สินเชื่อรถบรรทุกซื้อขาย เงินติดล้อ กู้ง่าย คุณสมบัติครบ อนุมัติไว

2 Min Read

ที่เงินติดล้อ ส่งเสริม และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ส่งมอบโอกาสทางการเงิน โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมต่อลูกค้า เรียบง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็ว สินเชื่อรถบรรทุกซื้อขาย เงินติดล้อ ซื้อก็ง่าย ขายก็ไว สินเชื่อรถบรรทุกซื้อขายอนุมัติง่าย จาก เงินติดล้อ พร้อมให้บริการสินเชื่อรถบรรทุกซื้อขาย ซื้อก็ง่าย ขายก็ไว รับรถอายุสูงสุด 25 ปี ผ่อนสบายได้นานสูงสุด 72 เดือน

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถบรรทุกซื้อขาย วงเงินสูง ค่าธรรมเนียมถูก ไม่มีค่าดำเนินการล่วงหน้า รับรถอายุสูงสุด 25 ปี รถเก่าก็ใช่ รถใหม่ก็ชอบ เงินติดล้อรับรถอายุสูงสุด 25 ปี ไม่มีค่าธรรมเนียมประเมินหลักประกัน ไม่มีค่าธรรมเนียมประเมินหลักประกัน เงินติดล้อจัดให้ ไม่ต้องจ่าย สบายใจ สบายกระเป๋า ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน เลือกได้จะผ่อนสั้น ผ่อนยาว ผ่อนสบายได้นานสูงสุด 72 เดือน รับรถประกอบ จะรถห้างหรือรถประกอบ เงินติดล้อจัดให้ได้หมด ไม่มีค่าดำเนินการล่วงหน้า ไม่มีค่าดำเนินการล่วงหน้า เงินติดล้อโปร่งใส ไม่คิดค่าดำเนินการล่วงหน้า รวมค่าเบี้ยประกันในค่างวดได้ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน เพราะผ่อนจ่ายค่าเบี้ยประกันในค่างวดได้เลย มีแอปเงินติดล้อติดตัวตลอด 24 ชม. มีแอปเงินติดล้อติดตัวตลอด 24 ชม. ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องรอคิว ก็จัดการได้เอง ทั้งเช็กยอด จ่ายบิล เล่นเกมสะสมแต้ม

เอกสารการกู้ง่ายสินเชื่อรถบรรทุกซื้อขาย คุณสมบัติครบ อนุมัติไว ประกอบด้วย บัตรประชาชน ทะเบียนบ้านเล่มทะเบียนตัวจริง เอกสารแสดงรายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ/นิติบุคคล สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารแสดงที่มาของรายได้ ส่วนพนักงานประจำให้เตรียม สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองอายุไม่เกิน 3 เดือน หรือ เอกสารการเงินต่างๆ อายุ 21 – 65 ปี อายุรถไม่เกิน 25 ปี พนักงานประจำ อายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป นิติบุคคล อายุกิจการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

ดอกเบี้ยคำนวณแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.98% ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน ซึ่งเทียบเคียงจากดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอก ในอัตรา 21% ต่อปี (โดยคำนวณเทียบเคียงจากระยะเวลาการกู้ 12 เดือน) สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.56% ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน ซึ่งเทียบเคียงจากดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอก ในอัตรา 12% ต่อปี (โดยคำนวณเทียบเคียงจากระยะเวลาการกู้ 12 เดือน) การพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯเฉพาะรถเก๋ง กระบะ อายุรถไม่เกิน 20 ปี และยี่ห้อรถที่กำหนดกรณีไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.98% ต่อเดือน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่วงเงินไม่เกิน 250,000 บาท และลูกค้าที่พักอาศัยตามที่อยู่ปัจจุบัน ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และถือครองกรรมสิทธิ์รถตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปกรณีไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.56% ต่อเดือน การพิจารณาสินเชื่อขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของบริษัทฯระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่อทะเบียนรถเก๋งกระบะ ขั้นต่ำ 12 เดือน สูงสุด 60 เดือนกรณีรับเงินสดทันที บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์กรณีจำนวนเงินที่ได้รับไม่เกิน 100,000 บาทการอนุมัติสินเชื่อ พิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น ปีที่ผลิตของรถ รวมทั้งรายได้ และคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อการพิจารณาสินเชื่อขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ ทั้งนี้รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข สามารถทำได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้ารับป้ายทะเบียนทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ให้บริการ ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ จะนะ, สะบ้าย้อย, เทพา, นาทวี

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่