แนะนำ 10 ครีมทาหน้าผู้ชาย ลดความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใส ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

สวัสดีจ่ะคนหล่อ นอกจาก za-beauty จะเชี่ยวชาญในวงการสกินแคร์ผู้หญิงแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องกินแคร์ของผู้ชายก็ถนัดเช่นกันค่ะ ก่อนอื่นเลย ทีมงาน za เนี่ย เข้าใจหัวอกคุณผู้ชายมาก ๆ เลยนะคะ ที่อยากจะหาครีมกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีผิวพรรณที่กระจ่างใส ไม่ว่าจะเป็นครีม, เซรั่มหรือน้ำตบ ที่ช่วยทั้งฟื้นฟูความหยาบกร้านของผิวให้กลับมาดูเป็นผู้ชายผิวดี แก้มใส ไร้ริ้วรอยหรือจุดด่างดำ แต่จะให้ทาครีมหลาย ๆ ตัวก่อนนอนเหมือนคุณผู้หญิงก็รู้สึกจะรู้สึกขี้เกียจเกินไป งั้นเรามาเริ่มกันทีละสเต็ปละกันนะคะ ใช้สักอย่างดีกว่าไม่ใช้เลย งั้นไปดู “รวมรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย” ทาตัวเดียวก่อนอนก็เพียงพอ เน้นกู้ผิวเสียจากแสงแดดและมลภาวะให้กลายมาเป็นหนุ่มหน้าใส ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าเดิม ปีล่าสุด 2565


HANAJIRUSHI Vital All In One Gel

ครีมบำรุงผิวสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพมาตรฐานระดับญี่ปุ่น Hanajirushi(ฮานาจิรุชิ) ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลที่รวมการบำรุงผิวมากถึง 4 ผลลัพธ์ในขวดเดียวคือ ช่วยในเรื่องของ ดูแลปรับสภาพผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี, เพิ่มความชุ่มชื่น, ควบคุมความมันส่วนเกินและปรับผิวให้ดูเรียบเนียนละเอียดขึ้น ในรีวิวจากประเทศญี่ปุ่นหนุ่ม ๆ เขารีวิวมาว่าเป็นครีมที่ทาตัวเดี๋ยวแล้วจบ เซฟทั้งเงินเซฟทั้งเวลา เหมาะสำหรับคุณผู้ชายทุกสภาพผิว แม้บอบบางแพ้ง่ายและผิวมันมีปัญหาสิวร่วมด้วยก็ใช้ได้แบบไม่มีปัญหาเลย เนื้อเจลสัมผัสสบายผิวซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ในเวลาที่รวดเร็ว ทาแล้วรู้สึกสดชื่นสบายผิว คืนความสมดุลให้ผิวที่ขาดการบำรุงให้สุขภาพดีกว่าที่เคย มีส่วนผสมสำคัญได้แก่ สารสกัดวิฮาเซล, สารสกัดดอกกุหลาบญี่ปุ่นและสารสกัดจากถั่วเหลือง

ปริมาณ 80 ml ราคาประมาณ 329 บาท


Smooth E Homme Extra White & Youth Booster

ผิวขาดการบำรุงมานานแค่ไหนแล้ว ลองนึกดูซิ๊! มอเจอร์ไรเซอร์ Smooth E Homme Extra White & Youth Booster สำหรับเร่งฟื้นฟูบำรุงผิวคุณผู้ชายที่ขาดการดูแลเอาใจใส่มานานโดยเฉพาะ เพื่อเข้าบำรุงผิวที่อ่อนล้า รวมถึงผู้มีปัญหาผิวอื่น ๆ ร่วมด้วยคือ ริ้วรอย, รอยหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวกลับมาสดใสดูสุขภาพดีมากกว่าที่เคย เพราะด้วยส่วนผสมตัวช่วยบูสบำรุงผิวแบบเร่งด่วนคือ Vitamin C-Ester นวัตกรรมที่เห็นผลลัพธ์มากกว่าวิตามินซี เด่นเรื่องช่วยลดเลือนความหมองคล้ำที่สะสมมายาวนานให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือนลง, ไฮยาลูโรนิ แอซิ ช่วยในเรื่องของเพิ่มความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากริ้วรอย, วิตามินอี ช่วยลดปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ปรับสภาพให้ผิวมีความสมดุล ลดการอักเสบของผิวได้อย่างดีเยี่ยมและมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่เป็นสารอาหารผิวอีกมากมาย ลองแล้วจะทึ่งในผลลัพธ์ เพียงทาเช้าและก่อนนอนเท่านั้นเอง บูสผิวให้ละเอียด เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ผิวดูกระจ่างใสกว่าเมื่อวานจริง ๆ

