกซ์ เบอร์รี่ ชีสเค้ก, ?สีส้มอ่อน-พีทาร์ต, ?สีครีม-วนิลา คุ้กกี้และสูตรใหม่ล่าสุด?สีเหลือง-ยูสุ ซอร์เบท ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาจะเป็นรุ่นลิมันไม่เปลี่ยนสีนะคะ มีจุดเด่นหลัก ๆ คือช่วยต่อต้านริ้วรอยและลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ช่วยทำให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณริมฝีปากดียิ่งขึ้น นั้นหมายความง่าย ๆ ว่าช่วยลดความปากดำแล้วเปลี่ยนให้ริมฝีปากดูชมพูสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง แบรนด์นี้เคลมมาแล้วว่าไม่ว่าผิวแพ้ง่าย ลองใช้แบรนด์อื่นมาแล้วแพ้ ต้องมาลองลิมันแบรนด์นี้ก่อน รับรองว่าไม่แพ้แน่นอน เพราะด้วยส่วนผสมออร์แกนิทั้งหมด 100%☘️ แล้วยังมีวิตามิน A, D, E และเลซิติ ที่เป็นตัวช่วยให้ริมฝีปากดูดซึมวิตามินต่าง ๆ ได้ล้ำลึกมากกว่าปกติ แล้วยังมีส่วนผสมสำคัญอย่างโปแตสเซียม ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ลดอาการแพ้ให้กับริมฝีปาก แล้วยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย จึงสรุปได้ว่าลิปออร์แกนิยี่ห้อนี้ เป็นอีกหนึ่งแท่งขายดี ที่ใครปากแพ้ง่ายต้องหาพกติดกระเป๋ากันไว้เลย ทาแล้วริมฝีปากเนียนนุ่มน่าจุ๊บ ดูสุขภาพดี หยิบขึ้นมาทาได้ตลอดทั้งวันเลย ปล.หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้เป็นลิมันที่มีสีด้วย ทางแบรนด์ Lovella Organics ก็มีจำหน่ายเช่นกัน อย่าลืมกดเข้าไปดูกันนะคะ ช้อปง่ายๆ แค่คลิกลิงก์ด้านล่างเท่านั้นเอง

☘️ปริมาณ 5 ml ราคาประมาณ 290 บาท

  


Cocos Coconut Lip Balm Vegan

detailsoftoday

กลิ่นหอมเหมือนขนมเลย ใครปากแห้งมากต้องลิมันบำรุงริมฝีปาก เพิ่มความชุ่มชื่นให้ดูน่าจุ๊บแบบสิบเต็มสิบ โคโคส โคโคนัท ลิ บาล์ม วีแกน ลิมันกลิ่นธรรมชาติ หอมมะพร้าวอ่อน ๆ ซึ่งมีส่วนผสมหลักคือ ?น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออแกนิกส์ 100% ตัวลิเป็นเนื้อสีธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งสีใด ๆ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ปิโตรเลียม ออยล์, น้ำหอมและไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย มั่นใจทุกครั้งที่ทาลิมันแท่งนี้เลยว่า ได้คุณประโยชน์จากธรรมชาติเต็ม ๆ เมื่อมาดูในตัวของน้ำมันมะพร้าวสกัด จะเป็นแหล่งของมีวิตามินอีสูง  เด่นเรื่องเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่น แล้วมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำร้าย พร้อมช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ได้อีกด้วย ต่อมาเป็นส่วนผสมของ ?เชียบัตเตอร์จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวบริเวณริมฝีปาก ให้มีความเรียบเนียน รู้สึกนุ่ม ผิวปากมีความเต่งสุขภาพดี เหมาะมาก ๆ สำหรับใครมีปัญหาปากแห้งเป็นแผ่น?น้ำมันมะกอก ฟื้นฟูให้ริมฝีปากสุขภาพดี ทำหน้าที่เป็นฟิล์มปกป้องผิวช่วยรักษาความสมดุลให้มีความชุ่มชื่นที่เหมาะสมและ?แว๊กส์จากเมล็ดทานตะวัน เข้าปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื่นผิวที่แห้งกร้านให้ฉ่ำขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี สรุปคือช่วยบำรุงริ้วรอยร่องลึกที่ริมฝีปาก ให้รอยแตกอ่อนนุ่มและดูตื้นขึ้น ปากสวยอวบอุ่ม ชมพูใส ๆ สุขภาพดีโดยไม่ต้องทาลิปสติกเลย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาลิไปรักษาอาการปากแตก ปากแพ้อะไรมาจนทนไม่ไหวแล้ว เอาแท่งนี้ไปทาเช้า, เย็นและก่อนนอน ให้ริมฝีปากได้พักจากสารเคมีบ้าง บูสให้ผิวปากมีความสมดุล ปากแห้งมากต้องใช้ลิแท่งนี้เลย

