แนะนำ 10 กระเป๋าใส่มือถือแบรนด์เนม ไซส์มินิ พกสะดวก เรียบหรูดูแพง ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
3 Min Read

สวัสดีจ้า ผองเพื่อนสายแฟทุกท่าน ห่างหายไปนานพอสมควรกับเรื่องราวสายแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับหรือกระเป๋าแบรนด์เนม ในครั้งนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำ ไอเทมเด็ด เน้นโชว์ไม่เน้นใช้ ใช้แล้วรู้สึกถึงมีพลังงานของคนรวย เห็นใบเล็กเท่านี้ราคาก็กำลังน่ารักนะพูดเลย แล้วแต่ละใบที่คัดมา  กระเป๋าใส่มือถือแบรนด์เนม รับประกันความสวย เรียบหรู ดูดี ช่วยส่งให้การแต่งตัวของเรานั้นดูแพงขึ้นไปอีก มีทั้งยี่ห้อระดับตำนาน แบรนด์นี้ยังไงก็ฆ่าไม่ได้ ฮิตอินเทรนด์ทุกยุคทุกสมัย อย่างแบรนด์หลุยส์ วิตอง จนแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโกลบอลอย่าง Celine  ที่มีซุปตาคนดังใช้กันมากมาย เช่นซุปตาร์สาวมากพรสวรรค์อย่าง คุณลิซ่า blackpink ก็ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อมบาสดอร์ งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่า มีแบรนด์ไหนน่ารูดน่าโดนบ้าง ในคอนเทนต์นี้ รีวิว 10 กระเป๋าใส่มือถือแบรนด์เนม ทั้งแบบคล้องคอ และสะพายข้าง ยี่ห้อไหนดี 2565″


Phone Pouch With Flap in Triomphe Canvas and Lambskin

เริ่มที่แบรนด์แรกกันเลยเพื่อไม่ให้เสียเวลาเก็บข้อมูลกันมากเกินไป เชียร์ตรง ๆ ว่าใบนี้น่าสอยมาก กระเป๋าใส่มือถือซีลี แบบเป็นหนังลายโมโนแกรมเอกลักษณ์ของแบรนด์สไตล์เรียบหรู ทั้งใบของกระเป๋านี้จะเป็นวัสดุที่ทำจากหนังแกะหมดเลย รุ่นนี้จะมีสีให้เลือกซื้อ 3 แบบคือ สีขาว, สีน้ำตาล(แบบรูปด้านบน)และสีดำ เอาจริง ๆ เป็นใบที่รู้สึกว่าสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เหมือนการออกแบบมาเพื่อทุกช่วงวัย สไตล์ Unisex  ตอนใช้งานเป็นแบบ crossbody ก็ได้เหมือนกัน สภาพกระเป๋าหนังเนี๊ยทั้งใบจนถึงตัวสายกระเป๋าที่เป็นหนัง ฝีเข็มเย็บเก็บอย่างดี เป็นงานละเอียดคุ้มค่า สมราคา น้อยแต่มาเรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นสุดใบนี้ เชียร์ให้ซื้อตามมาก  ๆ

ราคาประมาณ 19,500 บาท


Gucci Horsebit 1955 mini bag

เห็นลายผ้าแบบนี้ ก็จำได้เลยว่าแบรนด์ดังอิตาลี กระเป๋าใส่โทรศัพท์ กุชี่ ทรงนี้จะดูค่อนข้างจุได้เยอะกว่าใบข้างบนพอประมาณ ถ้าถามว่าสวยสมราคาหรือไม่ บอกเลยว่าคุ้มซื้อตามได้เช่นกันอันนี้ใส่ได้ทั้งมือถือ, ขวดแอลกอฮอล์, ซองการ์ดรวมถึงปากกาก็ใส่ได้ จุดี ส่วนตัวชอบประทับใจ รุ่นนี้ GG Supreme ตัวกระเป๋าเป็นผ้านะคะ เลยอยากจะบอกว่าเพื่อน ๆ ควรใช้ถนอม ๆ นิดนึงเละง่ายแต่ซักออกยาก กับพวกกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างนี้ไม่กล้าซักกันเองหรอกค่ะ กลัวซีดหรือสีด่างไม่เหมือนเดิมกับวันแรกที่ถอยออกมาจากช้อป หากใครรู้ว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยถนอมข้าวของเครื่องใช้ อยากใช้ลุย ๆ บ้างแบบไปไหนไปกัน แบรนด์นี้มีทางออกสำหรับผองเพื่อนแล้วค่ะ เพราะว่ากระเป๋าใส่ไอโฟนทรงมี มีลวดลายมาให้เลือกมากถึง 7 แบบเลย แต่ถ้าให้จำแนกแบบกว้าง ๆ ก็เลยสรุปได้ว่ามีทั้งแบบเป็นผ้าแบบนี้และเป็นกระเป๋าหนัง(น้ำหกใส่ไม่เปียก) เช็ดทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว สวยทุกแบบ 7 วัน 7 แบบก็เก๋อยู่นะพส.