ปริมาณ 50 g. ราคาประมาณ 420 บาท

  


SHISEIDO Men Ultimune Power Infusing Concentrate

สูตรขวดสีแดงของผู้หญิงยอดขายถล่มทลายมาก ดีจริงจนต้องทำขวดสีดำเพื่อสภาพผิวผู้ชายโดยเฉพาะมาขายกันแล้วจ้า ชิเซโด้เซรั่มดูแลผิวผู้ชาย เพื่อผู้มีปัญหาอ่อนแอ ขาดการบำรุงมาเป็นเวลานาน ด้วยจุดเด่นของขวดนี้คือ มีเทคโนโลยี Triple TSUBAKI TECHNOLOGY™ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบ, ดอกและเมล็ดของคามีเลียญี่ปุ่น เพื่อให้ได้เนื้อเซรั่มมีความละเอียด สัมผัสบางเบาที่หากใครลองแล้วจะต้องชอบทุกคนเลย  โดดเด่นเรื่องเสริมสร้างให้ผิวหน้ามีความแข็งแรงสมดุล เปลี่ยนผิวที่ดูอ่อนล้าให้กลับมาดูสดใสมีชีวิตชีวา เพียง 7 วันเท่านั้น เพื่อน ๆ ก็รู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น ดูละเอียดอ่อนเยาว์ ช่วยสมานผิวที่มีริ้วรอยเส้นแห่งอายุต่าง ๆ ให้ตื่นนูน ผิวมีความอิ่มฟูขึ้น แล้วหากคุณผู้ชายมีปัญหารูขุมขนกว่าร่วมด้วย ขวดนี้เหมาะมากเลยค่ะ ใช้แล้วผิวดีผิวละเอียดแบบไม่เสียดายเงินเลย

ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,600 บาท

 


BIOTHERM HOMME FORCE SUPREME YOUTH ARCHITECT SERUM 50ML MEN SKINCARE

เซรั่มผิวกระชับสำหรับดูแลผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ไบโอเธิร์ม ฟอร์ซ ซูพรีม เซรั่ม เป็นกินแคร์ที่ช่วยเรื่องปรับสมดุลของเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก เพื่อเติมเต็มให้ชั้นผิวแน่น จนเรารู้สึกได้ว่าให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น เซรั่มขวดนี้โดดเด่นเรื่องของส่วนผสมสำคัญอย่าง  สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน จะสามารถฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมโทรมจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะแสงแดดหรือฝุ่นควัน ที่ผิวหน้าต้องเผชิญในทุก ๆ วัน ต่อมาคือมีส่วนผสมของ  Pro-XylaneTM เด่นเรื่องช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงและช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ถึงแม้ตัวเซรั่มจะอุดมด้วยสารสกัดมากมาย แต่ยังคงสัมผัสบางเบา เนื้อเซรั่มสบายผิว ซึมซาบได้ไว ไม่ทิ้งคราบมันให้คุณหนุ่ม ๆ กวนใจเลย