☘️ปริมาณ 6 ml ราคาประมาณ 225 บาท

  


NEEDLY VEGAN LIP BLAM

รีวิวดีงามตั้งแต่เกาหลี ส่งความฮอตฮิตของลิมันลิบาร์แท่งนี้มาถึงสาวไทยกันแล้วจ้า ลิบาล์มเกาหลี NEEDLY Vegan Lip Balm เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาริมฝีปากแห้งกร้าน ช่วยฟื้นบำรุงให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ?สารสกัดน้ำมันละหุ่ง มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื่นแต่ไม่หนักผิว เนื้อสัมผัสไม่เหนอะหนะริมฝีปาก หากเพื่อน ๆ คนไหนที่รู้สึกว่ามีลักษณะของปากเป็นขุย ปากแห้งน่ารำคาญ ต้องลองเอาลิมันแท่งนี้ไปลองใช้ดูนะคะ แพกเกจน่ารักสไตล์ECOรักษ์โลก เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น กักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน แล้วนอกจากส่วนผสมข้างต้นที่กล่าวไป แล้วมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอื่น ๆ คือ ?เนยเมล็ดคาเคา, ?สควาเลน(ไขมันจากธรรมชาติซึ่งพบได้ทั้งในพืช)และ?น้ำมันดอกทานตะวันอีกด้วย ช่วยบำรุงมอบความชุ่มชื้น ปากอิ่มชมพูธรรมชาติ บอกลาปากแตกเป็นขุยได้อยู่หมัด ของดีโครี คิดมาให้แล้วสำหรับผู้มีริมฝีปากบอบบาง ไวต่อการระคายเคือง ยังไงแท่งนี้ก็ใช้ได้จ้า

☘️ปริมาณ 3.8 g. ราคาประมาณ 490 บาท

 


Alteya Organics

อีกหนึ่งแบรนด์ลิมันสำหรับผู้มีปัญหาปากแพ้ง๊าง่าย แนะนำให้ใช้ยี่ห้อนี้กันเลยจ้า Alteya Organics ลิบาล์มบำรุงผิวปากที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่เลย ซึ่งความรู้สึกหลัก ๆ หลังจากที่ได้ลองใช้ลิมันยี่ห้อนี้ รู้สึกว่าเนื้อลิจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับริมฝีปากได้ดีกว่าลิทั่วไป พร้อมฟื้นฟูและลดร่องริ้วรอยบนริมฝีปาก ทั้งความชุ่มชื่น ฉ่ำวาวแบบธรรมชาติที่กล้ารับประกันเลยค่ะว่าใช้แล้วจะติดใจ ลิมันสำหรับริมฝีปากแพ้ง่ายแบรนด์นี้ จะมีเป็นลิ 2 กลิ่นคือ 1.?สีชมพู-สูตรน้ำมันดอกกุหลาบมีกลิ่นหอมหวาน รู้สึกผ่อนคลายจากดอกกุหลาบ เด่นเรื่องช่วยสมานผิว, ลดริ้วรอยร่องลึกและเพิ่มความอ่อนนุ่มให้ดูเนียนนุ่มน่าจุ๊บ 2.?สีม่วง-ลาเวนเดอร์ เด่นเรื่องช่วยปกป้องการทำลายจากแสงแดดและลม บำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่น ปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้แก่ก่อนไว ราคาหลักร้อย มาตรฐาน USA

☘️ปริมาณ 5 g. ราคาประมาณ 280 บาท

 