ราคาประมาณ 31,00 บาท


DIOR Vertical Saddle Pouch

สายเลดี้หวาน ๆ คงหนีไปแบรนด์ไหนไม่พ้น กระเป๋าใส่โทรศัพท์ ดิออร์ สไตล์ลูกคุณ โมโนแกรมผ้าแถบสีน้ำเงินคลาสสิก ตัวกระเป๋าเป็นการเปิดฝาด้านบน เพิ่มความไฮคลาสยิ่งขึ้นอีกเพราะด้วยตัวอะไหล่สีท้องรูป ตัวอักษรภาษาอังกฤษตัว D พร้อมสายโซ่สีท้องที่ความยาวสามารถสะพายคล้องลำตัวได้ เมื่อมาดูภายในจะเป็นพื้นที่กว้าง ใส่ไอโฟนแมกซ์ได้แต่พื้นที่ก็ยังเหลือ แล้วยังมีช่องใส่การ์ดมาให้จำนวนสองช่องด้านข้าง สวยกรุบ แมชเข้ากับทุกลุ เป็นทั้งเครื่องประดับเป็นทั้งกระเป๋าในใบเดียวกัน ขนาดตัวกระเป๋า  17.7 x 9.5 x 3 เซนติเมตร

ราคาประมาณ 37,00 บาท


Balenciaga Shopping Phone Bag

คนคูล ๆ เขาใช้กัน กระเป๋าใส่มือถือ Shopping Phone Holder Bag อารมณ์แบบใช้คล้องตัวไปไหนไปกัน หรือจะอยากถือเป็นหิ้วถุงช้อปปิ้งก็ได้ ใบนี้ให้ความรู้สึก สวยเนี๊ยบเป็นกระเป๋าหนังสีพื้นเรียบ ๆ ปราศจากลวดลายใด ๆ มีเพียงสกีนยี่ห้อไว้ตรงกลางกระเป๋าเท่านั้นเอง ใบนี้ฮิตเหมือนกันนะคะ พวกบรรดาคู่รักวัยทีน ชอบซื้อมาใช้คู่กัน อารมณ์ประมาณใส่เสื้อคู่ กระเป๋า Balenciaga รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีฟ้าอ่อนและสีขาว ด้านบนกระเป๋าจะไม่ได้เปิดอ้าตลอดเวลานะคะ จะมีตัวแม่เหล็กแปะอยู่ ไม่ต้องกังวลเรื่องของไหลออกจากกระเป๋า รอบตัวกระเป๋ารวมถึงสายสะพายทำจากหนังแท้ ทนแต่น้ำหนักเบา ใครชอบสไตล์เรียบ ๆ แนะนำมาแบรนด์นี้กันเลยจ้า

ราคาประมาณ 32,000 บาท


BOYY BUCKLE CROSS BODY PHONE CASE

ใบนี้ราคากำลังน่ารัก น้อง ๆ นักศึกษานักเรียนคล้องตัวใช้ไปโรงเรียนมหาลัยได้เลยนะคะ กระเป๋า BOYY crossbody ตัวนี้เป็นได้ทั้งกระเป๋าใส่ไอโฟนหรือจะพกแทนกระเป๋าตังไปเลยก็ได้สะดวกดีค่ะ กระเป๋ารุ่นนี้มีวัสดุที่ทำมาจากหนังวัว จุดเด่นของแบรนด์คือเหมือนเป็นหัวเข็มขัดสีทองขนาดใหญ่คาดอยู่ มองดูก็รู้เลยว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์ BOYY แน่ ๆ ดีเอนเอแฟชั่นชัดมาก ส่วนบริขอบด้านบนจนถึงด้านล่างจะเป็นซิป เก็บของได้แบบมิดชิด มาพร้อมทั้งสายคล้องข้อมือและสายสะพายรอบลำตัว รุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะมาก หรือใครอยากไปดูของจริงเดินเข้าไปดูตามช้อปตามบรรดาห้างสรรพสินค้าชั้นนำกันได้เลยนะคะ หมื่นนิด ๆ ซื้อแล้วหน้าไม่มืดค่ะ