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 3,500 บาท


No7 เมน โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์

ไนท์ครีมเนื้อชุ่มฉ่ำ ทาแค่ตัวเดี๋ยวก่อนนอนก็ได้ ตื่นมาผิวรู้สึกเหมือนได้พักฟื้นแบบเต็มอิ่ม No7 เมน โพรเท็ค แอนด์ พอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ของดีราคาหลักร้อย ดูแลครอบคลุมทั้งปกป้องผิวและฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื่น ผิวมีความสมดุลสุขภาพดี แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยนะ ขวดนี้เป็นครีมบำรุงผิวผู้ชาย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ทาแล้วซึมหายเร็ว แต่รู้สึกได้ว่าผิวยังคงความชุ่มฉ่ำ ดูผิวใส ลดความกร้านของผิวได้ดีมาก ๆ สูตรสีแดงนี้เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย เส้นร่องลึกที่ผิวหน้า บอกเลยว่าขวดนี้กอบกู้ผิวแก้ได้อยู่หมัด ครีมบำรุงลึกดีแต่ไม่หนักผิว คุณผู้ชายที่ขี้รำคาญง่าย ใช้ได้แน่นอน

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 699 บาท


LAB SERIES Anti-Age Max LS Cream

99% ของคุณผู้ชายที่ได้ลองใช้รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวหน้าดูเรียบเนียนสุขภาพดีขึ้นและกรอบหน้ายังแลดูกระชับขึ้นอีกด้วย ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชาย สูตรช่วยลดเลือนริ้วรอย LAB SERIES Anti-Age Max LS Cream เป็นครีมบำรุงผิวที่คุณผู้ชายสามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ ซึ่งเนื้อครีมอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มาช่วยเรื่องป้องกันผิวแก้ กู้ผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาอ่อนเยาว์ง่าย ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่าง บำรุงให้ผิวมีความกระชับ ผิวแน่นมีชีวิตชีวา, ช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน ซ่อมแซมผิวและลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้และสุดท้ายคือ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวไปในทิศทางที่ดีขึ้น  กระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนละเอียดอิ่มฟู

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 3,200 บาท


SK-II Men Facial Treatment Essence

เอสเซนส์เพื่อความชุ่มชื้นหรือน้ำตบสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะนั่นเอง เอสเคทู น้ำตบขายดีสุด ๆ ที่มีส่วนผสมหลักของพิเทร่า™ เข้มข้นกว่า 90% ซึ่งมีสารอาหารผิวมากมายคือวิตามิน, แร่ธาตุ, กรดอะมิโนและกรดอินทรีย์ ขวดนี้ใช้ง่าย ตั้งไว้หน้ากระจกให้เห็นขวดง่าย ๆ เพียงล้างทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วตบเลยค่ะทุกคน เด่นเรื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ออกไปอย่างอ่อนโยน หากใครมีปัญหาผิวแบบ คราบฝ้าเบา ๆ, สีผิวไม่สม่ำเสมอและยังช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้อีกด้วย หากวันไหนที่ขี้เกียจทาครีมหนักผิวหน้ามาก ๆ ตบตัวนี้แล้วนอนก็พอไหวนะคะ ผิวชุ่มชื่นจริง ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าผิวใส สุขภาพดี และฉ่ำราวกระจก น้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ แพงแต่ดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปสุด ๆ

ปริมาณ 160 ml ราคาประมาณ 5,700 บาท

 


KIEHL’S AGE DEFENDER MOISTURIZER

มอยซ์เจอไรเซอร์ผิวดี ใครมีปัญหาผิวหยาบกร้านอยู่ อยากท้าให้ลองซื้อไปใช้นะคะหนุ่ม ๆ Kiehl’s Age Defender Moisturizer จุดเด่นเลยก็คือเป็นทรีตเมนต์ต้านริ้วรอยและยกกระชับผิว ไม่ว่าตีนกา, ร่องแก้มหรือเส้นริ้วต่าง ๆ หากเป็นได้ก็หายได้ค่ะเพื่อน ๆ  กระปุกนี้เป็นเนื้อครีมบำรุงสุดเข้มข้น มีจัดเต็มเรื่องความฉ่ำน้ำ เพิ่มความอิ่มน้ำให้ผิวแบบสุดขีด เพราะด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดฝ้ายและสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่มาช่วยเรื่องเพิ่มยืดหยุ่นและความกระชับ เน้นให้ผิวมีความแข็งแรง ทาแค่กระปุกดำนี้ก็เอาอยู่ ผิวหน้ากระจ่างใส ดูเด็กลงแถมไร้ริ้วไม่มีมากวนใจเพิ่มขึ้นอีกด้วย ของดีครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่อยากให้ผู้ชายทุกคนควรลองนะคะ