PANPURI RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lip Tint Oil

ชื่ออิ๊งยาวไปหน่อย มาจำชื่อไทยง่าย ๆ ละกันค่ะ “ปัญญ์ปุริ ลิทินท์” ลิออยล์กลิ่นส้ม?, ลาเวนเดร์?และมิต์? ตัวนี้ต่างจากลิอื่น ๆ ที่นำมารีวิว แต่เมื่อมาดูในเรื่องส่วนผสมและผลลัพธ์แล้วบอกเลยว่าว๊ามาก จนอยากมาอวยความดีงามของแท่งนี้ให้เพื่อน ๆ ทุกคนฟังเลยค่ะ แท่งนี้มาในรูปแบบของ “ลิออยล์” เพื่อเติมความฉ่ำ เพื่อริมฝีปากที่อวบอิ่มยิ่งขึ้น ใครมีปัญหาปากแตก ปากแห้งหนักขนาดไหน รับประกันเลยค่ะว่า ลิออร์แกนิกเคาน์เตอร์แบรนด์แท่งนี้เอาอยู่! เพราะด้วย ✨เทคโนโลยี HyaQuench ทำหน้าที่ “เติม-ล็อก-เสริม” ช่วยฟื้นฟูผิวขาดน้ำจากภายใน, ?ไวล์ดแมงโก้บัตเตอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากมากถึง 2 เท่า เนื้อสัมผัสเป็นแบบออยล์แต่ไม่เหนอะนะ มีกลิ่นหอมและรู้สึกเย็นสดชื่นเบา ๆ เนื้อสีจะเป็นสีแดงใส ๆ ซึ่งเป็นสีที่ได้จากสารกัดจากธรรมชาติคือ ?รากของพืชสมุนไพรแคคาเนต ซึ่งตำราแพทย์พื้นบ้านแถบภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียน พืชชนิดนี้ถูกนำมาใช้ในการรักษาเพื่อลดอาการอักเสบ ระคายเคือง แล้วยังมี ?สารสกัดจากข้าว  ช่วยในเรื่อล็อกความชุ่มชื้น กักเก็บความฉ่ำ ปากดูนุ่มได้ยาวนานถึง 120 ชั่วโมง เป็นลิที่ปราศจากสารก่อให้เกิดอาการแพ้ คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ แต่ราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง ความน่าซื้อ 10/10

☘️ปริมาณ 6 ml ราคาประมาณ 540 บาท

 


Liplief Steaming Lip Balm All day

เป็นลิเกาหลีที่น่าซื้อใช้ตามมาก แถมราคาไม่แรงเลย Liplief Steaming Lip Balm มีทั้งแบบไม่มีสีและเป็นลิมันมีสี แต่ถ้าไปลองหาดูในโลกอินเทอร์เน็ตว่า ลิบาล์มมีสี ยี่ห้อไหนดี” ลิเกาหลีแท่งนี้จะขึ้นมาโชว์ติดอันดับต้น ๆ ของทุกรีวิวเลยจ้า เพิ่มความน่าใช้เข้าไปอีกด้วยความเป็น ?Vegan Lip Balm ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีส่วนผสมของขี้ผึ้งนั่นเอง โดยส่วนผสมหลัก ๆ ของแท่งนี้คือ ?สารสกัดจากต้นกระบอกเพชร เด่นเรื่องช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ แก้ปัญหาอย่างปากดำ ให้ดูกระจ่างใสขึ้น ปากดูสีชมพูธรรมชาติขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่ใช้, ?โจโจ้บาออยล์ มีคุณสมบัติเด่นคือ ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่นริมฝีปากได้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ร่องลึก รวมถึงช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนที่ชั้นผิวให้ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ปากไม่เป็นร่อง ดูอิ่มฟูเด้ง ๆ ปากดูอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ในตัวโจโจบาออยน์ มีส่วนผสมของวิตามินอีอยู่ จึงฟื้นฟูความสมดุล ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ให้ริมฝีปากที่มีปัญหาทั้งปากแห้ง ปากลอก ปากดำ ให้กลับมามีสุขภาพดีแบบไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองเลย, ?เชียบัตเตอร์  ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มีประโยชน์คือช่วยปกป้องผิว พร้อมช่วยแก้ปัญหาอาการปากแห้งมากหรือเป็นขุยได้เป็นอย่างดี  เป็นมอเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายให้ผลัดออกไปอย่างอ่อนโยนแล้วยังบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดี ส่วนผสมสำคัญสุดท้ายคือ ?กรดไฮยาลูรอนิ เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ช่วยเรื่องให้ริมฝีปากอิ่มฟู ช่วยลดภาวะขาดน้ำและลดเลือนริ้วรอยร่องปากได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนผสมเยอะขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นลิที่ทาแล้วปากสุขภาพดี ไม่รู้ว่าจะเอาสีไหน เชียร์ให้ซื้อทั้งสองสีเลยค่ะ