ราคาประมาณ 13,900 บาท

 


TORY BURCH MILLER METAL PHONE CROSSBODY

ราคาน่ารักสุด กระเป๋ามือถือแบรนด์เนมที่คุณน้อง ๆ หนู ๆ ต้องมีกัน กระเป๋าใส่มือถือ toryburch ทำจากวัสดุที่เป็นหนังทั้งใบตั้งแต่ตัวกระเป๋าถึงสายคล้องเลย จุดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นงานโลโก้ที่ออกแบบเป็นอะไหล่สีทองตรงบริเวณกลางใบกระเป๋า ส่วนไซส์ของกระเป๋ารุ่นนี้สามารถจุสมาร์ทโฟนแบบไอโฟนแมกซ์ได้แบบพอดี รุ่นนี้มีทั้งสีน้ำตาลและสีดำเป็นผิวแบบหนังนุ่ม ๆ  มาพร้อมกับช่องใส่การ์ดจำนวน 1 ช่อง เป็นโฟนเคสที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป สะพายข้างก็ได้ คล้องตัวได้สะดวกสุด ๆ

ราคาประมาณ 13,900 บาท


CHANEL PHONE HOLDER WITH CHAIN

สวยสมราคาอีกนิดเดียวก็แตะหลักแสนแล้ว ซองใส่โทรศัพท์มือถือพร้อมสาย chanel ใบนี้เป็นกระเป๋าทำจากหนังแกะอีนาเมล หรือเคลือบแก้วนั่นเอง ด้านหน้ามีโลโก้แบรนด์ประดับอยู่ อะไหล่ทั้งหมดเป็นสีเหลืองทอง ด้านในเป็นช่องใส่โทรศัพท์มือถือได้ 1 เครื่องและด้านข้างมาพร้อมกับช่องใส่การ์ด คุณผู้หญิงเขารู้ดีกันอยู่แล้วเนอะ หนึ่งในบรรดาแบรนด์กระเป๋าที่หญิงสาวคนไหนอยากได้มาครอบครองเบอร์ต้น ๆ ก็คือชาแนลแบรนด์นี้นั้นเอง แพงหรูหรา หากเพื่อนสาวคนไหนที่เล็งใบใหญ่ ๆ กว่านี้เอาไว้ แต่รู้สึกเงินในบัญชีไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ ใบใหญ่มันหลายหลักไปหน่อย มาค่ะ อย่ารอช้า เอากระเป๋าใส่มือถือไปก่อน หลักหมื่นปลาย ๆ อยากได้ต้องได้ เลือดตาไม่กระเด็นมาก แต่ก็พอมีซิป ๆ ให้เห็นอยู่ฮ่าฮ่า เงินเดือนน้อยนิดชีวิตพันล้านคือฉันเอง!

ราคาประมาณ 91,500 บาท


LOUIS VUITTON LVXNBA SOFT TRUNK PHONE BOX

ความสวยความคูลนี้ เห็นราคาแล้วยอมเลยจ่ะพี่จ๋า ราคาแพงมากกกก กระเป๋าใส่มือถือ หลุยส์วิตอง โมโนแกรมแคนวาจุดเด่นคือ แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ เห็นแล้วสัมผัสได้ถึงพลังความทนทานเต็ม 10/10 ตัวอะไหล่เป็นสีทอง รวมถึงตัวซิปเป็นซิปคู่รูดเปิด-ปิด ภายในเป็นช่องกระเป๋าแบบแบนเรียบ ด้านหนึ่งเป็นช่องใส่บัตร 3 ช่องสีแดงเก๋มาก ในส่วนของสายสะพายเป็น สายสะพายที่สามารถถอดออกได้ พร้อมสามารถปรับความยาวได้เช่นกัน ขนาดของตัวกระเป๋าคือ 11 x 19 x 5 เซนติเมตร กระเป๋าตัดด้วยความประณีต งานละเอียดหากเพื่อน ๆ คนไหนรู้ว่างบถึง เล็ง ๆ ใบนี้ไว้ก็ดีนะคะ งั้นสั่งตัวรีออดอร์ 14 วัน ใบต่อใบเลย หาซื้อยาก ราคาแรงเป็นธรรมดา

