สินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบี ออกรถใหม่ ได้รถถูกใจ ผ่อนสบาย จ่ายดอกเบี้ยต่ำ

0 Min Read

สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ออกรถใหม่ ได้รถถูกใจ ผ่อนสบาย จ่ายดอกเบี้ยต่ำ ทีทีบีไดรฟ์ มากกว่าสินเชื่อรถ…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น เราจะช่วยวางแผนเลือกรถที่เหมาะสม เพื่อให้คุณผ่อนสบาย และได้รถที่ถูกใจ จุดเด่นผลิตภัณฑ์ ออกรถใหม่ มั่นใจสินเชื่อทีทีบีไดรฟ์ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว เงินดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 0% จากราคารถยนต์ ผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 84 เดือน สําหรับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่มีความประสงค์จะซื้อรถ แต่ไม่ต้องการชําระค่ารถทั้งหมดเป็นเงินสดในคราวเดียว โดยผู้เช่าซื้อจะผ่อนชําระเงินค่าเช่าซื้อคิดอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ ชําระค่างวดเท่ากันตลอดอายุสัญญา โดยจะโอนกรรมสิทธิในรถดังกล่าวให้ผู้เช่าซื ์ ้อเมือชําระเงินครบตามที่กําหนดไว้ในสัญญา

คุณสมบัติ มีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี มีถิ่นพำนักในประเทศไทย เอกสารที่ใช้สมัคร สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน และรายละเอียดการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาจดทะเบียนพาณิชย์ (กรณีเจ้าของกิจการ) สำเนาหนังสือรับรองบริษัท พร้อมวัตถุประสงค์ (กรณีนิติบุคคล) สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจ (กรณีนิติบุคคล) สำเนาทะเบียนบ้านของกรรมการผู้มีอำนาจ (กรณีนิติบุคคล)

สมัครสินเชื่อรถยนต์ ตรวจสอบสถานะอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ ดูรายละเอียดสินเชื่อรถยนต์ สะดวก สบาย จ่ายบิลได้ทุกที่ ทุกเวลา ยื่นคำขอเอกสารต่างๆ รับสิทธิพิเศษดูวิธีใช้งานแอป ttb touch คลิก

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่