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 2,000 บาท

 


Clinique For Men™ Oil Control Mattifying Moisturizer

คุณผู้ชายใครผิวมันมาก ๆ เอาตัวนี้ไปทากันเลย ครีมบำรุงผิวหน้า คลีนิกข์ Oil Control Mattifying Moisturizer หลอดสีเทาอันนี้เป็นมอยซ์เจอร์สูตรควบคุมความมันเพื่อให้ผิวไม่เงาวาว แต่ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวให้อยู่ในจุดที่สมดุล เนื้อครีมบำรุงเป็นสูตรบางเบา ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้ในเวลาที่รวดเร็ว ส่วนในเรื่องของส่วนผสมสำคัญจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติคือ เมล็ดทานตะวัน, ข้าวบาร์เลย์และสารสกัดจากแตงกวา ที่รวมตัวกันมาช่วยให้ผิวกักเก็บความฉ่ำน้ำได้ยาวนานยิ่งขึ้น เมื่อผิวมีความสมดุล ความมันบนผิวหน้าก็จะไม่ออกมาเกินความจำเป็นนั่นเอง หลอดเดี๋ยวใช้แล้วผิวแข็งแรง ผิวนุ่มสุขภาพดี ไม่ว่าจะผิวธรรมดาหรือผิวมันมาก ก็ใช้ได้หมดเลยนะคะ ใช้แล้วดี แพงแบบมีเหตุผล

ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 1,450 บาท


Oriental Princess for Men Oil Control Facial Treatment Essence

ใช้แล้วดีจริง หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ Oriental Princess for Men Oil Control Facial Treatment Essence ขวดนี้เป็นเอสเซนส์อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้น ดูแลครบจบที่ปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ, รักษาความสมดุลของผิวหรือช่วยควบคุมเรื่องความมันส่วนเกินนั่นเองและสุดท้ายคือ เป็นกินแคร์ที่ต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้ ซึ่งขวดนี้มีนวัตกรรม Natural Rejuvenating Complex ทำหน้าที่เป็นสารป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ เพื่อไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย บูสผิวที่อ่อนล้าเป็นผิวมีออร่า ที่คุณผู้ชายลองใช้แล้วจะเลิฟ บำรุงผิวด้วยขวดนี้อย่างเดี๋ยวรับรองว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่มากวนใจแน่นอน

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 900 บาท

 


หนุ่ม ๆ คะ นอกจากการทาครีมบำรุงผิวในช่วงกลางคืนอย่างสม่ำเสมอแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะแอบบอกนิดหน่อยว่า ตอนเช้าต้องห้ามลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะทำงาน wfh อยู่บ้านหรือไปทำงานที่ออฟฟิศ ก็ต้องทาตื่นมาล้างหน้าก็ต้องทาเลยเพราะครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวเราจากรังสียูวีได้ เพื่อไม่ให้ผิวหมองคล้ำเพิ่มขึ้นหรือมีจุดด่างดำมากวนใจ สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มจะมาดูแลผิวหน้าตัวเองแบบจริงจัง แล้วเพิ่งเริ่มเข้าวงการสกินแคร์ใหม่ ๆ อาจจะมีอารมณ์ขี้เกียจทาครีมกันบ้าง ทาบ้างไม่ทาบ้าง แต่อยากโค้ชอีกครั้งนะคะ ใช้ครีมบำรุงทาผิวอย่างสม่ำเสมอและมีวินัย รับรองว่าเสียเงินแล้วผิวต้องดีขึ้นแน่นอน จะบอกให้ว่าผู้ชายแก้มใสมันดูน่าจุ๊บน่าเอ่อ!  ไว้คอนเทนต์หน้า พวกเราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า 


Team 2
Author: Team 2

Share this Article