☘️ปริมาณ 3.2g ราคาประมาณ 390 บาท

 


ไอรา เนเชอรัล ลิปบาล์ม พีช

ทั้งอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อโลก แล้วยังเป็นลิปที่หอมมาก ไอรา เนเซอรัล ลิบาร์ ลิบาร์บำรุงริมฝีปาก เพื่อความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นแบบสุดขีด ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์มากถึง 20% ตัวลิของยี่ห้อนี้มีมาทั้งหมด 2 สูตรคือ ?สีเขียว-สูตรชาเขียวมัชชะ เด่นคือมีสารสกัดจากชาเขียวที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง ช่วยฟื้นบำรุงบริเวณปากได้อย่างล้ำลึก พร้อมปลอบประโลม ให้ผิวบริเวณนั้นดูอ่อนเยาว์ ให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดีขึ้นทุกครั้งที่ใช้ และอีกสูตรคือ ?สีส้ม-สูตรพี เด่นเรื่องกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนานสูงสุด 6 ชั่วโมง แล้วยังสามารถลดอาการริมฝีปากดำคล้ำ ด้วยวิตามินอีเข้มข้น เพื่อให้ริมฝีปากดูสว่าง แลดูเป็นสีชมพูธรรมชาติ โดยที่เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ส่วนตัวเลยอยากจะแนะนำว่า ถ้าชอบความไม่ฉ่ำ ต้องเชียร์เป็นสูตรพีดีกว่า เพราะเนื้อดูแมช สามารถใช้ทาก่อนลิปสติกเพื่อป้องกันการตกร่องได้ แล้วส่วนสูตรชาเขียว เนื้อสัมผัสจะฉ่ำกว่า หากใครชอบความวาวต้องเป็นแท่งเขียวนี้เลยค่ะ หรือจะเอาไว้ทาก่อนนอน เพื่อบำรุงแบบสุดขีด ตื่นมาริมฝีปากดูน่าจุ๊บสุด 

☘️ปริมาณ 7 g. ราคาประมาณ 198 บาท

  


FRUDIA Blueberry Hydrating Honey Lip Balm

แพกเกจน่ารักมาก เนื้อลิก็ดี กระปุกก็ดี น่ารักไม่ไหวอยากได้ทั้งสองสูตรเลยจ่ะเพื่อนจ๋า FRUDIA Lip Balm ของใหม่แล้วสุดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้ในขณะนี้ เรามาเริ่มกันที่ทั้ง 2 สูตรของลิบาล์มก่อนเลย ขายดีสุดคือ ??สูตรสีม่วง-ลิบาล์มสูตรบลูเบอร์รี่ผสมน้ำผึ้ง เนื้อลิเป็นสีใส มีงอย่าง Glowpick Consumer Beauty Awards 2019’ มาการันตีความเป๊ะส์ปัง เหมาะสำหรับผู้มีริมฝีปากแห้ง, แตกและลอกเป็นขุย อีกกระปุกคือ ??สูตรสีชมพู-ลิบาล์มสูตรทับทิมผสมน้ำผึ้ง เหมาะสำหรับ: ผู้มีริมฝีปากหมองคล้ำ,ผู้มีริ้วรอยที่ริมฝีปากและทาลิปสติกตกร่อง เนื้อลิเป็นสีชมพูสดใส เป็นสีที่ได้จากผลทับทิมสกัด ซึ่งทั้งสองกระปุกนี้ผู้ที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์คือ อ่อนโยนและปลอดภัยแม้ริมฝีปากแพ้ง่ายมาก ๆ ส่วนผสมหลัก ๆ ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ?น้ำผึ้ง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น, ?บลูบอรี อุดมด้วยวิตามินซี ลดความหมองคล้ำและวิตามินอีเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ริมฝีปาก, ?สารสกัดขิงและมิ้นต์ ช่วยเรื่องกลิ่นหอม เพิ่มความรู้สึกสดชิ้น ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถใช้ทาระหว่างวันหรือทาก่อนเข้านอนเป็นลีปิ้งมาส์กก็ได้ เป็นลิที่น่าลองใช้ตามไอดอลเกาหลีเลย

☘️ปริมาณ 10 ml ราคาประมาณ 250 บาท

 