ราคาประมาณ 78,500 บาท


PRADA Saffiano Leather Smartphone Case

ใบนี้คือตัวกระเป๋าหนังคือดีมาก หนังสวยสไตล์ไฮโซ สีดีcodeชัดทุกเฉด แต่หากจริง ๆ ขอแอบหักคะแนนใบนี้นิดนึง ขึ้นชื่อว่ารุ่น Saffiano แล้วมันควรเป็นหนังหมดมั้ยคุณพี่ขาาาา เนี่ยคือติดอย่างเดียวเลยสายเป็นเชือกธรรมดา ส่วนตัวไม่โอเค แต่ก็นะ ตัวกระเป๋าสวยเลยบางคนก็ชอบบางคนก็ไม่ชอบนานาจิตตัง ตังใครตังมันด้วยค่ะประเด็นฮ่าฮ่า มารูปภาพลักษณ์กันก่อนพ. โลโก้ยี่ห้อแบรนด์ Prada ชัด กระเป๋าเป็นทรงเปิดจากด้านบน พื้นที่ข้างในกว้างสำหรับใส่มือถือโดยเฉพาะ พร้อมด้านในยังมีช่องใส่การ์ดทั้งหมด 3 ช่อง รุ่นนี้มีตัวหนังหลายสีเหมือนพวกรุ่นกระเป๋าใบใหญ่ ๆ แต่อะไหล่จะเป็นสีเงินหมดเลย อันนี้ผู้หญิงก็ใช้สวย ผู้ชายก็ใช้ได้นะเอาจริง ๆ หนังสวยเต็มสิบไม่หักเลยจ้าแบรนด์นี้ ปล.น้ำหกใส่ก็ไม่ซึมถึงด้านใน เลิศ!

ราคาประมาณ 25,000 บาท


Burberry Leather Robin Bag

สวยหรู ในราคากำลังเอื้อมถึง หากใครชอบงานกระเป๋าหนังแบบสวยไร้ที่ติ แบรนด์ผู้ดีต้องลองหาซื้อมาใช้กันสักใบค่ะ กระเป๋าใส่โทรศัพท์ burberry รุ่นนี้มาพร้อมกับตัวอะไหล่สีทอง Thomas Burberry โมโนแกรม สวยแพงมาก กอไก่ล้านตัว แล้วรุ่นนี้จริง ๆ แล้วมี 3 ลายให้เลือกด้วยมีทั้งเป็นกระเป๋าหนังแบบนี้และเป็นตัวผ้า ชื่อสีรุ่นว่า Bridle Brownและ White/Tan ตัวใบสีขาวจะดูน่ารัก สบาย ๆ สะอาดตา หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรู้ว่าเป็นยังไง กดไปดูรายละเอียดกันที่เว็บไซต์หลักกันได้นะคะ ขนาดของกระเป๋ารุ่นนี้เป็น 13.5 x 4.5 x 19 เซนติเมตร ด้านในมีช่องซิปขนาดใหญ่จำนวนหนึ่งช่องและช่องใส่การ์ดจำนวนสองช่อง สวยแบบยูนีค คนยังไม่ใช้กันเกลื่อนต้องใบนี้เลย ไปซื้อมาใช่เป็นสาว burberry ด้วยกัน

ราคาประมาณ 45,000 บาท


ก็อัปเดตกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ กับกระเป๋าไซส์มินิเอาไว้คล้องคอ หรือสะพายข้างไว้เก๋ ๆ ก็ได้หมดเลย แต่เอาจริง ๆ นะเพื่อน คือถ้าวันไหนขี้เกียจถืออะไรมาก กระเป๋าใส่มือถือแบบนี้พกไว้ใบเดียวจบ ใส่มือถือ, การ์ดและแบงก์สักปึกเล็ก ๆ ปึกเดียวก็พอแล้วค่ะ รับรองว่าแมชได้กับทุกชุด เน้นโชว์ไม่เน้นใช้ราคาหมื่นกว่าเท่านั้นเอง หากใครเงินเหลืออย่าลืมไปซื้อตามกันนะคะ ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article