Nalina Organics

เป็นอีกหนึ่งแท่งที่ประทับใจ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำเลยสำหรับแท่งนี้ Nalina Organics Mango Honey Anti-Aging Lip Balm ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%? เหมือนกันค่ะแท่งนี้ ด้วยจุดเด่นคือ ลดความคล้ำของสีผิวบริเวณปาก ใครปากดำ แท่งนี้สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้, ลดริ้วรอยร่องลึก เพิ่มความอิ่มฟูให้ปากดูฉ่ำเด้ง, ไม่มีส่วนผสมของขี้ผึ้ง มั่นใจได้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและ ผ่านการทดสอบจากห้องแล็บชั้นนำมาตรฐานยุโรป โดยทั่วไปของลิแท่งนี้จะเป็น ลิบาล์มไม่มีสี ช่วยเติมความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสบางเบา เหมาะสำหรับเด็กและคนท้องโดยเฉพาะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสารสกัดจากธรรมชาติ เด่นเรื่องช่วยลดปัญหาปากสีเข้มให้เปลี่ยนเป็นอมชมพู โดยสามารถใช้เป็น Lip Sleeping Maskได้ รับรองว่าตื่นมาแล้ว มีริมฝีปากที่อวบอิ่มน่าจุ๊บเลย ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอก โนเมคอัพ ปากก็สวยคอนเฟิร์ม!

☘️ปริมาณ 5 g. ราคาประมาณ 290 บาท

 


KINDEE LIP CARE

อ่อนโยนขนาดไหนคิดดูเอาเองเลยนะคะเพราะหลอดนี้เขาการันตีมาแล้วว่า สามารถใช้บำรุงริมฝีปากได้สำหรับเด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไป ลิแคร์สำหรับบำรุงริมฝีปากและบริเวณที่แห้งแตก Kindee Lip Care Organic ด้วย?สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เริ่มตั้งแต่ ?มะพร้าวออร์แกนิ เด่นเรื่องเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นของผิว, ?สกัดจากเชียนัท มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ช่วยลดการระคายเคืองซึ่งเหมาะสำหรับผู้มีผิวบริเวณริมฝีปากที่แพ้ง่าย, ?โจโจ้บาออยล์ โดดเด่นในการให้ความชุ่มชื้น ยิ่งปากแห้ง ปากเป็นแผ่นตกร่อง เจ้าน้ำมันโจโจ้บาจะเข้าบำรุงพร้อมลดการระเหยของน้ำออกจากผิวบริเวณริมฝีปากได้เป็นอย่าง ส่วนผสมสุดท้ายคือ✨วิตามินอี มาช่วยทำหน้าที่ปกป้องผิว พร้อมลดความหมองคล้ำ ขอบปากดำ หลอดนี้เยียวยาได้อย่างอ่อนโยน รัประกันความอ่อนโยนและปลอดภัยสุด ๆ เพราะด้วยเป็นลิที่ปราศจากส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม เหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย แบบใช้ได้แบบสบายใจเลยว่าไม่แพ้ชัวร์

☘️ปริมาณ 15 g ราคาประมาณ 125 บาท

  



นอกจากใช้ลิปที่ไม่มีสารก่อความระคายเคืองแล้ว เพื่อน ๆ ต้องหมั่นสังเกตตัวเองด้วยนะคะ ว่าทาครีมยี่ห้ออะไรหรือทาลิปแท่งไหนแล้วมันรู้สึกว่ามีอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน แสบ บวม รู้สึกมีความผิดปกติเกินขึ้น ต้องรีบหยุดใช้ไอเทมอันนั้น แล้วดูส่วนผสมของตัวนั้นว่า เรามีความเสี่ยงว่าจะแพ้ส่วนประกอบนั้นหรือไม่ เพื่อไม่เกิดอาการแพ้กับเราขึ้นได้อีกในอนาคต ลิปทั้ง 10 แท่งข้างต้นที่แนะนำในรีวิวว่า สามารถใช้ได้กับทุกคนนะคะ รวมถึงผู้มีอาการไวต่อการระคายเคืองด้วย รับรองว่าใช้แล้วไม่แพ้ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มสุดขีด บอกลาปากดำปากหมองคล้ำ ให้มาเป็นหนุ่มสาว ริมฝีปากสุขภาพดี ชมพูน่าโดนจุ๊บวันละ 100 หนอุอิ? แถมยังใช้เป็น Lip Sleeping Mask ได้ด้วย ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า


cr. cover images ; pinterest.com

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article